สวยครบ..จบที่ GLOW JUPITER WHITE PLUS SERUM บำรุงผิวหน้า-ผิวกาย

40 18
WITH <strong>GLOW Official Thailand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน .. 

วันนี้นุ๊กตั้งใจจะมาบอกต่อไอเทมเด็ดที่บอกเลยว่าคุ้มมากกก เพราะเค้าสามารถบำรุงได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายในขวดเดียว คือดีงามมาก คุ้มสุดอะไรสุดจริง ๆ  ไม่ชักช้า..มาดูกันดีกว่า

🧡🧡GLOW JUPITER WHITE PLUS SERUM🧡🧡

เซรั่มส้ม All in One (All Day, All Night, All Body) ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นเซรั่มที่ช่วยเพิ่มความขาวสว่างกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ให้ผิวโกลว์ เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย

 ผสานพลังคุณค่าสารสกัด AHA จากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ อ้อย บิลเบอร์รี่ เมเปิ้ล ส้ม และเลมอน ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงผิวให้ขาวใส และเสริมสร้างคอลลาเจน ผสานกับเปบไทด์อันทรงประสิทธิภาพอย่าง X50 Pure White เปลือกสน วิตามินซี วิตามินบี 3 อาร์บูติน อัลฟ่า-อาร์บูติน และทรานเอกซามิก ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสแบบตรงจุด พร้อมด้วยคอลลาเจนจากปลาดาว ไฮยารูลอนนิคและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและนุ่มขึ้น


เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีส้มนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไว ไม่เหนียวผิวเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย  ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ

ผิวกาย : เนื้อเซรั่ม ซึมไวดีค่ะ ให้ความสบายผิว ยิ่งออกแดด ผิวจะดูฉ่ำมากก ผิวดูใสขึ้นมากเลยค่ะ

ผิวหน้า : เนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าแต่อย่างใด ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดี ทาแล้วผิวหน้าฉ่ำมากเลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้ :

ชอบตั้งแต่แพคเกจแล้วล่ะค่า ขวดสีส้มเป็นเอกลักษณ์มากๆเลย เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบพอดีๆ แถมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้า หรือเหนียวตัวเลยค่ะ หลังใช้คือช่วยลดพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดีเลยค่ะ และที่ชอบที่สุดเลยคือให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ทำให้ทั้งผิวหน้าและผิวกายคือแบบฉ่ำมาก ดูผิวสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่า

ใครสนใจไปหาตำกันได้นะคะ 

LINE : @glowofficial  IG : glow.officialthailand


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE