Oriental Princess : Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

50 23
WITH <strong>Oriental Princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สำหรับเราแล้วพออายุเข้าสู่เลยสามกว่าๆ เนี่ย สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสกินแคร์ในกลุ่มของ Anti-Aging ค่ะ เพราะอายุประมาณนี้ถ้าหากว่าบำรุงผิวไม่ดีบอกเลยว่าเผลอแป๊บๆ ริ้วรอยใหม่ๆ ตามมาอีกเพียบ เพราะฉะนั้นการป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไขในภายหลังแน่นอน


และสกินแคร์ความลับผิวย้อนวัยที่เรานำมาบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ น้องเค้ามาจากบ้าน Oriental Princess ในไลน์ใหม่ล่าสุดอย่าง Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle ค่ะ

สิ่งที่น่าสนใจของไลน์ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle คือ เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ จากสารสกัดสเต็มเซลล์ “บัวฉลองขวัญ” หรือ KING OF SIAM ที่มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ผิวโดยรวมมีความกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยฟื้นบำรุงอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติจาก Nopal ซึ่งเป็นพืชตระกูลเดียวกับกระบองเพชร มีคุณสมบัติในการช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำ หยาบกร้าน ให้ผิวกระจ่างใส และเรียบเนียน 


ไลน์นี้จะมีผลิตภัณฑ์ 3 ตัว ด้วยกัน คือ

1. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence : เอสเซ้นส์ที่มี Oilbead เข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิวให้เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี

2. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Serum : เซรั่มที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream : ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกระชับมากขึ้น


Paraben free, Mineral oils free, Colorant free, Petrolatum free, Alcohol free, Talc free


ผ่านการทดสอบการระคายเคืองในเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไปและหญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้
เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีริ้วรอย และหมองคล้ำ

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว เนื้อสัมผัสต่างกัน แต่เหมือนกันตรงที่ทุกตัวบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว แม้แต่เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่บางเบา สบายผิว

สามารถใช้ควบคู่กันทั้ง 3 สเต็ป ได้แบบสบายๆ ไม่เกิดการอุดตัน

หลังจากที่เราใช้ต่อเนื่องติดต่อกันทั้งเช้าและเย็น 7 วัน สัมผัสได้เลยว่าผิวโดยรวมชุ่มชื้นยาวนาน และกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียน มีสุขภาพดี ลงเมคอัพได้ง่ายขึ้น และเมคอัพก็ติดทนยาวนานมากขึ้นด้วยนะคะ ใครที่กำลังกังวลปัญหาผิวอยู่เราว่าไลน์นี้ทั้ง 3 สเต็ป ตอบโจย์เลยทีเดียว เพราะคุณสมบัติครอบคลุมทุกปัญหาผิว 


Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,515 บาท 


Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Serum  ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,585 บาท


Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream ปริมาณ 50 g. ราคา 1,625 บาท 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE