Review | JSM cover layer cushion ทดสอบเรียลๆทั้งวัน+เทียบเฉดสีกับคุชชั่นตัวดัง✨

46 19

ตื่นเต้นมากๆๆๆๆ jung seam mool ออกคุชชั่นตัวใหม่ รุ่น skin nuder cover layer cushion ส้มกดพรีมาตอนนั้นเค้ามีแถมมินิลิปด้วยนะคะ ได้ลองใช้มาเกือบๆอาทิตย์แล้ว มารีวิวกันดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้มาอยู่อีกบ้าน พกคุชชั่นมาเท่านี้ ใครมีตัวไหนอยู่ลองเทียบสีดูก่อนได้นะคะ แต่แนะนำให้ไปลองก่อน จะได้เฉดสีที่ตรงกับตัวเองที่สุดคับ

ปกปิดดีมากกกกกกกกกกกๆๆๆ อย่ากดคุชชั่นแรงนะคะ เพราะเม็ดสีแน่นมากๆๆ กดนิดเดียวไปได้ทั่วหน้าเลย ส้มแพ้ฝุ่น แพ้น้ำ แพ้แชมพูหนักมากๆ สิวเต็มไปหมด เค้ากลบมิดเหมือนไม่เคยมีสิวมาก่อนเลยค่ะ

ความมันส้มรู้สึกว่าเค้าไม่ได้คุมมันต่างจากสูตรเดิมเลย แต่หน้าดูมันกว่าสูตร long wear อีก เลยคิดว่าเรื่องคุมมันตามที่เค้าเคลม ส้มเฉยๆคับ

ฝากคลิปรีวิวของส้มด้วยน้าาา ใครอยากรู้ว่าตอนลงที่หน้าเป็นยังไงไปดูกันได้ค้าบบบ ส่วนตัวส้มก็ยังชอบรุ่น long wear มากกว่านะคะ รู้สึกว่าตัวนี้หน้าดูหนาเกินความชอบส้มไป แล้วมันดูหน้ามันทั้งๆที่ความมันก็พอๆกับสูตรเดิม แล้วมีเรื่องตกร่องเพิ่มขึ้นมาด้วย ใครมีริ้วรอยเยอะๆอาจจะต้องระวังนิดนึงนะคะ ส้มยังไม่ค่อยคลิกกับรุ่นนี้เท่าไหร่ แต่เค้าปกปิดดีจริงๆ แล้วไม่เน้นตรงสิวแห้งๆอันนี้ส้มประทับใจมากค่ะ🧡✨


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE