CHARCOALOGY ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER คลีนซิ่งที่เป็นมากกว่าคลีนซิ่ง

42 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกท่านนนนน กลับมาพบกับมะปรางอีกแล้วนะคะ วันนี้ปรางมารีวิวเจ้าตัวคลีนซิ่งของแบรนด์ CHARCOALOGY บอกได้เลยว่าใช้ดีมากเลยยยยยยย
คลีนซิ่งวอเตอร์ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เป็นสูตรปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดเลือนริ้วรอย บอกได้เลยค่ะว่าตัวนี้เป็นสูตรที่อ่อนโยนแต่ประสิทธิภาพดีมากกกกกกกก เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเลยค่ะ และยังสามารถใช้เช็ดได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและรอบดวงตาได้ด้วย
ผสม Bio-Active AntiPollution Complex ที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก ผสาน Oriental Tea Complex สารสกัดชานานาพันธุ์ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ และซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสขึ้น
วันแต่งหน้าปรางจะใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่มๆ แล้วค่อยๆเช็ดออกเบาๆค่ะ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเช็ครอบดวงตาได้ด้วยค่ะ หรือแม้วันที่เราไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้ได้ค่ะ เพราะว่าเค้าอ่อนโยนมากๆช่วยเช็ดพวกฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆที่เราเจอในทุกๆวันให้สะอาด
อันนี้ปรางลองด้วย รองพื้น ลิป ดินสอเขียนคิ้ว ใช้เพียงหนึ่งแผ่น ก็สะอาดหมดจดค่ะ ช่วยประหยัดสำลีได้ดีด้วยค่ะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ค่ะ
ขวดใหญ่สุดคุ้ม ขวดเดียวใช้ได้นานๆ ขนาด 400ml ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะตัวนี้ ราคา 490 บาท พิกัดซื้อที่ Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand)
ลองไปหาซื้อตามกันได้เลยนะคะ ตัวนี้ใช้ดีมากจริงๆค่ะ ปลื้มมมมมมมม


PRANGCHAA

PRANGCHAA

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ เราชื่อมะปรางนะคะหรือเรียกสั้นๆว่าปรางได้ค่า เราจะมาแชร์ประสบการณ์ รีวิวของที่ชอบ แบ่งปันสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆค่า ฝากติดตาม คอมเม้นติชมกันได้ค่า

FULL PROFILE