Night Skincares Routine Update Feb 2022

50 23
WITH <strong>FYNE</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ส่งท้ายเดือน ก.พ. ด้วยสกินแคร์ที่หยิบใช้บ่อย 


โดยเน้นเฉพาะรูทีนกลางคืน เพราะเนื้อสัมผัสส่วนใหญ่ให้ความชุ่มชื้นสูงทุกส่วนของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวขณะหลับได้ปังมาก ตื่นมาหน้าไม่หมอง ไม่โทรม เราจะเรียงตามความเบาของเนื้อสกินแคร์ จากเบาสุดไปหนักสุดนะคะ จะได้เข้าใจง่ายๆ ^^

สภาพผิว : ผิวมัน รูขุนกว้าง มีสิวอักเสบนิดหน่อยช่วงคาง กับผิวแห้ง-ลอก บริเวณที่รักษาสิว

น้ำตบแพลงก์ตอนที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เราชอบสูตรนี้นะ เพราะเหมาะกับสภาพผิวเรามากกว่า บางเบา ไม่เมือกมาก ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงที่มีลดลงด้วย   ใช้เป็นขั้นตอนแรกของรูทีน ใช้คู่กับสำลีทำเป็นชีทมาสก์ก็เริ่ดจ้า
อายครีมที่ช่วยลดอาการบวมใต้ตาได้ดี เราเป็นคนมีถุงใต้ตาเยอะ เวลานอนไม่พอ หรือดราม่าตาจะบวมไว เนื้อใช้ง่ายมาก ใช้กลางวันก็รอด ไม่คราบ ไม่ขุย ตื่นมาตาจะสดชื่นมาก
วิตซี วิตใจที่ขาดไม่ได้ เป็นทั้ง anti-aging ด้วย แม้ตอนนอนเราก็ต้องการวิตซี เนื้อเจลๆขุ่นๆนิดนึง ช่วงแรกๆยังไม่ชิน ทาแล้วจะมีความยิบๆที่ผิวเล็กน้อย แต่พอผิวปรับสภาพได้แล้วก็ปกติ รอยสิว รอยแดงจางไวเพราะขวดนี้เลย
คืนไหนนอนน้อย ล้าไม่ไหว B12 เป็นคำตอบที่ดีไม่แพ้ใคร เนื้อเซรั่มที่เหมือนจะขุ่นจะข้น แต่พอทาลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะ ช่วยให้ผิวมีเกราะป้องกันความแก่ รู้สึกว่าหน้าไม่อดโรย ดูไม่เหนื่อย เหมือนคนนอนพอ
มอยเจอร์ฯเนื้อเข้มข้นที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวที่แห้ง ที่ลอก ดีขึ้นจริงนะ ทุกสภาพผิวใช้ได้ คนผิวแห้งนี่ทาได้สบาย ตัวเดียวก็เอาอยู่ ถ้าคนผิวมัน อย่างเรานี่เวลาใช้ก็แท็ปๆลงผิวได้เลย ถ้ามีจุดที่แห้งลอกหรือระคายเคืองเป็นหนักๆ จะโบกไว้ข้ามคืน ตื่นมาหน้าชุ่มเวอร์ ผิวจะดีขึ้นใน 2-3วันเลย ไม่มีกลิ่นใดๆนะ
การมาสก์ช่วยให้ผิวได้เติมเต็มมากขึ้น จะใช้มาสก์อะไรก็ได้นะ แต่ช่วงนี้เราสะดวกมาสก์แบบทาแล้วนอนเลย เพราะง่ายดี ไม่ต้องรอเวลา หลอดนี้ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวทีอักเสบได้เล็กน้อย กลิ่นหอมละมุน เนื้อเป็นเจลกลางๆ ใช้ในขั้นตอนสุดท้าย

เรียกว่าเป็นรูทีนที่ใช้รวมๆกันแล้วผิวแลดีขึ้น หน้าฉ่ำหน้าเงา ผิวถูกกับเท็กเจอร์ทั้งหมดเลย ทั้งนี้ขึ้นการไลฟ์สไตล์ด้วยนะคะ ต้องมีปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย 

ไว้มาเปิดกรุใหม่ในคราวหน้านะคะ ฝากติดตามด้วยค่า

♡☺♡  


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE