แก้ปัญหาผมร่วงด้วย Solvehair เซ็ตนี้บอกเลยว่าเกินคาดมากผมร่วงหนักๆต้องอ่าน

49 28
  ด้วยความที่ช่วงนี้ลดน้ำหนักจากการลดอาหารบางประเภท if เอยอะไรเอย ส่งผลหนักมากๆจากที่ผมร่วงๆอยู่แล้ว ก็ร่วงเพิ่มขึ้นมากจ้า น้องร่วงแบบเหมือนอยากหนีออกจากหัว คงเป็นเพราะเรากินโปรตีนไม่เพียงพอเพราะกินน้อยมากจริงๆ ผมร่วงจนน่าตกใจพอผมบางมากๆเราก็จะดูมีอายุทันที ไม่มั่นใจเลย จะไปปลูกผมก็ราคาโหดเกินเลยลองมาหาวิธีแก้ดูก่อน  
   จริงๆก็ดูจากหลายที่มากทั้ง blogger review จนมาจบที่เซ็ตนี้ของ Solvehair เพราะเพื่อนใช้แล้วหายผมร่วง พอเราเข้าไปหาข้อมูลใน IG ดูรีวิวเยอะ แล้วมีพวกคลิปให้ความรู้เรื่องผมคือเข้าไปแล้วว่าจะไปดูแค่ของ ได้ความรู้กลับมาด้วยมันดีมาก พอดูเยอะๆทำให้เรารู้ว่าวิตามินเค้าคิดค้นจากคุณหมอ แถมมีงานวิจัยเป็นของตัวเองด้วย  เลยทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ว่ามันเป็นของหมอมันต้องดีแน่ๆ ไม่เชื่อหมอแล้วจะเชื่อใครละ ดิฉันก็เลยตัดสินใจลองฟาดเซ็ตนี้มาเลยแบบครบมาก ผมชั้นต้องงอกแล้ว!
Solve Hair Anti Hair Loss Shampoo เป็นแชมพูแบบใสๆมีกลิ่นหอมกลิ่นโรสแมรี่ กลิ่นแบบฟิลสบายๆดมแล้วเหมือนไปสบาย ผ่อนคลายมาก ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมด้วยจึงไม่ทำให้ระคายเคือง สำหรับคนที่บอกว่าแพ้ง่ายก็ลองใช้ได้ค่ะหนังศรีษะไม่ลอกไม่คัน เค้าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ หลักๆเจ้าแชมพูตัวนี้จะช่วยเรื่องขจัดไขมัน สิ่งสกปรก พวกซิลิโคนเก่าๆที่มันอุดตันรูขุมขนบนหนังศรีษะของเราออกไป ทำให้ผมใหม่เรามันงอกออกมาได้ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมเราร่วงๆนี่แหละให้กลับมางอกใหม่ได้ ว๊าวมากค่ะ
  Solve Hair Anti Hair Loss Serum  ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มสูตรใส เหมือนเป็นน้ำเลยใสมาก  เนื้อไม่มัน ไม่เหม็น หยดบนลงหนังสีรษะแล้วนวดๆ คือซึมเร็วมาก ใช้แล้วไม่หนักโคนผม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมไม่ลีบ หัวไม่แบน  มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง

  วิธีใช้คือถ้าเรารู้สึกว่าผมตรงไหนบางตรงไหนแหว่งแหว่งหลังสระผมเช็ดผมหมาดก็หยดไปเยอะหน่อยตรงที่มันแหว่งนั่นแหละที่เหลือหยดให้ทั่วๆแล้วก็นวดให้ซึมสองถึง 3 นาทีใช้แล้วผมไม่มันเลยเลิศมาก
และก็มีตัวช่วยเพื่อผมแข็งแรงมากขึ้นสุดๆได้แก่น้องSolve Hairตัวนี้เลย ทั้งสูตรday และnight นึกว่าเป็นครีมทาผิวแต่เค้าจะแยกสารอาหารที่เหมาะกับกลางวันและกลางคืนมาเพื่อให้ผมของเราแข็งแรงมากขึ้นซึ่งก็เป็นไบโอติน+ วิตามิน 24ชนิดเลย
เค้าช่วยเรื่องผมร่วงได้ครอบคลุมทุกปัญหาสุด ผมร่วงกรรมพันธุ์,ฮอร์โมน,ขาดสารอาหาร แบบที่เป็นอยู่ หรือแม้กระทั่งความเครียด *ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะ ทานสูตร day ตอนเช้า 1 , สูตรไนท์ ตอนเย็น 1 จะทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ค่ะ ช่วยลดผมร่วงได้เห็นผลเร็วกว่าใช่แค่แชมพูเซรั่ม มีลูกผมใหม่ขึ้นด้วย ไม่ต้องกลัวว่าขนจะลามไปขึ้นที่อื่นเลย มันขึ้นเฉพาะผม เรากินแค่ประมาณ 2อาทิตย์แล้วรู้สึกว่าแบบผมร่วงน้อยลงเยอะจริงๆ เริ่ด
 นี่คือเหตุผลสุดเครียดที่มีนเลือกเซ็ตนี้มา พอตีนผมลึกเข้าไปเราจะมัดผม แสกกลาง รวมตึงก็ไม่กล้ามันบางมาก แต่ไม่ใช่แค่ตีนผม ผมยังบางทั่วๆด้วย พอผมบางรู้เลยดูอายุเยอะกว่าตัวจริง จนมีนเจอเซ็ตนี้แล้วพยายามทั้งทานวิตมิน ทั้งสระและใช้เซรั่มควบคู่แบบทำทุกอย่างเลย พอผมกลับมาหนาหน้าดูเด็กลงไม่แก่ ไม่โทรมเลย
  เรื่องของตัวงานวิจัยของ Solve Hair ก็มีบอกถึงเรื่องการทดลองกับผู้ใช้จริงๆ87% ของอาสาสมัครมีปริมาณผมเพิ่มขึ้น เราไม่ได้เป็นหนึ่งในผู้ทดลอง แต่ขอลองจริงเลยคะว่าผมเราเพิ่มขึ้นขนาดไหนมาดูกันเลยค่ะ
 เห็นผมหน้าม้าชี้ๆข้างหน้ามั๊ยคะ น้องลูกผมไรผมด้านหน้ามาแล้ว เห็นแล้วดีใจมากถึงจะขี้โด่ชี้เด่ก็ตาม นึกว่าจะไม่กลับมาแล้ว ☺️ แถมหนังศีรษะสะอาดขึ้นผมไม่มันเลย  
 นอกจากนี้ดูเส้นผมหนาขึ้นม๊ากกกกกกก แบบกอไก่ร้อยตัวเลยผมหนาแล้วดูผมสุขภาพดีเส้นผมดูแข็งแรงขึ้น

สรุปแล้วคือ ปลื้มมาก ใช้เซ็ต solve hair ซัก 2 อาทิตย์จะรู้สึกเลยว่าผมเราร่วงน้อยลงมากๆ พอช่วงอาทิตย์ที่ 4 จะเริ่มมีไรผม ลูกผม ผมจะดูหนาขึ้น ดำขึ้น เส้นดูใหญ่ขึ้น
 บอกเลยผู้หญิงอย่างเราอย่าหยุดดูแลตัวเองค่ะ เพื่อตัวของเราเองตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายขาดูแลให้ครบ วันนี้มีนก็มาบอกอีก 1 เคล็ดลับที่ไปแอบลองมาเกือบเดือนให้กับทุกคนดูเลย หวังว่าใครเล็งๆ Solve hair ไว้หรือกำลังจะตัดสินใจเพราะมีปัญหาผมร่วงแล้วเริ่มแหว่งเหมือนกัน มีนแนะนำทั้งเซ็ตเลย ควบคู่กันทั้งหมดทุกปัญหาผมช่วยได้มากมาย ทั้งผมหนา ไม่ร่วงง่าย ลูกผมขึ้นมาเต็มอีกครั้ง รักเลยตอนนี้สั่งวิตามินมาเพิ่มไว้กินต่อเนื่อง รู้สึกดีใจกลับมามั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ 🤍🤍🤍  


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE