รีวิว 5 โทนเนอร์ลดสิวตัวดัง ในวัตสัน

46 19
โทนเนอร์เหมือนจะเป็นสกินแคร์ที่เกินความจำเป็นของหลายคนนะคะ แต่จริง ๆ โทนเนอร์เป็นสกินแคร์อีกตัวที่จำเป็นมากกก โดยเฉพาะกับคนที่เป็นสิว หน้ามัน แล้วก็คนที่รูขุมขนกว้างมาก ๆ สวัสดีจ้าา เพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้แวะมาช้อปโปร ชิ้นที่สอง 1 บาทในวัตสัน เห็นโทนเนอร์ตัวดังในวัตสันมีแต่ตัวน่าสนใจ ๆ ทั้งนั้นเลย ก็เลยอยากมา แนะนำ 5 โทนเนอร์ลดสิวตัวดังมาแรงในวัตสันกัน ใครสายโทนเนอร์ห้ามพลาดนะสาว
ตัวแรกยกให้ตัวนี้เลย โทนเนอร์สูตรไฮยาลูรอน SOS Hyaluron pH Balancing Toner .. ที่ยกมาแนะนำก็เพราะว่าทุกวันนี้ก็ใช้ของตัวนี้อยู่5555555 ใช้ดีเลยนะคะ ถึงไม่ได้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดสิวได้โดยตรง แต่ว่าช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ดีเลย เพราะว่าตัวโทนเนอร์ไฮยาลูรอนเอะสึตัวนี้ ทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าได้ดี ลดพวกสิ่งสกปรก พวกคราบเครื่องสำอางตกค้างได้ดี แล้วก็ช่วยปรับสมดุลผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวให้พร้อมกับขั้นตอนบำรุงผิว อีกอย่างที่รู้สึกคือ ตัวนี้อ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองเลย

ผลลัพธ์ ผิวสะอาด ผิวชุ่มชื้น แล้วก็รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นเยอะเลย
ตัวต่อมา .. ตัวนี้ตัวใหม่ในวัตสันเลยทุกคน โทนเนอร์ลดสิวของ bk acne BK Acne Pore Minimizng And Brightening Toner .. ที่สนใจโทนเนอร์ลดสิวตัวนี้เพราะว่า สารสกัดแต่ละตัวคือน่าสนใจมก เค้าใช้เทคโนโลยี Encapsulated Salicylic Acid ช่วยละลายพวกความมัน ฝุ่น สิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนเราได้ดี แล้วก็มีสารสกัดอีกหลายตัวเลยที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ รูขุมขนกระชับ ลดหน้ามัน ลดสิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เนียนขึ้น ตัวนี้หลังจากลองใช้ เป็นโทนเนอร์ลดสิวอีกตัวที่อ่อนโยนเลยนะคะ เช็ดง่าย ไม่ระคายเคือง เพราะว่าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ SLS ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ..

อันนี้ตามรีวิวของบล็อกเกอร์หลาย ๆ คนนะ เค้าบอกว่าตัวนี้ใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิว ใช้เป็นมาร์คหน้า แล้วก็ใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ได้ด้วยนะคะ เมคอัพติดทนขึ้นเยอะเลย ไปหามาลองกันทุกคน

ผลลัพธ์ : ตัวนี้เห็นผลเรื่องกระชับรูขุมขน แล้วก็ช่วยให้ผิวหน้าเนียนขึ้น สิวลดลง
โทนเนอร์ Smooth E Acne Clear Whitening Toner .. ตัวนี้บอกก่อนว่าอาจจะไม่เหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ นะคะ เพราะว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แล้วก็น้ำหอม แต่จำได้ว่าช่วงที่ใช้สิวลดลง หน้ามันน้อยลงจริง ดีเลยนะคะ ใช้ดี แล้วก็เช็ทำความสะอาดผิวดีเลย .. สำหรับโทนเนอร์ของสมูทอีตัวนี้ ส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะมี 10-HDA Analogue, Sebacic Acid และ Willow Bark Extract (Natural Salicylic Acid) เข้ามาช่วยขจัดสิ่งสกปรก ลลายสิ่งอุดตัน แล้วก็ความมันส่วนเกิน สาเหตุที่ทำให้เป็นสิว Vitamin B3 & Vitamin E ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าตัวนี้ จะเหมาะกับผิวที่เป็นสิว แล้วก็คนที่หน้ามันมาก ๆ

ผลลัพธ์ ผิวสะอาด ไม่ทิ้งความมัน แต่ส่วนตัวมองว่าไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง แล้วก็คนผิวแพ้ง่ายนะสาว ๆ 
Plantnery เค้าทำโทนเนอร์ออกมาหลายสูตร หลายปัญหาผิวเลยนะคะ แต่ว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน แล้วก็เป็นสิวง่ายมาก ก็เลยเลือกหยิบตัวนี้มา สำหรับโทนเนอร์ Plantnery Tea Tree Chapter First Toner สีเขียวเข้มสูตรนี้ เป็นสูตรที่ช่วยลดสิวโดยเฉพาะเลยทุกคน เพราะว่าเค้ามีมีงานวิจัยรองรับว่าช่วยลดสิวได้จริง ฆ่าเชื้อ P.acne ได้ เหมาะกับคนเป็นสิว คนหน้ามัน .. เช็ดแล้วรู้สึกเย็น ๆ สบายผิว

ผลลัพธ์ : รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าเนียนขึ้น สิวลดลงนิดหน่อย หลังใช้ 2 สัปดาห์
ตัวสุดท้าย เป็นโทนเนอร์ตัวดังในวัตสัน แล้วก็เป็นตัวที่กระแสแรงมาก ๆ อยู่ช่วงหนึ่ง จนทุกวันนี้หลาย ๆ คนก็ยังเรียกติดปากกันอยู่ สำหรับโทนเนอร์พี่จุน หรือเนอร์ Anua Heartleaf 77% Soothing Toner .. สำหรับตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ลดสิวที่มีส่วนผสมของ Heartleaf ถึง 77% ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว ลดรอยแดง สิวอักเสบ ผดผื่น .. ส่วนตัวมองอาจจะไม่ได้เข้าไปช่วยลดสิวขนาดนั้นนะทุกคน แต่ว่าตัวโทนเนอร์ค่อนข้างอ่อนโยน แล้วก็เหมาะกับผิวที่เป็นสิวเลย ใครอยากได้โทนเนอร์ลดสิวที่ปรับสภาพผิวดี ๆ หน่อย แนะนำเลย

ผลลัพธ์ ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวก่อนลงสกินแคร์ได้ดี
********
ใครชอบตัวใครลองหามาใช้ได้นะสาว เจ้ลองมาแล้ว ดีทุกตัว เริ่ดทุกตัวแน่นอน  พิกัดในวัตสันเลยค๊าาาาาา แวะช้อปโทนเนอร์ด้วย แวะช้อปโปรชิ้นที่ 2 บาทเดียวด้วย55555 วันนี้ไปแล้วทุกคน เจอกันรีวิวหน้าจ้าาา


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE