JUST Caffeine 5% ☕ ของ REVOX B77 ใช้ 2 วัน โดนใจจนต้องรีบมารีวิว

50 22

สวัสดีครับ 


เราแอบตำสกินแคร์ชาวจีบันมาใช้หลายตัว แต่ยังไม่เคยลงรีวิวเลย วันนี้ เลยขอลองรีวิวสกินแคร์สักชิ้น เพราะลองใช้ไปแค่ 2 วันแล้วชอบมาก ตัวที่หยิบมาเล่าให้ฟังวันนี้ คือ JUST Caffeine 5% ของแบรนด์ REVOX B77 ขวดสีชา ฉลากเทาเงิน ดูเด่นโดนใจจนอยากลองใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

ขอเล่าก่อนนะครับว่า เราเป็นสายนอนดึก ดูซีรีส์บ้าง เล่นเกมบ้าง เลยไม่แปลกใจที่ผิวใต้ตาตัวเองจะค่อนข้างคล้ำ (แต่ไม่ถึงกับหมีแพนด้านะครับ 555) ก่อนหน้านี้เคยใช้ครีมทางใต้ตาแค่ครั้งเดียว แล้วรู้สึกเฉย ๆ เลยไม่ได้หาตัวอื่น ๆ มาใช้อีกเลย จนกระทั่งช่วงที่ผ่านมา เห็น Blogger หลายคนหยิบเซรั่มแบรนด์ REVOX B77 มารีวิว บอกเล่าส่วนผสมน่าสนใจมาก แต่ตัวที่เราอยากลองมากที่สุด ยกให้ “เซรั่มคาเฟอีน” ที่ตื่นเต้นไม่ใช่อะไร ปกติชอบดื่มกาแฟครับ เลยว้าว!! มากที่รู้ว่ามันเอามาทาใต้ตาให้ผิวกระชับ ลดบวมได้ด้วย พอลองค้นข้อมูลดูเลยได้รู้ว่าไม่ได้มีแค่ของแบรนด์ REVOX B77 แฮะ แต่เราสนใจตัวนี้ไปแล้ว เลยซื้อมา Test ซะเลย

เราไปได้มาตอน PAY DAY ของร้าน All About You ลดจากราคาเต็มเหลือ 399.- แต่เราซื้อไงมาไงไม่รู้ ตอนจ่ายเงินได้ลดเพิ่มอีก เหลือแค่ประมาณ 379.- ถูกใจมาก เกือบหน้ามืดหยิบตัวอื่นมาด้วยละ แต่เขาจัดโปรฯ แค่ตัวเซรั่มคาเฟอีน เลยเอาตัวนี้มาตัวเดียวก่อน

เราใช้เซรั่มคาเฟอีนทาใต้ตาก่อนนอนหนึ่งรอบ แล้วก็ตอนเช้าหลังอาบน้ำหนึ่งรอบ สองวันที่ผ่านมารู้สึกเลยว่า ผิวใต้ตามันตึง ๆ ขึ้นจนรู้สึกได้ ทุกทีเวลานอนดึกตื่นเช้ามาเราจะรู้สึกหนักใต้ตามาก อาจเป็นเพราะง่วงผสมตาล้าด้วย แต่หลังจากเอาเซรั่มตัวนี้ทาไว้บริเวณรอบดวงตา รู้สึกว่าผิวใต้ตาเรากระชับขึ้น ตาไม่ค่อยบวม ผิวรอบดวงตาก็ไม่แห้งด้วย ส่วนเรื่องปรับผิวขาวใสใด ๆ นี่ยังไม่เห็นผลนะครับ เพราะใช้แค่ 2 วันก็รีบมารีวิวเลย

ก่อนเขียนรีวิว เราได้หาข้อมูลเพิ่มอีกนิดหน่อย พบว่าเซรั่มคาเฟอีนของ REVOX B77 เขาไม่ได้ใส่แค่ Caffeine แต่ยังมีชาเขียวที่ช่วยลดริ้วรอยด้วย อันนี้เราคงต้องใช้จนหมดขวดก่อนมั้งถึงจะเห็นผล อ๋อ! ที่สำคัญคือเนื้อเซรั่มทาง่ายมาก ดูเหมือนเหนียวนะ แต่พอทาลงผิวมันซึมไว ไม่เหนียวติดหน้า เป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ชอบมาก

ใครสนใจอยากใช้ รีวอกซ์ บี 77 JUST Caffeine 5% เราขอยกมือเชียร์ให้ลองเลยครับ เผื่อชอบเหมือนเรา แล้วอีกตัวของแบรนด์ที่เราเล็งว่าจะซื้อ คือ โทนเนอร์เรตินอล แต่ของเขาคงขายดีจนหมดไปละ ถามร้านไหน ช่องทางไหนก็ไม่มี ไว้ถ้าได้ลองแล้วจะเก็บมาเล่าให้ฟังนะครับ ว่าจะประทับใจเท่าเซรั่มคาเฟอีนไหม


บะ-บาย ครับผม


AKINO

AKINO

Hello! ชื่อ Jimmy ครับ เราสนใจการใช้ Skincare เลยอยากร่วมแบ่งปันความสนใจกับเพื่อน ๆ ครับ ^_^

FULL PROFILE