ลิปบำรุงแบรนด์ไทย ที่มีความออร์แกนิคและหอมอร่อย Lovella Organics กลิ่นส้ม yuzu จากญี่ปุ่น

23 11
WITH <strong>LovellaOrganics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหา ปากแห้ง ปากคล้ำ ริมฝีปากไม่สดใส ต้องการหาลิปคู่ใจ แต่ต้องมีความปลอดภัยควบคู่ และชอบความเป็น Organics จากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นลิปที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด ยิ่งถ้าเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยแล้ว โอยิ่งชอบมาก เพราะจะเข้าใจความต้องการมากที่สุด แบรนด์ที่โอชอบมาก และอยากแนะนำ นั่นคือ แบรนด์ Lovella Organics เพราะเป็น lip treatment ที่โอใช้เป็นประจำและชอบมาก ในช่วงนี้เลย มีกลิ่นที่ชอบจากธรรมชาติ และผลไม้ต่างๆ สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบเลย

วันนี้โอจะขอแนะนำเป็น Lovella Organics กลิ่นส้ม yuzu จากญี่ปุ่น น้องเป็น ลิปมันแก้ปากคล้ำ ที่ไม่มีสารเคมีตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูกจนผลิต ช่วย ลดปากคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นนาน ไม่เหนียวปาก ไม่มีสารอันตราย อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง คนท้องและเด็กใช้ได้ "So natural all you can eat" ด้วยความที่น้องเป็นกลิ่นส้มยุสุหอมสดชื่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นผลไม้ และต้องการความสดชื่น

หน้าตาของน้องจะเป็นสีเหลือง สีสันสดใส ใจละลายไม่ไหว น้องส้มยูสุ (Yuzu) ผลไม้ที่มีความหอมสดชื่น ที่ขึ้นชื่อว่ามีกลิ่นหอมที่สุด อันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อนำประโยชน์ของน้ำมันยูสุ มาผสมผสานในลิปบำรุงของ Lovella Organics จึงมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

#เป็นกลิ่นที่ทุกคนห้ามพลาด ปีนึงทำออกมาครั้งเดียวเท่านั้น

ลิปบำรุงริมฝีปาก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้ง หรือ ลอก ฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายให้กลับมาเนียนนุ่ม และทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ลดการหมองคล้ำ ด้วยคุณค่าจากส่วนประกอบออร์แกนิคทั้งหมด 100%  ซึ่งอุดมไปด้วย วิตามิน A, D, E และ lecithin รวมถึง potassium ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ใดๆ  พกพาง่าย สะดวกและสะอาดในการใช้งาน อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุนชวนรับประทานซึ่งต่างจากกลิ่นของลิปบาล์มออร์แกนิคทั่วไป

เนื้อเป็นสีขาวๆ ไม่มีสี ละมุนมาก นวลเนียน และมีเม็ดบีสด์เนื้อนุ่มช่วยสครับปาก ไม่เจ็บ ไม่บาดปาก แถมช่วยให้ริมฝีปาก ที่แห้งลอกเป็นขุย ค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างล้ำลึกและที่สำคัญปลอดภัยต่อริมฝีปากของคุณ



ด้วยส่วนผสมสำคัญ

- Beeswax : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก

- Bisabolol : ช่วยลดการอักเสบและหมองคล้ำของริมฝีปาก

- Olive oil : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเรือนร่องปาก 

- Shea butter : ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น

วิธีใช้: ใช้ทาบริเวณริมฝีปากได้บ่อยตามต้องการ สามารถช่วยเติมเต็มร่องลึก และลงเป็น base ก่อนทาลิปสีได้เลยค่ะ ช่วยให้ลิปสติกติดทนและไม่ตกร่อง โอชอบมาก และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการต่อต้านริ้วรอยและลดความหมองคล้ำ ให้ใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน

โดยส่วนตัวแล้ว โอปลื้มมากๆ เลยค่ะ ปกติจะแต่งหน้าแนวใสๆ ไม่แยอะอยู่แล้ว ลิปตัวนี้ตอบโจทย์แถมช่วยบำรุงริมฝีปากในระหว่างที่ทาด้วย ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก สามารถใช้ได้ทุกวัน และทุกโอกาส ทาแล้วให้ลุคเบาๆ ที่โอชอบเลยค่ะ และที่สำคัญเด็กและคนท้องก็สามารถใช้ได้ด้วย ส่วนตัวกลิ่น มี 10 คะแนนให้เต็ม แบบไม่หักเลย ชอบแบบเทให้ทั้งใจเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เคยลองใช้แล้ว ชอบกลิ่นไหน สีไหนกันบ้างคะ มา Comment พูดคุยกันได้เลยค่า


ราคาน่ารัก Lip Treatment เพียงแท่งละ 290 บาท

ปริมาณ 0.17 oz | 5 mL


สามารถสั่งได้ที่ @LovellaOrganics, CastleC - castle of cosmetics, Eveandboy, BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม, Konvy, Pomelo healthyplanet ได้เลยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ^_____^


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE