Mini Review บวกเห่อ Cerave Hydrating hyaluronic Acid serum

51 23

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราแอบมาเห่อเซรั่มตัวล่าสุดที่เราถอยจาก Cerave มาค่า โดยแบรนด์นี้เราค่อนข้างมั่นใจในประสิทธิภาพมาตลอด เพราะเป็นกึ่งๆเวชสำอางค์ที่ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่า

ช่วงหลังมาคือ เราหน้าแห้งมากๆค่ะ หลังล้างหน้าคือแห้งสุดๆ เลยคิดว่า จะหาตัวช่วยเรื่องกักความชุ่มชื้นให้ผิว โดยเราเพิ่งค้นพบว่า 


Hyaluronic Acid (ไฮยารูลอนิค แอซิด) คือตัวช่วยเรื่องกักเก็บความชื้นให้กับผิวค่ะ  ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น อิ่มเอิบ ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สดใส เราเลย อ่ะ งั้นชั้นขอใช้แบรนด์ที่ชั้นวางใจ และราคามิตรภาพก่อนแล้วกันค่ะ จึงรีบสอยตัวนี้มาเลย ในราคา 500 กว่าๆ เท่านั้น 

ประทับใจแรกคือ แพ็คเกจน่ารักดี 555 อาจเพราะเราชอบขวดที่มันมินิมอลด้วยมั้งคะ เลยรู้สึกว่า เป็นเซรั่มที่น่ารักน่าใช้ดี ด้วยตัวฟ้อนท์เซราวีและสีน้ำเงินสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า


ต่อมาคือหัวปั๊มใช้ง่ายดีค่ะ แล้วก้บีบออกมาสองปั๊มก็พอดีต่อการใช้หนึ่งครั้งแล้วค่ะ


เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ คือไม่ได้ซึมไวจนหายไป ผิวนิ่มนุ่มดีค่ะ แต่เราเคยใช้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นค่ะ การเห็นผลเรื่องต่างๆ อาจจะยังรีวิวไม่ได้นักค่ะ

หากใครตามหา ไฮยา ในรูปแบบเวชสำอางค์แบบนี้ Cerave ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันค่าาา เราได้มาจากวัตสันค่ะ :D


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE