☃ ลองของใหม่! สบู่กัญชา&เจลกัญชง ใช้แล้วเป็นไงนะ? ☄

48 18
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน ออมเองนะคะ ห่างหายไปนานมากกกกกกก เพราะว่ามัวแต่ทำนั่นนี่ วุ่นวายกับการเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานค่ะ T^T แต่ แต่ แต่ วันนี้ไปได้ของใหม่มาลองอีกแล้วงับบบ ลองด้วยความสงสัยล้วน ๆ ค่ะ สิ่งนั้นก็คือออ


 ☆ สบู่กัญชา และ เจลกัญชง จากนามิ ☆     


แฟนพันธุ์แท้นามิแบบเราไม่พลาดอยู่แล้วค่ะ ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะได้ลองอะไรที่เป็นกัญชงกัญชาแบบถูกกฎหมาย 55555 มาค่ะมา วันนี้จะพาไปชมสิ่งน่าสนใจค่ะ 


ไปที่ตัวแรกก่อนเลย เอาใจสายเขียวด้วยเจลสายเขียวกันนน


♡Nami - I’m Fresh Hya-Hemp Seed Oil Brightening Gel ♡ 

 (เจลกัญชง)  


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันเมล็ดกัญชงค่ะ


ซึ่งเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนอาจจะยังเข้าใจว่าเอ๊ะ เมล็ดกัญชงคือโตไปเป็นกัญชารึเปล่า? ไม่ใช่นะคะ ตัวนี้ต้นจะมีลักษณะคล้ายกัญชา แต่เค้าไม่ใช่กัญชาค่า ที่สำคัญไม่ใช่พืชที่เป็นสารเสพติดเหมือนกัญชาด้วย ซึ่งกัญชงจะมีประโยชน์มากกกในอุตสาหกรรมการทอผ้าค่ะ เพราะเส้นใยมีความแข็งแรงกว่าฝ้ายถึง 2 เท่า ปลูกกัญชง 10 ไร่ จะผลิตเส้นใยได้เท่ากับการปลูกฝ้าย 20 - 30 ไร่เลยทีเดียวค่ะ 



มาต่อๆๆ ค่ะ นอกจากเมล็ดกัญชงแล้ว เค้ามีอะไรอีกน้า?


เค้ามาพร้อมกับสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ ผสมผสานกับไฮยาลูรอนถึง 3 ขนาดโมเลกุลเลยทีเดียวค่ะ ไม่พอน้า ยังมีว่านหางจรเข้สกัดเย็น เพื่อเสริมกำลังการฟื้นบำรุงผิวแบบด่วนจี๋โดนใจ ช่วยให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนกับการเติมน้ำให้ผิวค่า สุดท้ายคือวิตามินบี 3 ที่ช่วยปรับผิวเราให้ดูใสด้วยยยยย

                           

            

ส่วนตัวเราใช้แล้วที่ชอบเลยคือกลิ่นหอมดีค่ะ 555 ขนาดไม่ใช่สารเสพติดนะนิ ใช้ไปสักพักรู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้น หน้าใสขึ้นค่ะ หน้าไม่แห้ง เราจะใช้ตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ 


จริง ๆ สามารถใช้ทาตัวหรือทาผิวส่วนอื่น ๆ ได้ด้วยน้า สารพัดประโยชน์มากชอบ ใครข้อสอกด้านลองเอาตัวนี้ทาช่วยดูได้ค่ะ ก้คือเป็นเจลอารมณ์ดีไปเลยค่ะ 


☞ ค่าเสียหาย: 49 บาท/ซอง


☞ พิกัด: เซเว่นโลดดดด


มาต่อที่ตัวต่อไปกันเลยยย


 Nami -  Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap ♡ 

 (สบู่กัญชา) 

มาที่สบู่สิวนามิค่ะ เรื่องสบู่นี่นามิดังมากก คาดว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินได้อ่านชื่อเสียงมาบ้าง ตัวนี้สามารถใช้ล้างหน้าลดสิวหรือจะใช้กับผิวกายก้ได้ค่ะ 


เห็นเป็นกัญชาแบบนี้ เป็นสบู่กัญชาเพียว ๆ เลยรึเปล่านะ?

คำตอบคือไม่ใช่ค่ะ เพราะนอกจากผสมสารคุณค่าจากใบกัญชาแล้ว ยังมีสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ สารกัดใบบัวบก ว่านหางจรเข้ ที่ช่วยป้องกันผิวของเรา อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสะอาด นุ่ม กระจ่าง

ตัวสบู่จะมาแบบก้อนใหญ่ ใช้ได้นาน ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอีกแล้วค่ะ ชอบมาก ๆ ตรงกลิ่น แต่ไม่ได้ทำให้ติดจนต้องนั่งดมสบู่นะคะ 555 อย่าเข้าใจผิด 55555


สำหรับใครที่รู้สึกว่าก้อนใหญ่ไป ตัดแบ่งใช้แบบเราก็ได้นะคะ ออมเอาตัดแบ่งไว้สำหรับล้างหน้าด้วย ส่วนก้อนถูตัวก็ใช้เต็มก้อนไปเลยค่ะ ก็จะช่วยให้เราใช้สะดวกขึ้น


หรือใครจะเอาไปวางไว้ในห้องน้ำให้ห้องน้ำหอม ๆ ก็ได้นะคะ

อันนี้เป็นผิวหน้าของออมในปัจจุบันค่า เพิ่งล้างหน้าด้วยสบู่กัญชาเมื่อกี้แล้วมาแชะรูปให้ทุกคนชมเลย ตอนถ่ายก็ตกใจอยู่เหมือนกันค่ะเพราะรู้สึกหน้าใสจัง งง 55555 รูปนี้ไม่ได้แต่งหรือรีทัชอะไรเลยค่ะ  


จะยังมีพวกรอยแดงดำตามประสามนุษย์สิวขึ้นเรื่อย ๆ ที่ชอบเลยคือล้างหน้ามาแล้วรู้สึกหน้านุ่มดีค่ะ ชอบบ 


☞ ค่าเสียหาย: 59 บาท


☞ พิกัด: เซเว่นเหมียนเดิม


 สารภาพว่าตอนแรกก็กลัว ๆ ไม่กล้าใช้ กัญชาเลยนะวุ้ย อะไรแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ลองดูจนได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วกัญชง กัญชาค่อนข้างเป็นพืชที่มีประโยชน์หลายอย่างมาก ๆ เลยค่ะ ^^ 

.

ใครสนใจอย่าลืมไปหาลองกันน้า 

.

♡ สำหรับวันนี้ บับบุยค่า ♡


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE