อวด GUCCI เมคอัพงานผิว เเค่สองไอเทมนี้ ก็สวยเกินคาด…

61 24
ความมุ้งมิ้งเตะตาค่ะ โดนตกเเบบงงๆ ตลับสวยน่ารักไม่ไหว เราเชื่อว่าหลายคนก็เป็นเเบบเราเเน่ๆ ซื้อเพราะตลับน่าร๊ากก เเต่เชื่อมั้ย ว่าพอใช้เเล้วดีมาก เกินเบอร์มากเเม่ ไม่ได้อวยนะ เเต่จะป้ายยากันหนักๆเลยจ้า ดีจริง ทั้งคุชชั่น ลิป ไหนจะของเเถม กระเป๋าสีชมพูสุดวินเทจ ได้ใจไปสุดๆค่า  
GUCCI Cushion de Beaute Compact Cushion Foundation เราใช้เบอร์ 02 นะคะ เราเป็นคนผิวขาวออกไปทางเหลืองนะคะ เเต่พอใช้คุชชั่นตัวนี้ได้งานผิวเเบบ ขาวเเบบลุคลูกคุณหนูมาก ทาเสร็จ ตกใจ ทำไมผิวสวยขนาดนี้  
เนื้อคุชชั่นเค้าดีจริงๆทุกคน เนื้อบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่ายเว่อร์ เเต่ปกปิดปานกลางนะคะ ถ้าคนมีรอยสิวหนักๆ อาจต้องเเต้มคอนซีลเลอร์เพิ่มนะคะ เเต่ของเรา มีรอยสิวนิดหน่อยบางๆ เลยรอดไปได้ finish look ของเค้า เราไม่ตบเเป้งฝุ่นเพิ่มนะคะ ไม่เยิ้มด้วยอ่ะ ได้ฟิลเเบบฉ่ำ ผิวมีความเเวววาว เวลาเเสงตกกระทบคือ สวยเเบบมีมิติมาก เป็นงานผิวที่เผยผิวเราได้ดีมาก คือ ไม่หนา ไม่โป็ะใดๆ เหมือนคนผิวดีเฉย ให้ตายเถอะ ชอบมากกกกก เเล้วเนื้อคุชชั่นมีกลิ่นหอม เอกลักษณ์ของกุชชี่เค้า หอมละมุนจริงๆค่า
GUCCI Rouge a Levres Voile เราใช้เบอร์ 25 Goldie Red เป็นลิปสติกที่น่ารัก อีกเเล้ว ตั้งเเต่ลายที่เเท่งเเล้วมะ ดอกไม้มารัวๆ เค้าเกิดมาคู่กันมากจ้า มีความวินเทจมากค่า
เนื้อลิปสติกสีเเดง ออกเป็นเนื้อเชียร์ ได้ลุคเเบบริมฝีปากฉ่ำ ดูสุขภาพดี คนปากเเห้ง ใช้ได้สบาย ไม่ต้องพกลิปมันทาก่อนเลย สามารถทาลิปสติกตัวนี้ได้เลยจ้า เเล้วที่สำคัญนะ รุ่นนี้เค้าเอามาทาเเก้มได้ด้วย เราลองทาดูได้ความเเก้มมีเลือดฝาดไปอีกจ้า ทาเเล้วดูธรรมชาติสุดๆ เเต่ความเป็นธรรมชาตินี้นั้น คนปากคล้ำอาจจะคิดว่าเเล้วจะใช้ได้มั้ย สำหรับเราใช้ได้จ้า เเด่คนปากคล้ำเหมือนกัน นางเอาอยู่นะ อาจจะไม่ได้กลบจนมิด เเต่ทาเเล้วได้สีสวย ปากสวยฉ่ำมงเเบบสุดๆ พูดไ้ด้คำเดียวว่าของ มัน ต้อง มี!


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE