ท้าให้ลอง! เจลล้างหน้าลดสิวตัวดังตลอดกาล Peurri Cleanser ล้างสะอาด สิวหลุดจริงไหม มาดูกัน!

48 18
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า :) หลังจากที่เราเคยป้ายยาไอเทมรักษาสิวด้วยตัวเองกันไปแล้วก่อนหน้านี้ กลับมาคราวนี้เลยขอถือโอกาสรีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เราชอบให้อ่านกันแบบจุกๆ จุใจกันบ้าง

สำหรับโพสต์นี้เลยขอประเดิมกันที่ เจลล้างหน้ารักษาสิวที่เราชอบมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้กันก่อน กับเจลล้างหน้าหัวสิวหลุดเพียวรีขวดนี้ค่ะ
สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ เราขอให้ชื่อว่าเจลล้างหน้าลดสิวตัวดังตลอดกาล จุดเด่นของเค้าคือช่วยทำให้สิวเร็วแห้ง และดันหัวสิวให้หลุดออกมาโดยที่เราไม่ต้องไปสะกิด หรือกดให้ผิวช้ำเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้รอยแดงของสิวจางลงไปได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ  
เนื้อเจลเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีฟอง ไม่มีส่วนประกอบของสารระคายเคือง อาทิเช่น สบู่ น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สี แถมยังมีวิตามิน B5 ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการอักเสบ บำรุงผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยนวัตกรรม Acnacylic AB นวัตกรรมสูตรเฉพาะของแบรนด์ ที่ผสานการทำงานของ Salicylic Acid และ Acne Buster ทำให้สิวหายไว แห้ง และหลุดง่าย

สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิว รวมถึงสกินแคร์ที่ช่วยในการรักษาสิวตัวอื่นๆ ได้ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือกใช้ตัวนี้ เพราะใช้ร่วมกันกับผลิตภัณฑ์สิวตัวอื่นๆ แล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมามันเวิร์คมาก เพราะมันสามารถทำงานร่วมกันได้ดี ช่วยทำให้สิวแห้ง และหลุดออกได้ง่ายขึ้นจริงๆ
และนี่เป็นภาพหัวสิวหลังจากที่เราใช้นิ้วสะกิดเบาๆ ออกมาหลังล้างหน้า ย้ำว่าไม่ได้บีบ หรือกดนะคะ คือพอสิวแห้งก็สามารถใช้นิ้วสะกิดออกมาได้เลย พอเราสะกิดเอาหัวสิวออก ไม่นานสิวก็จะค่อยๆ ยุบแล้วก็หายไปในที่สุด (อันนี้เราสังเกตจากประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเองที่ว่าหัวสิวต้องหลุดออกมาก่อน สิวถึงจะยุบลง) ดังนั้นเจลล้างหน้าตัวนี้จะช่วยทำให้ระยะเวลาในการหลุดของหัวสิวไวขึ้น ซึ่งนั่นก็แปลว่าสิวของเราก็มีโอกาสหายได้เร็วขึ้นเช่นกัน

นอกจากจะใช้สำหรับสิวที่หน้าได้แล้ว ใครที่มีสิวที่หลังก็สามารถใช้เจลล้างหน้าเพียวรีตัวนี้ได้เหมือนกันนะ เพราะอ่อนโยน และสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งหน้าและตัว ส่วนเราไม่ค่อยมีปัญหาสิวที่ตัวเท่าไหร่ เลยใช้แค่หน้าอย่างเดียว (แต่เพื่อนเราที่ใช้ตัวนี้ นางก็ใช้อาบแทนสบู่เลย นางบอกว่าสิวที่หลังคือค่อยๆ หายไป และไม่ค่อยกลับมาขึ้นซ้ำอีกด้วย)

ส่วนตัวเราว่าขวดนึงใช้ได้นานมากอยู่นะ เราใช้ได้มากกว่า 3 เดือนเลย ขนาดใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า เย็น เพราะปริมาณการใช้ต่อครั้งไม่เยอะ บีบเจลออกมานิดหน่อยประมาณเหรียญ 10 ก็พอ ก็ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่า นวดๆ วนๆ ไปประมาณ 1 นาที ก็คือฟินแล้ว พิกัดช้อป Watsons, Eveandboy, Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ไว้คราวหน้าเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวอื่นๆ ให้ได้อ่านกันละเอียดๆ แบบนี้อีก ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า :)