เคล็ดไม่ลับ…. ฉบับสาวผิวเเพ้ง่าย !! Bioderma Sensibio Defensive

46 19

ก็อกๆ เเอ๊ดดดดดด สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้เรามาบอกเคล็ดลับที่ทำให้ใบหน้าของเรามีผิวที่ดูสุขภาพดีเเบบนี้ค่ะ คำว่า “ผิวสุขภาพดี” ของเราหมายถึงผิวดูเเข็งเเรง ชุ่มชื้น ไม่มีสิว ผื่นเเดง เม็ดผด หรือลอกเป็นขุย สามารถใช้เครื่องสำอาง สกินเเคร์ได้ปกติ เพราผิวเเข็งเเรง 

หลายคนอาจจะเคยมีปัญหาเเบบเรานะคะที่ เคยมีผิวที่บอบบางมากๆ ใช้สกินเเคร์ เครื่องสำอางอะไรไม่ค่อยได้เลย หน้าจะมีผื่นขึ้น ลอกเป็นขุย ยิ่งช่วงร่องข้างจมูกจะเป็นเยอะมาก คือทาอะไรก็เเสบค่ะทุกคน พูดง่ายๆว่าหน้ามันบางไปเเล้ว 

เคล็ดลับที่ทำให้เรามีผิวสุขภาพดีขนาดนี้ก็คือนี่เลยค่าาาาาาาาาาาา

เราจะเเนะนำวิธีใช้ทีละตัวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ เผื่อเพื่อนๆจะได้ไปหาซื้อมาใช้กัน


ขั้นตอนที่ 1 เลยนะคะคือเมื่อเราเเต่งหน้าหรือตื่นนอน เราต้องเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด เเละต้องสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยค่ะ เราใช้ Bioderma Sensibio H2O ฝาสีชมพูค่ะ อันนี้เราซื้อมาเเบบเเพ็คคู่ที่วัตสัน ราคา 1,299.- บาท ขนาด 500 มล. ค่ะเเพ็คคู่ถือว่าประหยัดไปเยอะค่ะ ที่ร้านบูทส์ เเละ อีฟเเอนด์บอยก็มีค่ะ

คลีนเซอร์ ของไบโอเดอร์มาสูตรนี้บอกเลยค่ะขายดีมากๆ เราใช้เเล้วเรายังรักเลยค่ะ คลีนเซอร์นี้เป็น เทคโนโลยีไมเซล่า ค่ะ ทางไบโอเดอร์มาเป็นคิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา เช็ดเเล้วไม่ต้องล้างออกค่ะ

คุณสมบัติ : ใช้เช็ดทำความสะอาด เครื่องสำอาง สิ่งสกปรกตกค้าง มลภาวะะเล็กๆฝุ่น ควัน

ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว ไม่ทำร้ายผิว เหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่ายค่ะ

อ่อนโยนกับผิวมากๆ เพราะมีค่า pH .ใกล้เคียงกับผิว ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน 

หลังจากเช็ดทำความสะอาดเสร็จ ก็ล้างโฟมล้างหน้าให้เรียบร้อยค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เรามาเตรียมผิวสำหรับการบำรุงกันค่ะ ด้วยโทนเนอร์ Bioderma Sensibio Tonique เราเช็ดโทนเนอร์ให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาค่ะ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เเละปรับสมดุลผิว โทนเนอร์ตัวนี้เรารักเลยค่ะ เช็ดเเล้วสบายผิว หน้าก็ไม่เเห้งตึง เราซื้อที่วัตสันตอนนี้ราคา 710.- บาทค่ะ ขนาด 250 มล. 

หลังจากเตรียมผิวจากโทนเนอร์เสร็จคนอื่นอาจจะทาเซรั่มอื่นๆอีกได้นะคะ ส่วนเราไม่ได้ทาเพราะกลัวเเพ้ค่ะ 

ขั้นตอนที่ 3 คือขั้นตอนการบำรุงผิวค่ะ เราใช้ครีมบำรุงผิวของ Bioderma สูตร Sensibio Defensive ช่วงที่เราเเพ้หนักๆใช้ครีมอะไรไม่ได้เลยค่ะยิ่งข้างจมูกจะเเสบมากๆ เเต่ Bioderma สูตร Sensibio Defensive หลอดชมพูนี้เราไม้ระคายเคืองเลยค่ะ ยิ่งใช้ไปนานๆอย่างต่อเนื่อง รอยเเดงข้างจมูก เม็ดผด ผื่นก็หายไปค่ะ ล่าสุดที่เราซื้อมา 40 มล. ราคา 840.- บาทค่ะ

คุณสมบัติ : ใช้ทำประจำเช้า -เย็น 

-ปกป้องผิวขั้นสุด - คาร์โนซีน เเละวิตามินอี ต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของผิวเเพ้ 75%
-เสริมเกราะป้องกันผิว คืนผิวเเข็งเเรง -เดตร้าเป็ปไทด์ - เทน ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว เพิ่มขึ้น 46%

หลังใช้เรารู้สึกเลยค่ะ ว่าผิวระคายเคืองน้อยลง อาการเเพ้ต่างๆค่อยหายไปค่ะ 

       ตอนนี้เราใช้ตามที่รีวิว มา 1 เดือนค่ะ ผื่นเเละรอยเเดงหายขาดเเล้ว ตอนนี้รู้สึกหน้าดูใสเเละสุขภาพดีค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ 

      ***ที่สำคัญตอนนี้ไปหาซื้อกันได้ที่ ร้านบูทส์ วัตสัน เเละอีฟเเอนด์บอยทุกสาขาค่ะ ซื้อสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการมีสิทธพิเศษมากมายเลยค่ะ เราไปซื้อคลีนเซอร์ Bioderma Sensibio H2O มาโปรซื้อคู่ คุ้มมากๆค้าาาาา

สำหรับเคล็คลับที่เรานำมาฝากวันนี้ คงทำให้สาวๆที่มีปัญหาผิวเเพ้ง่ายได้ลองหาทางเลือกอีกทางเลือกนึงที่จะเเก้ปัญหานี้นะคะ ฝาก Bioderma 3 ตัวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ