โลชั่นน้ำหอมถูกและดีมีอยู่จริงง!!!

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาป้ายยาคนคลั่งหอมค่า นี่เลยโลชั่นน้ำหอม BK โลชั่นน้ำหอมตัวนี้หอมมาก เป็นกลิ่น BK ปารีสที่หอมดูแพง สามารถใช้โลชั่นน้ำหอมตัวนี้ได้ทุกวัน
สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย เพราะโลชั่นน้ำหอมตัวนี้หอมฟุ้งมาก เป็นไอเทมที่สาวๆควรพกติดตัวไว้ พกพาง่ายสะดวก โลชั่นน้ำหอมตัวนี้พกแทนน้ำหอมได้เลยค่าทาแล้วยังบำรุงไปในตัวด้วยน้า
โลชั่นน้ำหอมตัวนี้จะบอกว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมแบบ 5 in 1 ทาแล้วกลิ่นหอมติดทนมาก มี UV protection ที่ช่วยป้องกันแสงแดด ตอนทาจะมีชิมเมอร์วิงค์ๆทำให้ผิวดูมีออร่า ทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ แถมทำให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วยน้า
โลชั่นน้ำหอม BK เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ส่วนประกอบที่ดีต่อผิวมากมายเช่น
✨FRAGRANCE ENCAPSULATION TECHNOLOGY อนุภาคการกักเก็บน้ำหอมในโลชั่น เพื่อเพิ่มคงความหอมของกลิ่นโลชั่นน้ำหอมได้ยาวนาน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

💝HYALU RON Sodium hyaluronate ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้น ใต้ชั้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง มีความ ยืดหยุ่น รู้สึกกระชับ แลดูมีชีวิตชีวา

💫Sodium hyaluronate ในโลชั่นน้ำหอมที่ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวัย และความแห้งกร้านที่ เกิดจากการขาดการบำรุงได้เป็นอย่างดี

🌱ALOE VERA EXTRACT ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
🍊VITAMIN C DERIVATIVE อนุพันธ์วิตามินซีซึมสู่ชั้นผิวตรงเข้าบำรุงได้ดี ทำให้มีการบำรุงได้ยาวนานขึ้น โลชั่นน้ำหอมยังทำให้ให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวหน้า เรียบเนียนเปล่งปลั่งอีกด้วย

🍋VITAMIN E DERIVATIVE Vitamin E ในโลชั่นน้ำหอมที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องดูแลผิวจำพวกอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

☀️UV Protection โลชั่นน้ำหอมตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยน้า
🌷เป็นการผสมผสาน whitening agent อีก 6 ชนิดในโลชั่นน้ำหอม เพื่อช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส อมชมพูอย่างสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูลดลง
🌸COLLAGEN  ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวเมื่อทาโลชั่นน้ำหอม ฟื้นบำรุงจากผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ ทาบำรุงผิวกายประจำได้ทุกวัน กลางวัน-กลางคืน 🌞🌛

ความรู้สึกหลังใช้โลชั่นน้ำหอม เค้ารู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นมาก ทาแล้วเย็นสบายผิว แถมยังเป็นโลชั่นน้ำหอมที่บำรุงผิวไปในตัว ชอบที่มีชิมเมอร์วิงค์ทำให้ผิวดูมีออร่า เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ทาออกแดดได้เลย ส่วนกลิ่นของตัวโลชั่นน้ำหอมเค้าชอบกลิ่นมากกกกลิ่นหอมติดผิวสุดๆ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ทุกคนควรมีติดไว้!!🌷

🌻💐ราคาโลชั่นน้ำหอม 59฿ / ซอง ราคาดีมากกกกก สามารถหาซื้อโลชั่นน้ำหอมได้ที่ 7-11ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ shopee lazada หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#โลชั่นน้ำหอม #bkglowlotion #ผิววิงค์โกลด์ออร่า #หอมจนต้องเหลียวหลัง #หอมติดทนนาน12ชั่วโมง #โลชั่นน้ำหอมbk


dhaidai dxi

dhaidai dxi

🌷✨🥑🪞🧸
สวัสดีค่าชื่อได๋ได๋นะคะ
เดี๋ยวเค้าจะมาอัพเดต ของดีบอกต่อ/สิ่งที่ชอบเรื่อยๆนะคะ
ใครสนใจรึมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมบอกได้เลยน้า

สภาพผิวหน้า : ผิวค่อนข้างมัน
ผม : หนาหยักศก
ผิวกาย : ผิวแห้ง

รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เข้ามาอยู่ในจีบันค่ะ ยังไงเค้าฝากติดตามด้วยน้า

FULL PROFILE