โป๊ะ VS ปั๊วะ AR Double V Foundation Powder 2 IN 1 Plus C&E แป้งพัฟผสมรองพื้น ผิวเนียนวิงค์ มีออร่า | Megradiant

31 12
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้มุกแอบมาอัพเดตชีวิตและรีวิวบิวตี้ไอเท็มกันอีกแล้ว
ล่าสุด มีความจำเป็นต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ต่างจังหวัด แต่...ดันลืมเอาแป้งพัฟไปด้วย นี่เลยต้องแวะตำแป้งพัฟมาใช้พลาง ๆ ก่อน พอเข้าเซเว่นก็เหลือบไปเห็นเจ้าแป้ง AR Double V Foundation Powder 2 IN 1 Plus C & E ตลับกลิตเตอร์สีขาวอันนี้นี่แหละ ตลับเขาสวย หรูหราดีนะ ก็เลยตัดสินใจแอบตำน้องมาใช้ค่ะ ว่าแต่...จะใช้ดีหรือไม่ ติดตามอ่านต่อจนจบได้เลยค่า...
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวน้องให้เพื่อน ๆ รู้จักกันก่อนเลย น้องเขาเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้าและความมันส่วนเกิน ปกปิดเรียบเนียน ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และติดทนนานตลอดวัน น้องเขามาในตลับกลมขนาดโค้งมนพอดีมือ จับถนัดมือ น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทานดีค่ะ เมื่อเปิดฝามาจะเจอชั้นแรกเป็นแผ่นรองเปิดข้างสำหรับใส่พัฟก่อนเลย ลักษณะตลับให้ฟีลลิ่งเหมือนเวลาใช้คุชชั่นเลยค่ะ พอเปิดชั้นแรกขึ้นก็จะกับตัวแป้ง แป้งเขาเนื้อเนียนละเอียด มีเฉดสีเดียวนะคะ เป็นสีโทนกลาง ๆ Neutral แบบนี้เลย แถมเขายังให้กระจกบานใหญ่มาด้วย ขนาดเท่าฝาตลับเขาเลยค่ะ คือถ้าใช้แป้งหมดก็เก็บตลับเขาไว้ส่องกระจกเล่นก็ได้นะ กระจกและตลับดีงามมาก

มาดูเนื้อแป้งกันบ้าง แป้ง AR เขาอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น
วิตามินบี 12 และ วิตามินบี 5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
วิตามินบี 6 และวิตามินซี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ 
อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสารป้องกันยูวี  SPF 50 PA+++

สำหรับวิธีการใช้ ต้องแอบบอกก่อนว่ารอบแรกที่มุกใช้แป้ง มุกใช้ผิดวิธีค่ะ!!! ซึ่งมุกใช้พัฟแตะเนื้อแป้งโดยตรง แล้วแต้มลงบนหน้าเลย เลยทำให้เนื้อแป้งจะดูเป็นฝุ่น มี fall-out อยู่บ้าง ซึ่งมุกแปลกใจมาก มุกเลยพลิกดูวิธีการใช้หลังตลับดู เขาบอกว่าให้ "ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบา ๆ แล้วใช้น้ำสะอาดฉีดพรมลงบนพัฟ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ"

ซึ่งหลังจากที่มุกลองใช้สเปรย์น้ำแร่ลงพัฟ ตอนแรกมุกก็แอบกลัวนะ ว่าถ้าเกิดสเปรย์น้ำแร่ที่เปียก ๆ มันแห้งไป แป้งจะเกาะตัวกันไหมหรือหน้าจะวอกลอยหรือเปล่า มุกเลยทิ้งเวลาเนื้อแป้งเซตตัวสักพักค่ะ ปรากฏว่า เนื้อแป้งไม่วอก ไม่ลอยนะคะ สีเขากลืนเข้ากับสีผิวจริงเลย ฟินิชผิวที่ได้ดูเรียบเนียน นุ่มลื่น ปกปิดได้ปานกลางถึงมาก แต่เบาสบาย ไม่หนักผิวเลย ให้ความรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย มีออร่า เพราะเขาแอบมีชิมเมอร์วิ้งค์ ๆ ด้วยค่ะ ทำให้ผิวดูโกลว์ เล่นแสงดีมาก
ส่วนตัว น้องเขาเป็นแป้งใช้ดีอีกตลับนึงเลยนะ ให้ความรู้สึกเหมือนใช้รองพื้นจริงๆ  ให้การปกปิดดี แต่เบาสบายผิวกว่าการใช้รองพื้นเยอะเลย เนื้อแป้งเขากันน้ำกันเหงื่อได้ในระดับดีค่ะ ติดทนเช้าถึงเย็น แป้งไม่ดรอปลงกว่าผิวจริง หลังจากที่ใช้มา มุกชอบนะคะ ใช้ดีเหมาะกับวันที่มี Activity เยอะ ๆ แต่ไม่อยากใช้รองพื้นหนัก ๆ ก็ใช้เจ้าแป้ง AR Double V Foundation Powder 2 IN 1 Plus C & E ตัวนี้แทนได้ค่ะ เบาสบายผิว ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันรูขุมขนด้วย 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ 
เพจ AR COSMO 

#รีวิวเซเว่น #ของมันต้องมี  #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #ตบแล้วปัง #ตบแล้วเนียน #Makeup #HOWTOBEAUTY #HOWTOPERFECT


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE