รีวิว Olay Luminous Niacinamide + AHA Super Serum

50 20

เซรั่ม Olay Luminous Niacinamide + AHA Super Serum


90% เห็นถึงการลดเลือนลงของรอยสิวหรือฝ้าแดด
โอเลย์ ลูมินัส ไนอะซินาไมด์ + AHA ซุปเปอร์ เซรั่ม ด้วยสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าจากโอเลย์ ที่ผสาน Niacinamide + AHA ซึมซาบล้ำลึกลงสู่ผิวได้ดีกว่า ช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าแดดที่แก้ยากได้อย่างตรงจุด (รอยสิวหรือฝ้าแดด ลดเลือนลงใน 2 สัปดาห์)

วิธีใช้ : ใช้ทาเช้าเย็นหลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว นวดเซรั่มเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 999 บาท
💗* AHA หรือ Alpha Hydroxy Acids เป็นกลุ่มของกรดจากธรรมชาติที่ได้จากผลไม้รสเปรี้ยว เป็นส่วนผสมที่สามารถละลายน้ำได้ จึงมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว โดย AHA บางชนิดคือ NMF (Natural Moisturizing Factors) ซึ่งมีอยู่ตามธรรมชาติในชั้นผิวของเรา ทำหน้าที่ดึงดูดความชื้นเพื่อช่วยเติมน้ำให้แก่ผิว หรือ กรดแลคติค (Lactic Acid) คือชนิดของ AHA ที่อยู่ในโอเลย์สูตร ลูมินัส ไนอะซินาไมด์ + AHA ซุปเปอร์ เซรั่ม เพื่อช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว จึงทำให้ผิวดูโกลว์กระจ่างใส เรียบเนียน และสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น 


💗* ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) เป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามินบี 3 และเป็นหนึ่งในวิตามินจำเป็น 13 ชนิด ที่ร่างกายและผิวหนังของเราต้องการ แต่ไม่สามารถผลิตเองได้ ไนอะซินาไมด์ มอบคุณประโยชน์ที่หลากหลาย เช่น การลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการผลิตน้ำมันและเกิดรูขุมขนบนใบหน้า ไนอะซินาไมด์ใน โอเลย์ ลูมินัส ไนอะซินาไมด์ + AHA ซุปเปอร์ เซรั่ม จะช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าแดด ด้วยการไปยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานิน เมื่อผิวต้องเผชิญกับมลภาวะ และปัจจัยต่าง ๆ ทั้งภายนอกและภายใน เช่น แสงยูวี เป็นต้น 


💗* VitaminC สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงอานุภาพ ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน หรือการสร้างเม็ดสี อย่าง จุดด่างดำ หรือ ฝ้ากระ

แพ็กเกจ 

มีความหรูหรา สวย เก๋ มีความสีชมพูวิบวับเล่นแสง ฝาขวดสามารถหมุนเปิด-ปิดได้สะดวก ใช้ดรอปเปอร์ในการดูดเซรั่มขึ้นมาหนึ่งครั้งก็เพียงพอต่อการทาบนผิวหน้าพอดีค่ะ

เนื้อเซรั่ม 


เป็นสีขาว เข้มข้น แต่เนื้อมีความเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาครั้งแรกอาจจะรู้สึกยิบๆ ที่ผิวค่ะ

ผลการใช้


หลังจากที่ใช้เซรั่มตัวนี้มา 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าเค้าเน้นการลดริ้วรอยสิว ฝ้าแดด จุดด่างดำแก้ยาก เนื้อเค้าซึมซาบลงผิวได้ดี มีความเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ สามารถช่วยลดรอยสิวได้ดีมาก รวมไปถึงจุดด่างดำ สำหรับรอยฝ้าแดดลดลองเพียงนิดเดียว อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้ค่ะ ถือว่าผลลัพธ์ดีมากค่ะสำหรับการลดริยดำ ฝ้าแดด แต่ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงจนรู้สึกได้เลยค่ะ
แพ็กเกจ : 🌟🌟🌟🌟🌟
เนื้อเซรั่ม : 🌟🌟🌟🌟🌟

ลดริ้วรอย : 🌟🌟🌟🌟
หน้าใส : 🌟🌟🌟🌟🌟


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE