Aveda Nutriplenish คอล'นี้ยกให้เป็น S.O.S กู้ผมแห้งเสียแบบเร่งด่วนลดผมพันกัน สางผมไม่สะดุด ~

63 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปัญหาของคนผมแห้งเสียชี้ฟู เป็นไม้กวาด

 พันกันยุ่งเหยิงแบบแจน

คือ

 เมื่อปล่อยผมแล้วไม่มั่นใจ ต้องไดร์ต้องโดนความร้อนก่อน

 เส้นผมถึงจะดูมีน้ำหนักเงาและดูสุขภาพดี 😭 …

แต่ Aveda ก็เข้าใจผู้บริโภคอย่างเรา มีคอล Aveda Nutriplenish 💓 ที่มากอบกู้ผมเสีย มอบความชุ่มชื้นให้ผมสวย ด้วยส่วนผสม Superfoods ที่พัฒนาจากธรรมชาติถึง 96% และเป็นผลิตภัณฑ์สูตรวีแกน  โดยที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และพาราเบน  ช่วยให้เราได้ปล่อยผมอย่างมั่นใจ ที่แจนใช้แล้วเห็นความแตกต่างชัดเจน ซึ่งกว่าผมจะสวยก็ต้องใช้ตัวช่วย อย่างคอนดิชั่นเนอร์ และ มาสก์ที่มีทั้งสองสูตรเลย✨ ☀️

โดยปกติเมื่อสระผมด้วยแชมพูเสร็จ ตามปกติก็มาลง คอนดิชั่นเนอร์ต่อ แต่ถ้าผมเข้าสู่วิกฤติแบบแจนแล้วก็ต้องเปลี่ยนมาใช้มาสก์สักสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งทั้งสองสูตรเหมาะกับบำรุงผมแห้งเสียทุกประเภท เช่น แห้งเสียจากการทำสี ใช้ความร้อน โรคประจำตัว รวมทั้งสระผมด้วยน้ำอุ่นก็ด้วย 💝

Nutiplenish Light Moisture Treatment Masque 

สูตร LIGHT 

ตัวนี้เนื้อบางเบากว่าสูตร Deep ที่ทาแล้วซึมเข้าสู่เส้นผมได้ง่าย เหมาะสำหรับผมเส้นเล็ก ใช้บริเวณโคนผมหรือรากผม เพื่อให้เส้นผมดูชุ่มชื้นสุขภาพดี แต่ไม่ทำให้ผมมัน ตัวนี้จะแจนจะทาเน้นที่บริเวณจุดที่เราแสกผมบ่อยๆค่ะ ^^ 💖


Nutiplenish Light Moisture Treatment Masque 

สูตร Deep

เนื้อเข้มข้นสำหรับผมเส้นใหญ่ หรือใครต้องการบำรุงอย่างล้ำลึกต้องพึ่งตัวนี้เลย ชโลมและเน้นมาสก์บริเวณปลายผมเป็นพิเศษ เพราะถ้าลองสังเกตจะเห็นว่าจุดที่พังที่สุดก็คือปลายผมนั่นเองค่าาา ซึ่งแจนผมเส้นใหญ่รู้สึกว่าเหมาะกับสูตรนี้เลย 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ใช้แล้วลดผมพันกัน สางผมด้วยนิ้วมือไม่สะดุด ผมพริ้วไหว มีน้ำหนักและดูสุขภาพดีโดยที่ไม่ต้องผ่านการไดร์หรือความร้อนเลย ❤ อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ชอบคอลนี้เป็นพิเศษคือแพ็คเกจจิ้งสีน่ารักมากกก และกลิ่นหอมหวานให้ความสดชื่นมากกกกก ก. ไก่ล่้านตัวเลย และกลิ่นก็ติดทนดีด้วยน้าา เยิฟ!!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE