มีปัญหาผิวหน้า !!! มาปรึกษา Bioderma ซิคะ

43 16

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน …….

  ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีปัญหาผิวหน้ามากๆ เลยอยากมาเเชร์ประสบการณ์ การใช้สกินเเคร์ เเละการดูเเลรักษาผิวหน้า โดยเฉพาะคนไหนมีปัญหาเเบบเรา คือเป็นคน “ผิวเเพ้ง่าย” ซึ่งต้องดูเเลผิวหน้าเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้บนหน้าก็ต้อง “พิเศษ” เช่นเดียวกัน

  ก่อนหน้านี้ช่วงเดือน มกราคม เรามีปัญหาหน้าเป็นผื่นเเดง เต็มหน้าเลยค่ะ เเละไม่ทราบสาเหตุด้วยว่าเป็นเพราะอะไร อาการคือผื่นเเดง เป็นปื้น ตรงบริเวณเเก้ทั้ง 2 ข้าง เครียดค่ะ เเต่งหน้าไม่ได้ ยิ่งเครียดก็ยิ่งขึ้น เราไม่เเต่งหน้าทั้งเดือนเลยค่ะ เพราะอยากหายมากๆ ปล่อยหน้าสดไปทำงานตลอด อดทนมากค่ะ หลายคนเเนะนำให้เราไปลองอ่านรีวิวตามกระทู้ เราก็ใช้ตามนะคะ เเต่รู้สึกว่ามันไม่ตรงจุดของเรา เฟลไปพักนึงเลย เพราะเราหมดไปเยอะกับสกินเเคร์ที่เราซื้อมารักษาตอนแรก  เราเลยใช้เเค่โฟมล้างหน้า เพราะตัวที่ใช้อยู่รู้สึกว่ามันอ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้อยู่อย่างเดียว

จากนั้นเลยลองไปตามหาเวชสำอางค่ะ เพราะพวกเวชสำอางจะมีงานวิจัยรับรอง มีมาตรฐานเเละอ่อนโยนค่ะ  

เลตได้มาเป็นเซตของ Bioderma ค่ะ เป็นเวชสำอางจากฝรั่งเศส เลือกสูตร Sensibio Defensive ชวดสีชมพู สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวบอบบาง ผิวเเพ้ง่าย เพราะต้องได้รับการดูเเลเเละอ่อนโยนเป็นพิเศษ 

รีวิวตัวเเรกเลยนะคะ เป็นคลีนซิ่ง Sensibio H2O เเบบน้ำ สูตรไมเซล่าค่ะ เช็ดเเล้วไม่ต้องล้างออก ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกจากมลภาวะต่างๆ ได้เเบบหมดจดเลยค่ะ รู้ไหมคะไอ้พวกสิ่งสกปรกพวกนี้เเหละคะที่เป็นสาเหตุของการเเพ้ต่างๆ คลีนซิ่ง Sensibio H2O จึงเป็นไอเท็มเเรกที่จะช่วยยับยั้งการกระตุ้นอาการเเพ้ต่างๆ จากสิ่งสกปรกตกค้างที่ฝังลึกในผิว


ผิวสัมผัส : รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ไม่เหนียว ไม่มันด้วยค่ะ เราไม่ชอบคลีนซิ่งมันๆอ่าค่ะ เเต่เเอบลองเช็ดมาสคาร่า แบบวอเตอร์ฟรู๊ฟยังออกไม่หมดค่ะ ควรใช้ออยล์เเทนค่ะ เเต่ส่วนอื่นสะอาดมากค่ะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเเบบน้ำค่ะ ใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีเเอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี ดูบริสุทธิ์มากๆ

ผลลัพธ์ : นอกจากความสะอาดเเล้ว หลังใช้ทันทีรู้สึก ผิวสบาย ไม่เเห้งตึง ไม่อุดตัน หลังจากใช้เป็นประจำรู้สึกผิวเนียนใสขึ้น เเต่ใช้ทั้งเซตนะคะ ตัวนี้ทำความสะอาดเคลียร์รูขุมขน เพื่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

คุณสมบัติ : ผิวสะอาด สุขภาพดี ไม่ทำร้ายปราการผิว มีเทคโนโลยีไมเซล่า สูตรเฉพาะจากไบโอเดอร์มา ด้วยโมเลกุลที่คล้ายคลึงกับปราการผิว ที่เรียกว่า Biomimetic ทำให้อ่อนโยนกับผิวหน้าของผู้ใช้มากๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านไมเซล่า พิสูจน์เเล้วว่า

  99% กำจัดเครื่องสำอางหมดจด

  99% กำจัดสิ่งสกปรกขนาด PM1 

  78% กำจัดฝุ่นโลหะหนัก

  99.8 % ละอองเกสร

รีวิวตัวที่สองในเซตนี้ค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาเพราะ เป็นโทนเนอร์ค่ะ  Bioderma Sensibio Tonique เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมากๆค่ะ เพราะตัวนี้เราลองเช็ตรอบๆดวงตา ไม่มีการเเสบหรือระคายเคืองค่ะ อย่างว่าเเหละค่ะ ของมันต้องมี เรียกว่าเป็น พรีเซรั่ม ก่อนบำรุงเเบบเต็มๆละกันค่ะ


ผิวสัมผัส : ใช้เเล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ บางทีเราก็เอามามาส์กหน้าและรอบดวงตาเพื่อบำรุงผิวค่ะ รู้สึกสบายผิว คลายผิวระคายเคืองได้ดีเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์ น้ำใสๆ ไม่มีสีเเละกลิ่นค่ะ   คือมันเหมือนกับ ตัวคลีนซิ่งมากๆ อย่าใช้สลับกันนะคะ เพราะคุณสมบัติไม่เหมือนกันค่ะ 

ผลลัพธ์ เหมือนได้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ เพราะมีสารสกัดจากเเตงกวา 

คุณสมบัติ : ปรับสมดุลpH และให้ความชุมชื้น เเละปลอบประโลมผิวด้วยความอ่อนโยนค่ะ 

    รีวิวตัวที่สุดท้ายของเซตนี้นะคะ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวใหม่ล่าสุดค่ะ Sensibio Defensive ครีมบำรุงตัวนี้เเหละค่ะที่ช่วยให้เราหายจากอาการเเพ้ ผื่นเเดง มีเทคโนโลยีดีเฟนซีฟ สุดล้ำสูตรลับเฉพาะของไบเดอร์มา ตอนนี้เราใช้มาเกือบ 2 เดือนค่ะ เราทา เช้า- เย็น ไม่ต้องทาเยอะด้วยนะคะ หลอดนึงเราใช้ได้นานมากๆ ประทับใจมากค่ะ


ผิวสัมผัส ทาเเล้วเรารู้สึกไม่เหนียวเนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นเลยค่ะตั้งเเต่ทาครั้งเเรก หลังจากทาก่อนอนไปตอนเช้าเรารู้สึกว่าฝื่นเเดงลดลงค่ะ ตอนนั้นดีใจมาก เพราะถ้าใช้ต่อเนื่องเราหายเเน่นอนค่ะ เป็นครีมที่ปกป้องผิวแพ้อย่างเราให้มีคุณภาพดีขึ้นได้จริง

เนื้อผลิตภัณฑ์  เนื้อคีมสีขาว ข้น ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี 

ผลลัพธ์   : รอยผื่นเเดง หายไปหลังจากใช้เพียงข้ามคืน เเละหายขาดหลังจากใช้ไป  7 วัน

คุณสมบัติ  :  ฟื้นบำรุง คืนปราการผิวให้กลับเเข็งเเรงจากภายในสุขภาพดี

     ปกป้องผิวจากมลภาวะ เเละสิ่งกระตุ้นจากภายในเเละภายนอกร่างกาย

    ลดการระคายเคืองจากอาการเเพ้ ผิวสบายขึ้นทันที ที่ทา

     ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชม.

  • พิกัดไว้หาซื้อได้ง่ายๆ เลย ที่ Watson / Boots / Eveandboy น้าา 


eaBoomBoom

eaBoomBoom

FULL PROFILE