แป้งฝุ่นฉบับสาวยุคใหม่ chuchukiss หน้าใส เนียนกรุบกริบบ

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นอยู่อยากจะแนะนำเป็น chuchukiss ตัวนี้เลย ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าใช้ดีจริง ทาไปหน้าเนียน เบลอรูขุมขน ผิวหน้าดีขึ้นเยอะ คือตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีเฉดสีเดียว โทนเหลืองใช้ได้ทุกสีผิวเลย ทาไปไม่วอก ไม่ลอยใดๆ หายกังวล สบายใจได้เลย 

เนื้อแป้งเนียนละเอียดระดับ HD ช่วยเบลอรูขุมขน คุมมันได้ดี ให้ฟินนิชลุคผิวแมตต์ ส่วนตัวคือเบลล์เองเป็นคนผิวมัน เจอแดดทีหน้ามันมากก แต่พอทา chuchukiss ไป หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มใดๆคือดีต่อใจขั้นสุด ไม่ต้องคอยซับมันตลอดวัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วย ใครแพ้แป้งพัฟ ใช้แป้งฝุ่นตัว chuchukiss ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้เลยนะ สูตรนี่อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากเลย 

ทาไปแล้ว เนื้อแป้ง chuchukiss บางเบามาก ไม่หนักหน้าเลยสักนิด ทาไปเหมือนไม่ได้ทา แต่ว่าผิวเนียนขึ้นนะ 

ก่อนทาแป้ง - หลังทาแป้ง แตกต่างจนเห็นได้ชัดเจนเพราะเบลล์เองมีผิวหน้าที่ค่อนข้างมัน ทาแป้งลงไปสบายหน้าขึ้นเยอะ 


หลังจากนั่นก็แต่งหน้าได้ตามที่เราต้องการเลย แต่งเบาๆใสๆ ลุคนี้กำลังน่ารักเลยแหละ ขอบอก ทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย ไม่หลุดง่าย ชอบฟิลนี้สุดๆไปเลย เป็นแป้งที่ต้องมีติดบ้าน ติดกระเป๋าเลยทีเดียวเชียว


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันแล้วใช่ไหม ของดีของเด็ดแบบนี้สายบิวตี้ สาวๆที่รักความสวยความงามแบบเรา ห้ามพลาด ยังไงก็ลองไปลองกันดูได้เลยที่ chuchukiss_cosme ราคา 1 ตลับ 390 บาท ปริมาณ 14 กรัม พัฟกำมะหยี่ 1 ชิ้น ราคา 100 บาท พัฟไม่มีแถมต้องซื้อแยก เพราะพัฟมีขนาดใหญ่กว่าตลับ สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE