🌷รองพื้นผิวสวยฉ่ำวาวไม่โป๊ะ Giorgio Armani luminous silk foundation✨🌈

93 28
สวัสดีค่าาเพื่อนๆวันนี้มีรองพื้นสุดปังมาป้ายยากันอีกแน้ววว😍 รองพื้นงานผิวตัวเด็ดตัวดังที่สาวๆทุกคนรู้จักกันนั้นก็คือ Giorgio Armani luminous silk foundation นั่นเองงง คุ้นหน้าคุ้นตากันดีเลยใช่มั้ยคะ🤩✨
แอบเห็นรีวิวเค้ามานานแสนนานเป็นรองพื้นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี ต้องบอกก่อนว่าปกติแป้งเป็นคนไม่ค่อยได้ใช้รองพื้นเลยค่าาเพราะว่าเกลี่ยไม่เป็นกลัวใช้แล้วเป็นคราบ 😂 แต่เห็นรีวิวจากเพื่อนๆเยอะมากมาย บวกกับอยากลองเปลี่ยนมาใช้รองพื้นดูบ้าง แอบส่องอยู่นานเลยตัดสินใจลองเจ้าตัวนี้เพราะเค้าดังมากจริงๆ บิวตี้บล็อคเกอร์รีวิวมากมาย โดนป้ายยาตามๆกันเลยสิคะ
มาดูเนื้อรองพื้นกัน จะเห็นว่ามีความบางเบามากกเนื้อเหลวๆ มีความเกลี่ยง่ายคนเกลี่ยไม่เป็นไม่ต้องกลัวเป็นคราบเลยค่าาเกลี่ยง่ายจริงๆนะ คอนเฟิร์ม ☺️🤏🏻  ยิ่งไปกว่านั้นคือสีเค้ามีให้เลือกเยอะหลายเฉดเลยค่ะ เยอะจนตาลายเลยย เราใช้เบอร์ 4 นะคะ โทนขาวเหลืองเหมาะกับสีผิวคนเอเชียมากๆค่ะ ไม่วอกไม่เทาแต่อย่างใด
ตอนปาดไปบนหน้าแอบรู้สึกว่าขาวไปนิดแต่พอเซตตัวแล้วเข้ากับผิวมากก เอารูปครึ่งหน้าเปรียบเทียบให้ดูฝั่งที่ลงกับไม่ลงรองพื้นคือผิวฝั่งที่ลงใสผ่องมีสดใสขึ้นเลย สำหรับความปกปิดระดับปานกลางนะคะ รอยดำอาจจะต้องบิ้วเพิ่มได้ไม่โป๊ะค่าา รอยฝ้ากระต่างๆสามารถปกปิดได้แบบธรรมชาติ ใครที่ผิวไม่มีปัญหามากสามารถใช้เดี่ยวๆไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลยนะ เริ่ดสุดดด🔥 ผิวเนียนใสไม่โป๊ะ มีความดิวอี้เกาหลีเกาใจไม่ไหวว ผิวสวยฉ่ำแต่ไม่มันดูใสอะชอบมากเลยค่าาา💖
Finish look 💁🏻‍♀️✨💖 สวยใสประมาณนี่เลยค่าาา มีความผ่องความใสสมคำร่ำลือ ผิวไม่แมทแห้งจนเกินไปความฉ่ำคือสวยกำลังดีเลยค่าาโดนแสงคือผิวสวยมากเลยย เนียนกริบ เราไม่ได้เซตแป้งใดๆนะคะเนื้อรองพื้นเค้าล้วนๆเลย บอกเลยว่าประทับใจม้ากกก🤟🏻วันที่ถ่ายนี้เราออกไปเที่ยวข้างนอก เจอทั้งแดดทั้งความร้อนของประเทศไทยแถมใส่Maskอีก บอกเลยว่าร้อนคูณ10 อ้ออลืมบอกว่าเจ้าตัวนี้เค้าติดMaskอยู่นะคะ แต่ว่าไม่ได้ลอกจนหมด เราซับหน้าไป 1 รอบถ้วนเพราะร้อนมากก มาดูกันว่าผ่านไป 8 ชม.จะเป็นยังไงกันบ้าง
และนี่คือผิวของเราที่ผ่านความร้อนผ่านแดด มลภาวะต่างๆมา 8 ชม. ซับ 1 รอบถ้วนน สำหรับเรามันเริ่ดอยู่น้าาอาจจะมีความมันบ้างเพราะมันร้อนอ่าเนาะ😂 แต่ไม่ได้มีความเยิ้มความหยาใดๆ ผิวยังดูวาวๆฉ่ำๆสวยอยู่เลยค่าา เราผิวผสมคอนเฟิร์มว่ารอดนะคะ สาวผิวผสมแบบเราหรือผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้ 👍🏻 ใครที่อยากได้รองพื้นงานผิวใสๆแบบนี้เราแนะนำน้องคนนี้เลยน้าา Giorgio Armani luminous silk foundation รับรองว่าปังสุดไปเลยค่าาา อย่าลืมไปหามาลองกันน้าา❤️‍🔥


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE