รีวิวโทนเนอร์ลดสิวตัวใหม่ในวัตสัน คนเป็นสิวควรใช้!

45 17

ดีค่าาาทุกคนน วันนี้มีไอเท็มตัวเด็ดน้องใหม่มาฝากด้วย จะบอกว่าตัวนี้น่าสนใจมาก คุ้มมากกกก เพราะนางเป็นได้ทั้งโทนเนอร์ลดสิว น้ำตบ มาร์คหน้า แล้วเป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวได้ด้วย ก็คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจ้าาาา ใครอยากลองไอเท็มลดสิวที่ครบจบในตัวเดียวแบบนี้ มาดูกันเลย!!

โทนเนอร์ลดสิวตัวใหม่ของ bk BK Acne Pore Minimizng And Brightening Toner ขายมาสักพักละ หามาลองกันได้ทุกคน น่าจะมีในวัตสันแล้ว .. โทนเนอร์ลดสิว bk ตัวนี้ สำหรับคนเป็นสิวเลย หลัก ๆ คือเข้ามาช่วยคลีนผิว ทำความสะอาดรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเราสะอาดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น หน้ามันน้อยลง ลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว แล้วก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เค้าบอกชุ่มชื้นขึ้นถึง 10 เท่า ..


ถ้าดูจากคุณสมบัติ ส่วนตัวมองว่าก็เหมือนกับโทนเนอร์ลดสิวทั่วไป แต่ส่วนผสมที่เค้าใส่มา จากที่วิเคราะห์คร่าว ๆ เป็นโทนเนอร์ลดสิวน้องใหม่ที่น่าสนใจเลยนะ คุ้มกับการซื้อมาลองเลย

ส่วนตัวชอบ Encapsulated Salicylic Acid เพราะตัวนี้เป็น Salicylic Acid ที่เข้ามาช่วยละลายพวกความมัน ฝุ่น สิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ดี รูขุมขนสะอาดมากขึ้น แล้วก็ Sepitonic M3.0 ตัวนี้จะเข้ามาช่วยยับยั้ง P.acne ป้องกันผิวจากพวกฝุ่น สิ่งสกปรก ช่วยลดริ้วรอย แล้วก็ทำให้ผิวหน้าเนียนมากขึ้น 

แต่ว่าความน่าสนใจของโทนเนอร์ลดสิวตัวนี้ ไม่ใช่แค่เป็นโทนเนอร์อย่างเดียวทุกคน เพราะเค้าบอกว่า ตัวนี้นอกจากเป็นโทนเนอร์ลดสิว ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวแล้ว ยังใช้เป็นน้ำตบบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้มาร์คหน้า แล้วก็ใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ล็อคเมคอัพได้ดีเลย

โดยรวมเช็ดหน้าดีเลยนะ เช็ดง่าย ผิวสะอาดขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่เห็นผลเรื่องสิว แล้วก็รูขุมขนกระชับในครั้งแรกนะคะ

เป็นน้ำตบก็เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ได้อีกแบบ

ใครชอบมาร์คหน้า อยากบำรุงผิว อยากเพิ่มความชุ่มชื้น ก็หยดโทนเนอร์สิว bk ลงบนสำลีแผ่นจนชุ่ม เสร็จแล้วเอามาร์คหน้าทิ้งไว้สัก 5 – 10 นาที

โทนเนอร์ลดสิว bk เค้าแถมแบบหัวเสปรย์มาให้ด้วยนะทุกคน บางคนไม่ชอบแบบเปิดธรรมดา ๆ กลัวใช้น้อยใช้มากไป ลองใช้แบบเสปรย์ก็ได้ ฉีดลงบนสำลี .. หรือว่าใครอยากทำเป็นสปรย์น้ำแร่ ก็ฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้าเสร็จ หรือว่าจะระหว่างวันก็ได้จ้าาาา ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นเยอะเลยเหมือนกัน

......

เอาเป็นว่า คนขี้เกียจแบบชั้นเหมาะกับโทนเนอร์ลดสิวแบบนี้ที่สุดละ ตัวเดียวก็คือใช้ได้ครบเลยจ้า วันไหนรีบ ๆ ไม่ค่อยมีเวลา ก็แบบนี้เลย .. ตัวโทนเนอร์ลดสิวโดยรวมโอเคเลยนะ ใช้ดีเลย ผิวชุ่มชื้นขึ้น ใช้ต่อเนื่องไปสักพักประมาณ 2 สัปดาห์หน้ามันน้อยลง แล้วก็ประมาณ 1 เดือน รูขุมขนเล็กลง รูขุมขนกระชับขึ้น.. 



ส่วนเรื่องลดสิว มองว่าไม่ได้ช่วยลดสิวขนาดนั้นอะ เหมือนเข้ามาช่วยลดโอกาสการเกิดสิวมากกว่า .. ใครอยากลอง ตอนนี้โทนเนอร์ลดสิว bk มีขายในวัตสัน แล้วก็ตามช่องทางออนไลน์เลยนะคะ ไปลองกันได้


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE