รีวิว Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme แก้มนุ่ม ๆ มันฟินแบบนี้เองงง

42 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา วันนี้แวะมารีวิวไอเทมตัวใหม่ที่ได้รับมาจากทางจีบันกันค่ะ ซึ่งก็คือคุณคนนี้เลยยย

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme  

คุณคนนี้เขาเคลมว่าเป็นมอยส์เจอร์แก้มนุ่มแหละ โดยคุณสมบัติของเขาคือ ช่วยเสริมคอลลาเจนให้ผิว กระชับผิวช่วงทรีโซน และทำให้ริ้วรอยทั้งหลายค่อย ๆ จางลงค่ะ ง่าย ๆ ก็คือ เป็นอะไรที่ดูแม็กช์กะเรามว๊ากกก 

ในส่วนของเนื้อครีมเขาจะมาเป็นเนื้อนุ่ม ๆ ขาว ๆ แบบในรูปเลยค่ะ พอทาแล้วเนื้อครีมจะซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย เห็นว่าตัวนี้ถูกสร้างมาให้เหมาะกับผิวของสาว ๆ เอเชียด้วยค่ะ นอกจากนี้ คุณเขายังมีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ ไม่ทำร้ายจมูกแน่นอนค่ะ ^__^

สำหรับวิธีใช้นั้น เราจะลงพวกน้ำตบและเซรั่มก่อน (แต่บางวันก็ลงแค่น้ำตบค่ะ) จากนั้นจึงจะตามด้วยครีมของ Estee ค่ะ โดยเราได้ทำการลองใช้มาแล้วเป็นเวลาทั้งสิ้นเกือบ 10 วันค่ะ (ทาเช้า-เย็นทุกวัน)

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองเด้งมากกก นุ่มมากกก แบบผิวอิ่มฟูเลย และจะบอกว่า ของคนอื่นไม่รู้เป็นไง แต่ตัวเราเอง เริ่มเห็นผลลัพธ์นี้หลังใช้ไปประมาณ 3 วันแรกนะคะ ไม่ได้จะอวยเพราะเป็นของได้มาไรงี้นะ แต่ใช้แล้วชอบจริง ๆ มันเป็นฟีลแบบ ผิวดูสุขภาพดีเกินคาดไปมากจนทึ่งอะ

ส่วนเรื่องของริ้วรอย อาจเพราะเราไม่ค่อยมีริ้วรอยอะไรมากเท่าไร เลยไม่แน่ใจเรื่องผลลัพธ์ว่าสรุปมันจางลงจริงมั้ยนะคะ แต่ที่รู้และบอกได้เลยคือ พวกรูขุมขนบริเวณจมูกมันเล็กลงแบบเห็นได้ชัดง่ะ แต่เนื่องจากตอนแรกไม่ได้คิดถึงเรื่องรูขุมขน ก็เลยไม่มีถ่ายรูปมาเทียบให้ดูอะค่ะ แหะ ๆ

สุดท้ายนี้ อยากบอกมากว่า ถึงจะเป็นไอเทมที่ราคาแอบแรงนิดหน่อย แต่ส่วนตัวเราคิดว่าเป็นอะไรที่น่าลงทุนนะคะ นี่ยังคิดเลยว่า อยากซื้อกระปุกจริงมาใช้ต่อเหมือนกันค่ะ รู้สึกชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้สุด ๆ >w<

ยังไม่ต้องเชื่อเราก็ได้ค่ะ แต่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูจริง ๆ นะ แฮ่~ ไปก่อนนะคะ บายยยย


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE