[Review] “ Sabai Arom Sleep Well Pillow Mist ” นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ต้องโดน!

52 18

นอนไม่หลับ!

นอนหลับไม่สนิท!
ต้องลอง

  “ Sabai Arom Sleep Well Pillow Mist ” 

ช่วงนี้ใครเป็นเเบบผึ้งบ้าง ชอบตื่นกลางดึก ตี 3 ตี 4 เเล้วหลับต่อยากมากก ก่อนนอนก็พยายามบิ้วตัวเองเเล้ว ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฟังดนตรีบำบัด เเต่ก็ยังหลับไม่สนิทอยู่ดี วันนี้ผึ้งมีตัวช่วยดีๆ มาเเนะนำค่ะ 


“ Sabai Arom Sleep Well Pillow Mist ” ด้วยความที่นอนหลับไม่สนิท เลยอยากหาตัวช่วย เจ้าตัวนี้ผึ้งก็เจอในกระทู้รีวิวนี่เเหละค่ะ ทดลองใช้เเล้ว หึยย! ได้ผลอะ เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนได้ชม

“ Sabai Arom Sleep Well Pillow Mist ”

สเปรย์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ข้างกล่องเค้าบอกส่วนผสมว่ามี… Lavender ช่วยให้นอนหลับง่าย Ylang Ylang ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย Chamomile ปลอบประโลมร่างกาย และจิตใจ Eucalyptus ช่วยให้หายใจสะดวก ในระหว่างการนอนหลับ Bergamot ช่วยทำให้จิตใจเเจ่มใส Sweet Orang ช่วยสร้างพลังบวก 


รวมๆ เเล้วออกมาเป็นกลิ่นเเนวอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์ สมชื่อเค้าเลยค่ะ กลิ่นมีความหอมละมุน ลาเวนเดอร์+ยูคาลิปตัส ผ่อนคลายมากๆ เหมาะเเก่การนอนหลับอย่างยิ่ง

วิธีใช้

สมารถใช้ได้ 3 วิธีเลยค่ะ 

  1. ฉีดสเปรย์ลงหมอน+ชุดเครื่องนอน 

  2. ฉีดสเปรย์ลงบนชุดนอน

  3.  ฉีดสเปรย์ในห้องนอน

สำหรับผึ้งก่อนอาบน้ำ ผึ้งจะฉีดสิ่งไว้ในห้องนอน ให้กลิ่นลอยๆ สร้างบรรยากาศ เเละก่อนนอนผึ้งจะฉีดลงหมอนเเละชุดนอน อย่างละ 1-2 สเปรย์ เวลานอนจะได้ได้กลิ่นยิ่งขึ้น ขวด 100 ml ใช่ไปเลยสิคะ จุกๆ เพราะกลิ่นฟิลสปา ผ่อนคลาย สบายจมูก ไม่เวียนหัวค่ะ 

 Sleep Well Pillow Mist ทุกวันนี้คือขาดไม่ได้เเล้วนะคะ ไปไหนต้องพกด้วยตลอด เสพติดมาก ทุกวันนี้หลับสนิทมากยิ่งขึ้น ถ้าเเมวที่บ้านไม่ร้อง ก็ไม่มีตื่นกลางดึกเลยค่ะ ตื่นตอนเช้าเหมือนเราได้ชาร์ตเเบตเต็มที่ พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ ใครที่มีปัญหาเเบบผึ้ง นอนไม่หลับ หรือหลับไม่สนิท อยากให้หามาลองกันนะคะ เพราะการนอนหลับที่ดี ก็ส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตด้วยค่ะ เพื่อนๆ ว่าจริงไหม ไปตำค่ะ!!!  


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE