รีวิวจากประสบการณ์จริง รักษาสิวด้วยคลีนเซอร์ Peurri ใช้ได้ทั้งหน้า ใช้ได้ทั้งตัว สิวหายเกลี้ยง คุ้มสุดๆ

43 19

อากาศเปลี่ยนแปลงเก่งมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เปลี่ยนบ่อยขนาดนี้คือไม่ทันไรสิวก็ขึ้นอีกจ้า เหนื่อยใจมาก! เหมือนแบบเพิ่งรักษาไปก็คือขึ้นมาอีกละ เลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้วมั้ย จะปล่อยไว้ไม่ได้อีกต่อไป ต้องมีตัวช่วยนอกจากยาแต้มสิวที่ใช้อยู่ใดๆ สักหน่อย เลยมีโอกาสได้ไปไปลองคลีนเซอร์ตัวใหม่สุดฮิตมาค่ะ คือเจลล้างหน้าสิว Peurri ขวดนี้ เห็นคนป้ายยาในนี้เยอะมากก็เลยจัดตามพี่ๆ สักหน่อย ได้ลองใช้จริงอยู่เดือนกว่าๆ แล้ว ตอนนี้ชีก็กลายเป็นลูกรักไปเลย แถมขวดนึงใช้ได้คุ้มมาก เดี๋ยวมาเม้าท์มอยเล่าประสบการณ์ให้ฟังค่า

ต้องบอกเลยว่าคลีนเซอร์ตัวนี้เค้ามาเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสบู่ ไม่มีน้ำหอม ไม่มี Preservatives SLS/SLES หรือพาราเบน ปังมาก! 


นอกจากเรื่องส่วนผสมที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายแล้ว ขวดนึงก็ใช้ได้คุ้มกรุบตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวตัว เราเป็นอีกคนที่มีสิวบริเวณอื่นเหมือนกันค่ะ นางขึ้นมาให้กวนใจเล่นๆ ตามตัวแต่ไม่หายไปเองนะ จะแกะจะบีบก็ทำไม่ได้อีก! บางทีก็ไปขึ้นตรงไหล่บ้าง หลังบ้าง ปวดหัวมากจนไม่รู้จะใช้อะไรให้หาย เลยตัดสินใจใช้เพียวรีนี่แหละไม้ตายสุดท้าย เพราะเห็นว่าใช้ได้ทั้งหน้าและตัวก็จัดไปเลยจ้า อาบน้ำวนไป~ สำหรับปริมาณที่ใช้กับผิวหน้าเราใช้ประมาณเท่า 1 เหรียญสิบนะคะ ส่วนผิวตัวจะใช้เพิ่มจากนี้ไปเล็กน้อย เพราะว่ามีสิวหลายจุดเลยอยากให้ทั่วๆ ตัวมากขึ้น


ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย แค่นวดๆ เป็นวงกลมบริเวณที่เราเป็นสิวประมาณ 1 นาทีให้ตัวยาออกฤทธิ์กับน้องสิวแล้วก็ล้างน้ำเปล่าตบท้าย หลังล้างเสร็จคือรู้สึกฟินมาก เพราะว่าผิวมันเรียบเนียนขึ้น ไม่มีความแห้งตึง หรือความลื่นไว้ที่ผิวเลยค่า


ให้ดูเลยว่าหัวสิวหลุดคามือจริง! หลุดออกมาแบบที่ไม่ต้องไปสะกิดเลย แทบไม่ต้องใช้ตัวช่วยอื่นๆ ให้หลายขั้นตอนยุ่งยาก และจะบอกว่าที่หัวสิวหลุดแบบนี้มันไม่อาการเจ็บเลยค่ะทุกคน ไม่ระคายเคืองหน้าแต่อย่างใด เพราะว่าคลีนเซอร์เค้าผสานการทํางานของ Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยทำให้หัวสิวแห้งแล้วก็หลุดเร็วขึ้นอย่างที่เห็น แถมพวกรอยสิวก็จางลง คุมมันได้มากขึ้น ส่วนเรื่องคุมมันก็ยกให้เลย ใช้โฟมล้างหน้าแล้วระหว่างวันหน้ามันน้อยลง ถูกใจจัดๆ 


ส่วนสิวบริเวณอื่นที่เราได้บอกไปก็ดีขึ้นนะ เช่นหลัง หรือหัวไหล่ มีทั้งที่หัวสิวหลุดออกมาตอนอาบน้ำแล้วบางส่วนก็ยุบ หัวสิวแห้งหายไป เท่าที่ใช้มาสิวบริเวณไหนที่ยุบไปแล้วก็หายไปเลยจ้า ไม่มีการเกิดขึ้นตรงเดิมซ้ำ ปังอีกแล้ว! 


เม้าท์แตกขนาดนี้แล้วใครอยากลองใช้ตามบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่พวกร้าน Watsons Boots หรือจะ EveandBoy ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศก็มีน้า ราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิด อย่างขวดไซส์ที่นี้ที่เราใช้ 229 บาท แต่ได้ถึง 100 มล. เลยค่า ใช้ไปยาวๆ จนสิวหายเกลี้ยง! 



stickerty

stickerty

นาน่า หัวใจ เมคอัพ & เกาหลี

FULL PROFILE