บอกลารอยสิวตัวร้าย ด้วยเซรั่มชื่อดังจากเกาหลี COSRX Blemish Spot Clearing Serum

43 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวJeban ที่น่ารักทุกคน ส้มกลับมาแล้วหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน วันนี้ก็อีกเช่นเคยส้มมีไอเทมสุดปังมาป้ายยากันอีกแล้ว บอกได้เลยว่าสาวๆคนไหนที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำ รอยแดงจากสิวตัวร้าย และกำลังกลุ้มใจกับปัญหานี้แบบส้ม ต้องเจอนี่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะ 

ไอเทมตัวนี้มีชื่อว่า COSRX Blemish Spot Clearing Serum

​​​​

เม้ามอยว่าเซรั่มตัวนี้เป็นสกินแคร์ชื่อดังและกำลังฮิตอยู่ในเกาหลีตอนนี้เเลยนะคะทุกคน ซึ่งตัวนี้เนี้ยเขาจะช่วยในการลดปัญหาผิว ที่เกิดจากสิว นั่นก็คือ COSRX Blemish Spot Clearing Serum นี่เองจ้า

1.ช่วยลดสาเหตุการบวมแดง จากการเกิดสิว

2.ช่วยลดเลือนรอยดำ และ รอยแดง ที่เกิดจากสิว

 3.ช่วยในการปรับผิวของเราให้เรียบเนียน และช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ อีกด้วย

เพราะใน COSRX Blemish Spot Clearing Serum 

สูตร CentellAC-RX Complex เขามีส่วนผสมหลักนั่นก็คือ Madecassic Acid ที่ช่วยในการลดอาการอักเสบของสิว และยังมี Asiaticoside และ Asiatic Acid ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย

เรามามาดูเนื้อสัมผัสของ COSRX Blemish Spot Clearing Serum กัน เขาจะเป็นเนื้อเซรั่มใสกริ๊งแบบนี้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา พอทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มจะซึมซาบลงผิวไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ   และบอกเลยว่าอ่อนโยนกับผิวแบบสุดๆ และสาวๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายแบบส้ม ต้องขอบอกเลยว่า ใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะ COSRX Blemish Spot Clearing Serum ปราศจากแอลกอฮอล์ และ พาราเบน ที่ทำให้เกิดการแพ้ค่ะ

ส้มใช้ COSRX Blemish Spot Clearing Serum ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ปริมาณที่ใช้ต่อครั้งประมาณ 2-3 หยดก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้วล่ะค่ะ แนะนำว่าให้นวดคลึงทั่วใบหน้าเพื่อให้ผิวได้ดูดซึมเซรั่มได้อย่างสูงสุดเต็มประสิทธิภาพค่ะ

เรามาดูผลลัพธ์จากที่ส้มทดลองใช้มานะคะทั้งBefore และ After เลยนะคะ ส่วนตัวมองว่าผิวหน้าของส้มหลังจากใช้เซรั่ม ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นมากเลยค่ะ รอยแดงจากสิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รวมทั้งสิวที่บวมแดงก็มีอาการยุบและลดลงด้วย หากใครต้องการผลลัพธ์แบบมีประสิทธิภาพสูงสุด ส้มแนะนำว่าใช้เซรั่มอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าผิวหน้าของเราจะดูเนียนขึ้น สิว หรือรอยแดงรอยดำจากสิวลดลงแน่นอน คอมเฟิร์ม

และสาวๆคนไหนดูแล้วสนใจ ตอนนี้ COSRX Blemish Spot Clearing Serum  สั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ พิกัดตามนี้เลยจ้า

Konvy : COSRX 

https://bit.ly/35DBWym

Lazada : COSRX 

https://bit.ly/3ETH2Dr

และที่ร้าน All About You รับรองว่าได้สินค้าของแท้ 

แน่นอน 100% ค่ะ



วันนี้ส้มก็ขอแวะมาป้ายยาเพียงเท่านี้ ส่วนสาวๆคนไหนลองใช้แล้วหรือโดนป้ายยาสำเร็จ แวะมาคุยได้เลยนะคะ 

วันนี้ไปแล้วค่ะ บ้ายบายยย

#COSRX #COSRXThailand #เซรั่มกู้สิว #เซรั่มฝาแดงกู้สิว


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE