ผิวแข็งแรงด้วย BIODERMA SESIBIO เซ็ตลูกรักในดวงใจ

43 16

มาเเล้วค่าาาาา เพื่อนชาวจีบัน   วันนี้เราขอมาแนะนำสิ่งดีๆให้ทุกคนไปได้ไปลองใช้กัน

นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของคนผิวเเพ้ ผิวบอบบาง ผิวติดสารใช้อะไรก็เเพ้ เจออะไรก็เป็นผื่น เป็นผด ไปหมด 

มาค่ะเรามาบำรุงผิวให้เเข็งเเรงกัน ด้วยผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA SENSIBIO (สีชมพู) เซตนี้เลยค่ะ

ก่อนอื่นเราบอกทุกคนเลยนะคะว่าก่อนที่เราจะมีผิวเเข็งเเรง สุขภาพดี เหมือนเดิม เราก็เจอปัญหาผิวเเพ้ง่ายมาก่อนซึ่งเเต่ละคนก็น่าจะเคยเป็น ซึ่งก็มีหลายสาเหตุด้วยกันไม่ว่าจะเป็น

*** ผิวเเพ้เเต่กำเนิด 
*** ผิวเเพ้จากสภาพเเวดล้อม ซึ่งอาจจะ ฮอร์โมน ความเครียด เเสงเเดด มลภาวะต่างๆ 

    ปัญหาจากการเเพ้ทุกอย่างที่ทำให้คุณติดอยู่กับอาการเเพ้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผื่นเเดง ผด ผิวเเห้งเป็นขุย เราอยากแนะนำให้ได้ลองใช้ BIODERMA  SENSIBIO DEFENSIVE ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากฝรั่งเศส

Sensibio Defensive

      ตัวแรกเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยฟื้นฟู ปกป้อง เเละบำรุงผิวเเพ้ง่าย เพื่อช่วยลดการเกิดสิว ผื่นเเดง ซึ่งเป็นนวัตกรรมดีเฟนซีฟ ใหม่จากเวชสำอาง Bioderma ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวเเพ้ บำรุงผิวยาวนาน 12 ชม. ใช้ครั้งเเรกรู้สึกถึงความชุ่มชื่น เเละความปลอบประโลมผิว ลองใช้ก่อนนอนตื่นมารู้สึกได้เลยว่า พวกเม็ดผดเล็กๆมันลดลง ถือว่าเป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลย 

ในส่วนของเนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เนอะหนะ สำคัญเลยคือไม่อุดตัน คัดสรรสารที่มีโครงสร้างใกล้เคียงสารในผิวสูงถึง 89% จึงอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว

Sensibio H2O

ตัวที่ 2 เป็นคลีนซิ่ง วอเตอร์ สำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอาง ฝุ่น มลพิษต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของอาการผิวเเพ้ง่าย ด้วย Sensibio H2O ไมเซล่า ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อ่อนโยน เเละรักษาสมดุลของจุลินทรีย์บนผิว Microbiome ได้ ที่สำคัญ หลังใช้ไม่ต้องล้างออก ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เนอะหนะ ที่สำคัญใช้แทนเช็ดหน้าแทนน้ำเปล่าได้เลย ช่วงไหนที่ต้องไป ต่างจังหวัดแล้วกลัวแพ้น้ำ สามารถใช้เช็ดหน้าทำความสะอาดแทนน้ำเปล่าได้เลยค่ะ ไอเท็มนี้ถือเป็นที่นิยมของสาวๆอีกหลายคนเลยเพราะ Cleanse Sensibio H2O เป็นคลีนซิ่งที่นิยมมากๆ ขายดีมากๆ   คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

Sensibio Tonique 

      ตัวสุดท้ายคือโทนเนอร์สำหรับผิวเเพ้ง่าย เป็นตัวที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า เเละเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวยานานถึง 8 ชั่วโมง สูตรนี้อ่อนโยนมาก สามารถใช้เช็ดรอบตวงตาได้เลย   น้องเค้ามีสารสกัดจากเเตงกวาเเละ Allantoin ที่ไม่ทำให้ผิวเราเเห้งตึง  เป็นพรีเซรั่มผิวเพื่อพร้อมสู่การบำรุงต่อไป ถ้าสาวคนไหนไปลองใช้รับรอง จะหลงรักน้องโทนเนอร์ตัวนี้เหมือนเราค่ะ เพราะเมื่อเช็ดสำลีที่ชุ่มไปด้วยโทนเนอร์ Sensibio ปุ๊บจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ อยากหาตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงสามารถไปหาซื้อทั้งเซ็ตนี้ได้ที่ร้าน Watson, Boots เเละ Eveandboy ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ


Pollarat Supan

Pollarat Supan

FULL PROFILE