เซรั่มสู้สิว Happy To The Skin แพคเกจสวยสับ แล้วผลลัพธ์จะไหมน้า

50 20
WITH <strong>Happy To The Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโหลว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนคนเดิมกลับมาอีกครั้ง ซินกลับมาพร้อมกับโพรดักใหม่ เพิ่งได้ลองครั้งแรกจริงๆ แบรนด์นี้มาในคอนเซปใช้ส่วนผสมคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่เข้าถึงได้ อยากบอกว่าแพคเกจคิวท์มาก โดนตก อยากจิไปตำให้ครบเซ็ตเหลือเกิน แต่ว่าขอลองตัวที่อยู่ในมือตอนนี้ก่อน ซึ่งซินจะใช้แล้วเป็นอย่างไร เลื่อนตามลงมาข้างล่างกันค่ะ


Happy To The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum

ราคา 525 บาท /ตอนที่กำลังเขียนรีวิวจัดโปรในราคา 239 บาทอยู่

พิกัด ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ของแบรนด์ เสิร์ชชื่อ happy to the skin ใน FB, IG, Twitter และไลน์แอด เติม @ ด้วยเน้อ นอกจากนี้ก็มีใน Shopee ชื่อร้าน Adormedy

ข้อมูลผลิตภัณฑ์  เซรั่มบำรุงผิวสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยแก้ไขปัญหาและปกป้องผิวไม่ให้มีสิว และซ่อมแซมผิวที่ถูกสิวทำร้าย ส่วนผสมเด่นคือซาลิไซลิค เอซิด ซึ่งจะช่วยลดการอุตันและลดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีโซโฟรา ฟราเวนเซ่นส์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ชะลอริ้วรอย ปรับสมดุลผิว รูขุมขนแลดูกระชับ


ตัวหลอดเซรั่มเป็นหัวบีบนะคะ เปิดใช้แรกๆแนะนำว่าอย่าบีบ น้องเขาไหลออกมาเองได้ ถ้าบีบจะทะลักค่ะ เนื้อเป็นเซรั่มใส เหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และซึมไวมากๆ


ลองปาดเซรั่มบนผิว ซึมไวจริง ถ้าแข่งมาราธอนให้ชนะนะ เนื้อเหลวคล้ายน้ำ-น้ำตบ แต่จับๆแล้วจะมีความหนืดๆเบาๆ

ใช้กับผิวไปเลย ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นช่วงที่มีปัญหาผิวดูนูนๆแดงๆบางจุด เหมือนจะเป็นสิวที่ยังไม่มีหัวและเพิ่งเริ่มต้น ความประทับใจแรกก็คือเขาให้ความชุ่มชื้นในปริมาณที่กำลังดี จากการทดลองคาดว่าผิวมันใช้ได้ ด้วยสัมผัสเบาบาง ซึมไว ไม่หนืดไม่เหนียว แต่ทางซินผิวค่อนข้างแห้งก็จะลงเพิ่มเพื่อเติมความชุ่มชื้น พบว่าทำงานได้ดี ผิวรู้สึกอิ่มน้ำมากขึ้น สามารถเติมจนผิวนุ่มได้ และรูขุมขนดูกระชับจากการได้รับความชุ่มชื้น

ซินจะทดลองใช้เป็นเวลา 1 สัปดาห์โดยเน้นเวชสำอางตามสูตรปกติที่ใช้ช่วงรักษาสิวเลย คือคลีนเซอร์-เซรั่ม happy to the skin-มอยส์เจอไรเซอร์ แล้วมาดูผลกันค่ะ


ลองครบ 1 สัปดาห์ ค้นพบว่าสิวยุบยิบไม่ขึ้นเพิ่มเลย เม็ดๆที่เคยนูนก็คือจากไป ปกติจะประสบปัญหาสิวผดเม็ดทรายชอบเนียนๆโผล่มา แล้วนี่ก็จะปาดยาแต้มสิวเน้นๆ จากนั้นค่อยมารักษาหน้าเป็นขุยจากฤทธิ์ยาอะไรทำนองนี้ แต่ว่าพอดูแลผิวสำหรับช่วงรักษาสิวโดยมีเซรั่มตัวนี้เป็นหลักก็คือสิวน้อยลง สิวผดที่ชอบมาบ่อยก็คือหายไป ส่วนตัวใช้แล้วเวิร์ค ติดใจในความเบา จัดอยู่ในหมวดสกินแคร์อ่อนโยนใช้ในช่วงรักษาสิวที่ชอบฮะ

นอกจากเซรั่ม แบรนด์เขายังมีเจลล้างหน้า โลชั่น และมอยส์เจอไรเซอร์ด้วย ไม่ได้น่ารักแค่แพคเกจนะ เนื้อดี อ่อนโยน ช่วยเรื่องสิวได้จริง นี่ตั้งใจตำเพิ่มแน่นอน ในส่วนของรีวิววันนี้ก็มีมาเท่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามรับชม แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป บ๋ายบาย สวัสดีค่า



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE