ใช้อะไรแล้วสิวหาย ? แชร์สกินแคร์รูทีนสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สิวหายภายใน 1 เดือน

41 19

คำว่า “สิว” พูดเบาๆ ก็เจ็บ! ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปใช้อะไรๆ  ทำไมหน้ายังไม่ดีขึ้นเลย


ปัญหาผิวของเราคือเป็นสิว มาครบเลยทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ และมีปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วย แต่หลังจากที่ลองมาสกินแคร์มาเรื่อยๆ ก็ได้เจอไอเทมที่เข้าผิวหน้าตัวเองแล้ว ตอนนี้หน้าดีขึ้นเว่อร์นะ  สิวหาย รอยสิวจางลงไปเยอะเลย กระทู้นี้ก็เลยทำรีวิวสกินแคร์รูทีนที่เราลองแล้วเริ่ดมาฝากเพื่อนๆ ซะเลย 


เจลล้างหน้า Puerri Acne Cleanser

เจลล้างหน้าที่ขึ้นชื่อว่าใช้แล้วหัวสิวหลุด! ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้จริง ใช้แล้วหัวสิวหลุดจริง! หลังจากที่เพิ่งได้ลองใช้มาประมาณเดือนนิดๆ คือผลลัพธ์จึ้งมาก เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของยารักษาสิว เวลาใช้เราก็จะบีบออกมาประมาณเหรียญสิบบาท และนวดวนเน้นตรงบริเวณที่เป็นสิวประมาณ 1 นาที หลังจากใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวหายดีขึ้นตั้งแต่อาทิตย์แรก บางทีก็จะมีพวกหัวสิวที่สุกแล้วหลุดติดมือออกมาตอนล้างหน้าเลยนะ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆ สำหรับเราใช้แล้วไม่มีแพ้ สิวไม่เห่อเลย และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งด้วย คุมมันได้ดีพอสมควรเลย คนเป็นสิวต้องลอง!
โทนเนอร์ Anua Heartleaf Soothing Toner

โทนเนอร์ที่เกิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เราใช้หมดหลายขวดมาก เพราะว่าอ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองเลย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดหน้า แต่ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นแบบสัมผัสได้เลย สิวขึ้นน้อยลง และช่วยเรื่องสิวเม็ดเล็กๆ ได้ดีมาก เคยลองนอกใจไปใช้ตัวอื่นก็ไม่รอด สุดท้ายก็ต้องกลับมาซบอกโทนเนอร์ตัวนี้อยู่ดี T T เรียกได้ว่าแทบจะเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลย
เจลแต้มสิว DDC

ตัวนี้เราเพิ่งได้มาลองเมื่อไม่นานมานี้ แต่ขอบอกเลยว่าประทับใจมาก เป็นเจลแต้มสิวแบรนด์คุณหมอที่ทำร่วมกับ คุณมด หรือ Cinnamongal บตบก. ยุคบุกเบิก ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เรื่องสิวก็คือต้องให้เพราะยุบเร็วจริง ยิ่งพวกสิวที่ขึ้นตอนใกล้มีประจำเดือน แต้มตัวนี้ก็คือสิวไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดเลยนะ 55555
เซรั่ม DDC Skin Booster ตัวนี้คือแบรนด์เดียวกันกับตัวแต้มสิวด้านบน เป็นเซรั่มอาหารผิว เนื้อเซรั่มคือเหลวมาก เหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่น แต่เห็นใสๆ แบบนี้คือดีเกินกว่าที่คิดไปมากก ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย และสิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นมากวนใจแล้ว  
เจลว่านหางจระเข้ Bernova

อีกหนึ่งไอเทมที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมีติดบ้านไว้เลยนะ เจลว่านหางจระเข้ คือสรรพคุณเค้าครอบจักรวาลจริงๆ ทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดรอยสิวก็ทำได้ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีก ที่สำคัญราคาถูกมากๆ จะใช้เยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเปลืองเลยจ้าา
และนี้ก็เป็นสกินแคร์ทั้งหมดที่เราใช้รักษาสิวในช่วงที่ผ่านมานั่นเอง แต่ละตัวคือดี และดีใจมากที่ในที่สุดก็เจอสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวหน้าตัวเองซักที ใครที่เป็นสิวแล้วอยากจะลองเปลี่ยนสกินแคร์ เผื่อหน้าจะดีขึ้น สามารถเอาเซทนี้ไปเป็นตัวเลือกดูได้น้า วันนี้ไปแล้วค่า บายยย~  


wsmong sing

wsmong sing

FULL PROFILE