กรี๊ดหนักมากกับ Burberry Monogram Collection

65 28
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีของเล่นใหม่ที่อยากจะมารีวิวอีกแล้ว คือ

Burberry Signature Eye & Face Palette

Burberry Kisses Satin Lip Colour


ทั้ง 2 ตัวนี้ เป็น Limited Edition ชื่อ Monogram Collection ลวดลายบน Packaging จะเป็นลาย Monogram ของ Burberry เลยค่ะ

เรานี่คอยส่องแบรนด์นี้ตลอดเลยค่ะ ว่าจะมีพาเลตออกมามั้ย ซื้อตั้งแต่ Essential Glow ใช้แล้วชอบมากและรู้สึกว่าคุ้มมาก มาถึงพาเลตนี้ก็รู้สึกว่าคุ้มมาก เป็นสีที่สามารถใช้แต่งได้ทุกวัน สีลิปก็สวยมาก Packinging คือชนะเลิศ สวย หรู ดูแพง ราเป็นคนที่ชอบ Packaging ที่เป็นสีทองมาก

Burberry Signature Eye & Face Palette


อย่างที่เราบอกเลยค่ะ เป็นสีที่สามารถใช้แต่งได้ทุกวันจริงๆ พาเลตนี้จะมี อายแชโดว์ 4 สี มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ พร้อมด้วย บลัชและไฮไลท์ 

ราคา 3,000 บาท


การแต่งตาในวันนี้เราลองใช้ทั้ง 4 สีจากพาเลตนี้เลยคะ

สีบลัชสวยมาก เป็น Coral ที่ละมุนสุดๆ ส่วนสีไฮไลต์ จะเป็นไฮไลท์ที่เนียนไปกับผิวเลย ใครที่ไม่ชอบไฮไลต์แบบวาวๆ ต้องชอบอันนี้แน่นอนค่ะ

Burberry Kisses Satin Lip Colour


สีที่เราเลือกมาคือ สี “93 Pearl Russet” ในรุ่นที่เป็น Limited Edition นี้จะเป็นเนื้อลิปที่มีชิมเมอร์ละเอียด ทาแล้วสวยมากจริงๆค่ะ เนื้อดีมาก ชิมเมอร์แทบจะไม่เห็นเลย

ราคา 1,500 บาท


ความรู้สึกหลังใช้

คงไม่มีอะไรมากกว่าการมาบอกเล่าความประทับใจค่ะ คนมันชอบอ่ะ ไม่ต้องพูดเยอะ ให้ดูจากที่แต่งได้เลยค่ะ พาเลตก็คือ สวย คุ้มค่า ใช้งานง่าย พกกาสะดวก ตอนแรกแอบมีความเอ๊ะนึดนึง ว่าสีแดงนี้เราควรจะแต่งยังไงดีน้า แต่พอลองแต่งจริงๆ สีแดงเป็นตัวช่วยที่ทำให้การแต่งตาสีน้ำตาลทองดูไม่น่าเบื่อ สีอายแชโดว์นี่ต้อขอเตือนนืดนึงค่ะ ถ้าไม่ต้องการเข้มมากค่อยๆลงนะคะ สีเค้าชัดมากจริงๆ ตอนแรกเราแอบลงสีแดงหนักมือไปหน่อย เข้มมากค่ะ

ส่วนลิปสติกนั้น เนื้อดีมาก Creamy สุดๆ จะทาแบบเบลนด์ให้ดูสีอ่อนๆก็สวย หรือจะทาแบบเต็มๆ ก็สวยมาก สำหรับเรา มนุษญ์ที่ไม่ชอบเลียริมฝีปากตัวเอง ถือว่าติดทนมาก วันที่เราลองทาวันแรก เราทาไว้ 8 ชั่วโมง ผ่านการทานข้าวเย็น สีลิปยังติดสวยอยู่เลยค่ะ

ใครเป็นสาวก Burberry แบบเราต้องรีบพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์แล้วค่ะ สวยจริงแบบไม่ต้องอวยเยอะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองของ Burberry แนะนำเลยค่ะว่าต้องลอง โดยเฉพาะตัวพาเลต ปกติมีงบ 3,000 บาท ซื้อได้เต็มที่ 2 ชิ้นเอง แต่นี่รวมอายแชโดว์ ไฮไลต์และบลัชไว้แล้ว

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE