เฉดดิ้งมาหลายตัว ตัวนี้ได้สุด.. ลูกรักประจำปีไปเลย!!!

41 18
WITH <strong>SandGlow</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
ฮัลโหล สาวๆๆทุกคนวันนี้มีของดีมาบอกต่อจ้า ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า สายแต่งหน้าฉ่ำๆแบบเราๆ ห้ามพลาด ไอเท็มดีๆปังๆแบบนี้น๊า เขาก็  COSLUXE SAND GLOW COLLECTION SAND GLOW HIGHLIGHTER 2ตัวนี้เป็น ไฮไลท์และคอนทัวร์ คือจะบอกแพคเก็ทเขาสวยจึ้งมากกกกก  
ตัวไฮไลท์ ทำตาลุกวาว ร้องว้าวไม่ไหวววว.. ปัดไปตอนแรกนึกว่าจะหนาๆเป็นปื้นๆ ตามประสาไฮไลท์ทั่วไป แต่นี่ไม่จ้า น้องทำออกมาเนื้อละเอียดมาก เกาะติดบนหน้าได้แนบสนิทเลยแกร!  จะปัดตรงไหนก็ไม่มีบ้งค่ะ เล่นแสงเงา วิบวับบาดใจมาก จะเห็นว่าในตลับของไฮไลท์และคอนทัวร์ จะมีช่องเล็กๆ คนละสีอยู่.. มันช่วยให้เราครีเอทได้หลายลุคเว่อนะ เอามาทาเปลือกตา หัวตา หางคิ้ว คุ้มมากกกก!!!  
COSLUXE SAND GLOW CONTOUR จะเป็น คอนทัวร์มี2เฉดสีใน1ตลับก็จะเป็นสีน้ำตาลแบบแมตช์ และ สีน้ำตาลเนื้อชิมเมอร์ ตัวนี้นะคะก็คือคอนทัวร์ใบหน้ากรอบหน้าคือจะเห็นชัดมากๆเลย จริงๆเราจะเน้นการคัดทรงจมูก งัดดั้งพุ่งๆ จึ้งๆ แต่ใช้มาหลายตัวแล้ว มันไหลบ้าง ไม่ติดหน้าบ้าง.. หาซื้อไปเรื่อยเปื่อย จนตัวนี้ล่าสุดเพื่อนแนะนำมาให้ลองใช้ เปิดตลับมาก็ประทับใจแล้ว เนื้อเป็นลายเปลือกหอยเลย ยิ่งได้เข้าไปดูคอนเซ็ปต์เค้าจากหน้าเพจ เออได้มาก! คอนเซ็ปต์เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเน้นให้ผิวดูมีสุขภาพที่ดี แรเงาต่าง ๆ ได้อย่างธรรมชาติ เนื้อพิมพ์ลายเปลือกหอย สีของเนื้อคอนทัวร์ จะเสมือนสีน้ำตาลบ่มแดด เนื้อชิมเมอร์จะเปรียบเสมือนเม็ดทรายที่ระยิบระยับ พออ่านแล้วยอมใจเลย! ให้คะแนนแบบเต็ม 10
ละนี่ก็คือ ฟินิลุกที่หมิวแต่งนะคะทุกคน คือจะบอกว่ามันดีมาก สวยมาก เข้าได้กับหน้าและทุกสภาพผิวจริงๆ คือเลิฟเลยค่ะ ก่อนแต่งหลังแต่งคน ละลุคเลยควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยนะคะทุกคน 💕 ลิงก์นี้เลย https://bit.ly/3GC79Po #SandGlowSoGlam #cosluxe #ไฮไลท์หน้าเงือก


Arisara Promparpan

Arisara Promparpan

FULL PROFILE