ครีมทาฝ้า zolution ลูกรักแห่งปี 2022

40 16

สวัสดีค่ะ ทุกคนไม่ได้เข้ามารีวิวนานมาก แวะมาสวัสดีปีใหม่ทุกคนด้วยเลย เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ 

สำหรับปิ๊งรู้สึกว่าช่วงนี้แดดแรงมากกก จะทำอะไรหรือจะใช้กันแดดอะไรก็ไม่สามารถป้องกันหน้าเราจากแดดได้ 100% ยิ่งโดนแดดเป็นเวลานานๆฝ้า กระ ยิ่งถามหาเลยจ้า วันนี้เลยเลยอยากมาแนะนำครีมฝ้า Zolution ซองสีน้ำเงินตัวนี้ ซึ่งครีมตัวนี้เราได้แอบลองซุ่มใช้มาซักพักใหญ่ๆแล้ว มันเห็นผลจริงๆเลยรีบมาบอกต่อเพื่อนๆเลยย

นี่เลยยย ZOLUTION MELASMA CLEAR CREAM EXTRA หน้าตาน้องเค้าเป็นครีมซองสีน้ำเงิน พกพาสะดวก ใช้ได้นานมากเพราะเค้าเพิ่มปริมาณตั้ง 30%  ซองเดียวใช้ได้เกือบเดือน 

     เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนอะหนะ ส่วนตัวรู้สึกว่าซึมเข้าผิวไว สามารถทาครีมตัวอื่นต่อได้เลยไม่ต้องนั่งรอให้ครีมแห้งหรือซึมเข้าสู่ผิวนานๆ ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ช่วยเคลียร์อย่างตรงจุด และรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วัน  ทั้งเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส ฝ้าแดด และรอยดำดูจางลง

ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ

Lepidium Sativum Sprout Extract: ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำ

Grape Seed Extract : ลดรอยดำ/แดง ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Niacinamide : วิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ

Tranxamic Acid :  ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใส
วิธีใช้ : ทาครีมให้ทั่วทั้งบริเวณผิวหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน โดยเน้นนวด-วนย้ำเป็นพิเศษ ตรงบริเวณที่เป็นฝ้า จุดด่างดำ และรอยสิว

ความรู้สึกส่วนตัว : ตั้งแต่ที่เคยลองครีมฝ้ามาเรารู้สึกว่าตัวนี้เห็นผลได้ไวสุดตั้งแต่ลองมา อย่างถ้าเป็นฝ้าเล็กๆ หรือฝ้าที่เพิ่งขึ้น ประมาณ 7 วัน ฝ้าจางลงไปจนแทบไม่มีแล้ว ส่วนรอยดำรอยแดงจากสิว จะเห็นผลประมาณ 2-3 วีค ส่วนในเรื่องของหน้ากระจ่างใสเรารู้สึกว่าจากที่หน้าโทรมๆ กระจ่างใสขึ้นได้ขนาดนี้คือปังมาก ประมาณ 7 วัน หน้าก็ดูกระจ่างใส สดใสขึ้นมากกก

✨ 9 /10

📌ราคา 49 บาท

📍พิกัด 7-11


     สำหรับใครที่มีความกังวลเรื่องฝ้า หรือจุดด่างดำต่าง และมีความจำเป็นต้องโดนแดดจ้าๆทุกวัน เราแนะนำให้หาครีมมาบำรุงหนักๆเลย พร้อมกับทาตัวนี้ เค้าช่วยได้จริง เห็นผลไวถึง 7 วันแน่ะ และอีกอย่างแนะนำให้ทาครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว ทุกวันด้วยนะ แสงแดดแสงไฟก็ทำให้หน้าเราหมองและโทรมได้เช่นกัน

 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่าา


Ping Np

Ping Np

สวัสดีค่ะ มือใหม่หัดรีวิวฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE