ครีมกันแดดสำคัญแค่ไหน ? อยู่บ้านเฉยๆ ต้องทากันแดดมั้ย

43 23

         สวัสดีค้า...เพื่อนๆชาวจีบันทุกโคนนนน รู้กันมั้ยคะว่าแสงแดดเนี่ยทำร้ายผิวเรามากกว่าที่คิด ทั้ง ริ้วรอย ฝ้า กระ ฝ้าแดด จุดด่างดำ ทำให้หน้าแก่ก่อนวัยอีกกก แล้วไม่ใช่แค่แสงแดดนะคะ แสงจากคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ก็ทำร้ายผิวเราได้เหมือนกัน กรี๊ดดดดด >< สาวๆอย่างเราจะปล่อยเรื่องนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด !! ต้องรีบหาครีมกันแดดทาหน้ามาใช้ด่วนนนน

             กันแดดทาหน้าตัวนี้เลย BK Sensi Perfect Protection Sunscreen ตัวนี้มี SPF 50+PA+++ ช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UVA1 UVA2 UVB แสง Blue light จากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ รวมทั้งฝุ่น PM 2.5 อีกด้วย ตัวนี้เขาไม่มี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ สีสังเคราะห์ น้ำหอม น้ำมัน และ Benzophenone เป็นกันแดดทาหน้าสูตรน้ำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เด็กก็สามารถใช้ได้นะคะ แต่ต้องอายุ 3 ขวบขึ้นไป ตัวนี้เขามีผลการทดสอบจาก Hypoallergenic tested เพราะฉะนั้น ไว้ใจได้แน่นอนค้า

             เรามาดูเนื้อครีมกันดีกว่า น้องเป็นกันแดดทาหน้าสูตรน้ำ เนื้อจะเป็นสีขาว ตัวเนื้อเขาจะไม่ค่อยเหลวนะคะ แต่ว่าน้องเกลี่ยง่าย ทาไปตอนแรกจะรู้สึกว่าน้องขาวเกินไปหรือเปล่า  แต่…อย่าเพิ่งตกใจค่าทุกคน ค่อยๆเกลี่ยแล้วรอให้น้องเซ็ตตัวกับผิวแป๊บนึง หลังเซ็ตตัวแล้วเรารู้สึกว่าหน้าเราจะสว่างขึ้นหนึ่งเฉต จากนั้นก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย 

            ตัวเนื้อ บางเบา ไม่เหนียวเนอะหนะ รู้สึก สบายผิวไม่หนักหน้า สำหรับใครที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ สามารถลงกันแดด แล้วเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นได้เลย อย่างวันไหนที่เราอยู่บ้านเฉยๆ ก็จะลงแค่กันแดดกับแป้งฝุ่นพอค้าา

            นอกจากจะ กันแดด แล้ว ตัวนี้เขายัง ช่วยบำรุงผิว อีกด้วยนะ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วย ลดการอักเสบของผิว แถมยังช่วยลดผิวอีกด้วย ใครที่เป็นสิวอยู่คือต้องใช้เลย มี Vitamin E ที่จะช่วย เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวและ Defensil Plus ที่จะช่วย ปลอบประโลมผิว จากรอยแดง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ที่ช่วยให้ ผิวดูกระจ่างใส ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปังมากก เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่มากกว่าครีมกันแดดทาหน้าทั่วไปอีกอะแก สุดยอดดด >< 

             อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อนๆเห็นถึงความสำคัญของครีมกันแดดกันรึยังคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสันทุกสาขา เลย อย่าลืมไปตำกันนะคะทุกคน วันนี้เราไปก่อนละ แล้วมาเจอกันใหม่นะคะ บะบายยยยย >3<