รีวิว Body lotion Day & Night เพิ่มออร่าให้กับผิวแบบปังๆ

46 21
WITH <strong>PITHA Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาว ๆ  วันนี้น้ำหยิบไอเท็ม Body lotion มารีวิวให้ทุกคนดูกัน ซึ่งช่วงนี้ก็เรื่มเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว ใด ๆ เลยคือแสงแดดน่ากลัวมาก ๆ และวันนี้น้ำก็เอาไอเท็มที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวและปกป้องผิวมาบอกต่อกัน

PITHA Skincare
Day & Night Whitening Body 
Lotion

เค้าเป็นสกินแคร์บำรุงผิว ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน เป็นบอดี้เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ให้ผิวเราดูออร่าเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าและยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วยจ้า ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารกันแดดที่มี SPF 50 PA+++ ด้วยซึ่งนับว่าเป็นกันแดดในตอนกลางวันได้เลย  

PITHA Skincare ขนาด150 g ราคาประมาณ 390 บาท

ซึ่งคิดว่าเป็นราคาที่ไม่แพงมากและปริมาณก็เยอะด้วย สามารถใช้ได้เป็นเดือนเลย แต่สำหรับน้ำที่ทาทั้งกลางวันและกลางคืนก็อาจจะไม่ถึงเดือนก็น่าจะหมดแล้ว~~~ 

เนื้อครีมเค้าเป็นเนื้อโลชั่นกึ่งเซรั่มซึ่งเนื้อเซรั่มเวลาทาเค้าจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลย และที่น้ำชอบคือมันไม่เหนียวหนักผิว รู้สึกสบายผิวมาก ๆ เพราะอย่างบ้านเราอากาศค่อนข้างร้อน เหงื่อเลยออกเวลาทาครีมที่เหนียว ๆ หรือหนักผิวมันก็จะทำให้ผิวเราเหนอะหนะ ไม่สบายตัว แต่ตัว PITHA Skincare ไม่หนักผิวอันนี้คือดีมากและไม่ทิ้งคราบด้วย


ส่วนผสมของเค้าก็มี น้ำนมและโสมสกัดเกาหลี ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย และนางก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำนมเป็นกลิ่นที่อ่อนนุ่มละมุนมาก ๆ  

คิดว่าตัวบำรุงผิวของเค้าเป็นแบบ 2 in 1 เลย เพราะไม่ต้องหาครีมหลาย ๆ ตัวมาทา ตัวเดียวก็ได้ทั้งกันแดดและบำรุงแถมใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย เพราะส่วนตัวน้ำเองเป็นคนผิวแห้งทั้งหน้าและตัว ถ้าไม่ทาบำรุงผิวก็จะแตกและแห้งมาก ๆ เวลาใส่ขาสั้นหรือ เสื้อแขนกุดก็จะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่เลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิว  

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหรือครีมกันแดดที่สามารถใช่ได้เป็นประจำแบบ every day  ก็ขอแนะนำน้อง PITHA Skincare เลยจ้า วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า สวัสดีค่า!


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE