ป้ายยา 2 ไอเทมทำความสะอาดผิว เคลียร์เมกอัพได้หมดจด ตอบโจย์สำหรับผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย!

42 20
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่อยู่ในจีบันต้องรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจแน่นอน ซึ่งหากแต่งหน้าบ่อยๆ การล้างหน้าและขั้นตอนทำความสะอาดก็ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพราะหากทำความสะอาดไม่ดี ล้างไม่สะอาดพอก็จะทำให้ผิวอุดตัน เกิดปัญหาผิวได้มากมายเลยล่ะ

วันนี้เราก็เลยมีไอเทมเด็ดสำหรับการทำความสะอาดผิวมาฝากกันค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์มากสำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย จะเป็นอะไร ตามมาดูกันเลย!


สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้เค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า ‘Gravich Acnelogy Corrective Cleansing Water’ เป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางให้ออกได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าจากสิวและลดการเกิดปัญหาสิวด้วย หากใครที่เป็นแฟนคลับกราวิช จะบอกว่านั่นเป็นซิกเนเจอร์ของไลน์โปรดักต์จาก Acnelogy Corrective ของกราวิชเลยค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ •BHA หรือ Salicylic Acid มีคุณสมบัติช่วยสลายสิวอุดตันในผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก พร้อมควบคุมน้ำมันในผิวมันไม่ให้อุดตันรูขุมขน •Niacinamide และ Licoriceที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังอ่อนโยนต่อคนเป็นสิว เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
คุณสมบัติ
•ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง และมลภาวะได้อย่างหมดจด ✔️
•อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง เป็นสิว ✔️
•ลดการระคายเคืองและผิวอักเสบบวมแดง ✔️
•หลังเช็ดมอบความสดชื่น ไม่แห้งตึง ✔️
แพ็กเกจจิ้ง ปริมาณ : 200 ml.
ราคา : 320 บาท

เหมาะสำหรับสภาพผิว

•ปัญหาสิว ผิวผสม ถึง ผิวมัน✔️
• ผิวเป็นสิว จากการล้างเครื่องสำอางไม่เกลี้ยง✔️
• ผิวแห้งหลังทำความสะอาดผิวหน้า✔️
• ผิวแพ้ง่าย ระคายคือง มีรอยแดง✔️
• ผิวหน้ามันระหว่างวัน✔️
• สิวอุดตัน ผิวหน้าไม่เรียบเนียน✔️

จุดเด่น
ผิวเป็นสิว บอบบางใช้ง่ายใช้ได้ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด
ตัวที่สอง น้องคือโทนเนอร์นั่นเองค่ะ
โทนเนอร์ตัวนี้มีชื่อเต็ม ๆ ว่า “Gravich Acnelogy Corrective Facial Toner” เป็นโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติปรับสภาพผิว พร้อมดูแลปัญหาสิวอย่างอ่อนโยนอย่างครบวงจร แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวใหม่ด้วย เกริ่นอินโทรกันไปคร่าว ๆ แล้วมาเจาะลึกคุณประโยชน์และส่วนผสมสำคัญกันบ้างดีกว่า ว่าทำไมเราถึงมาอยากบอกต่อเพื่อน ๆ ขนาดนี้ ><
ส่วนผสมสำคัญ
อุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญ อย่าง
• AHA (Glycolic Acid) - ขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก
• BHA (Salicylic Acid) - ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน
• PHA (Capryloyl Salicylic Acid) - รักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
• LHA (Gluconolactone) - ป้องกันการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

แพ็คเกจจิ้ง
ราคา : 350 บาท
ปริมาณ : 200 ml.
ด้วยส่วนผสมสำคัญข้างต้น จึงได้เกิดมาเป็นการผสานพลังในการดูแลผิวเป็นสิว Triple Clear Acne ดูแลปัญหาสิว 3 ขั้นตอน ดังนี้เลย
1. CLEAR UP ACNE ดูแลปัญหาสิวเฉพาะหน้า ด้วยอัตราส่วนทองคำของส่วนผสมจาก AHA, BHA, PHA และ LHA จึงช่วยดูแลปัญหาสิวอย่างครบวงจรทั้งลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันของผิวจึงไม่ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง
2. CLEAR UP SEBUM ยับยั้งการเกิดสิวที่ต้นเหตุ ลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำ ๆ ด้วยการลดกระบวนการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนัง พร้อมปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น
3. CLEAR UP CARE ฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น มอบความอิ่มฟูให้ผิว ลดริ้วรอยร่องลึกก่อนวัย
จุดเด่น
ด้วยความที่โปรดักต์ของเค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย เค้าจึงอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้การระคายเคืองถึง 14 ชนิดเลย จึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้โดยไม่แพ้แน่นอน
สรุปความประทับใจหลังใช้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์

คลีนซิ่ง : ต้องบอกเลยว่าความประทับใจแรกคือน้องเค้าไม่มีสี ไม่มีกลิ่น จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดจริงๆ โดยเราลองเช็ดลิปสติกที่ติดทนไม่ว่าจะเป็นลิปจิ้มจุ่มแบบแมตต์ ลิปทินต์ที่ว่าจูบไม่หลุดก็คือเอาอยู่ที่แผ่นที่ 2 เลยค่ะ อีกอย่างหลังเช็ดเค้าไม่ทำให้ผิวแห้ง ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวดูฉ่ำ แต่ด้วยความที่เค้าเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ สำหรับใครที่แต่งหน้าจัดหรือใช้เมกอัพกันน้ำเช่นมาสคาร่าที่ล้างออกยาก น้องคนนี้อาจจะเอาไม่อยู่เท่าไร ต้องเช็ดหลายครั้ง ดังนั้นแนะนำให้ใช้อายรีมูฟเวอร์เช็ดต่างหาก แต่โดยรวมสำหรับ Everyday look ของเราก็คือเอาอยู่มากๆ ค่ะ 💖

โทนเนอร์ : เราค่อนข้างประทับใจน้องโทนเนอร์ในทุกๆด้านเลย ทั้งไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และยังช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกมาก วันไหนที่เราอยู่บ้านแบบไม่ได้แต่งหน้าการใช้น้องเช็ดเพียวๆ หลังล้างหน้าก็คือดี เห็นถึงสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่ มั่นใจเลยว่าผิวไม่อุดตัน ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง และอีกอย่างที่ประทับใจคือทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ เท็กซ์เจอร์ผิวหลังเช็ดก็คือชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง นอกจากนี้น้องเค้ายังช่วยลดสิวที่เกิดใหม่แบบได้ผลอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ โดยรวมคือเรามีต่อขวดที่ 2 อีกแน่นอนทั้งสองตัวเล้ย ✨🥰
สำหรับใครที่สนใจน้องคนนี้ไปดูแลผิวก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Facebook Gravich หรือในร้าน Mall Shopee ได้เลย :)