รีวิว: กินอาหารสเปนร้าน TAPAS by nan charcoal grill ครั้งแรก!

41 18
🦑Squid Ink Paella เป็น paella ตัวเด็ดของร้านเลยจ้า ทำจากหมึกของหมึก55 งงมะ ก็หมึกน่ะ 🤣 ข้าวผัดเเห้งติดกระทะ กรอบๆ หอมกลิ่นกระทะ ถ้าให้เทียบเมนูนี้คล้ายๆของข้าวผัดเกาหลีร้านหนึ่ง...อ่ะ ถ้าใครเคยกินจะนึกออก เเต่อันนี้เป็นเเนว seafood รสชาติกลมกล่อม บีบมะนาวไปเปรี้ยวๆ สดชื่นเนื้อเค้าสดมาก ปลาหมึกไม่เนียวเลย วันที่ไปคือพึ่งผ่าฟันคุดมาไม่นานๆ ยังเคี้ยวได้ไม่เยอะ เเต่ก็เคี้ยวหมึกได้สบาย 55 ส่วนหอยไม่คาวเลย สดจริงๆค่ะ
🍄mushroom Croquettes เป็นมันฝรั่งบด ใส่เห็ด ชุบเเป้งทอดกรอบๆ กินตอนร้อนๆ สุดยอดมาก กัดเเล้วมันบดเเทรกซึมออกมา กลิ่มหอมเเบบเนยนม บอกไม่ถูก เห็ดก็ดี อร่อยมาก จิ้มกับมายองเนสกระเทียม เปรี้ยวนิดๆ ได้กลิ่นกระเทียมเเทรกมาเต็มๆ
🍤Prawn Pil Pil มาถึงจานนี้ เด็ดอีกเเล้ว เป็นกุ้งผัดในน้ำมันมะกอกคลุกเคล้ากับกระเทียม🧄 พริกแห้ง 🌶️กลิ่นหอมน้ำมันมะกอกมาก รสชาติออกเค็มๆ กินกับขนมปัง เข้ากันมากๆ ไม่เลี่ยนน้ำมันเลย อร่อยเเบบลืมไม่ลงเลยจานนี้
🍒Sangria เป็นเเนวน้ำผลไม้ผสมบรั่นดี555 ไม่เมาเลย นะจ๊ะ เค้าใส่ไม่เยอะ เเต่อย่าดื่มรัวๆ อย่าพรวดจะได้ไม่เสียสวย ฟิลกินน้ำผลไม้มึนนิดๆ รสชาติหวานปนบรั่นดี เเบบนั้นเลยจ้า ผู้หญิงกินได้สบาย ไม่ขมมาก เเค่ติดปลายๆลิ้น อร่อยจ้า
พิกัด @Icon siam ชั้น G


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE