รีวิวลองใช้ Kiehl’s Ultra Facial Cream ครีมในตำนาน! ผิวมันจะรอดไหมนะ?!

46 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลลลล เพื่อน ๆ ชาวผิวมันคนไหนไม่ค่อยกล้าใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมสีขาว ๆ เหมือนกันบ้างคะ ส้มยกมือเลย! น้องดูเจ้มจ้น ไม่น่าเหมาะกับผิวมันเลยเนอะ แต่วันนี้อยากชวนชาวผิวมันมาลองเปิดใจให้ Kiehl’s Ultra Facial Cream มอยเจอร์ไรเซอร์ในตำนานนนน พอได้ลองแล้ว อ้าวว ไม่เหมือนที่คิดไว้เลย ขอมาป้ายยาทุกคนกันหน่อยย ♡

Kiehl’s Ultra Facial Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกสีขาว ตัวดังของคีลส์ เห็นน้องอยู่ในกรุสกินแคร์ของเพื่อน ๆ ผิวแห้งบ่อยมาก ขึ้นชื่อว่าบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้นสุดปังตลอด 24 ชั่วโมง! แถมคีลส์ยังบอกว่าอากาศไหนครีมตัวนี้ก็เอาอยู่ แล้วยังช่วยลดอาการระคายเคือง เสริมชั้นผิวให้แข็งแรงอีกด้วย
โดยจะมีส่วนผสมหลัก ๆ ของ Kiehl’s Ultra Facial Cream คือ Glacial Glycoprotein ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และ Olive - Derived Squalane น้ำมันจากผลมะกอก จะช่วยกักเก็บและลดการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เหมือนเป็นการเติมน้ำมันดี ๆ ให้ผิวสมดุล ช่วยลดปัญหาผิวขาดน้ำได้ด้วยน้า

เนื้อครีม Kiehl’s Ultra Facial Cream

น้อง Kiehl’s Ultra Facial Cream จะมีเนื้อครีมสีขาว ดูเข้มข้นมาก ๆ แต่พอทาลงบนผิวแล้วกลับเกลี่ยง่ายเฉย ให้ความรู้สึกเป็นครีมลื่น ๆ บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่หนึบเลย ส่วนตัวส้มว่าสบายผิวน้า
ชาวผิวมันโบกตอนกลางคืนได้สบาย ๆ ส่วนตอนเช้าแนะนำให้ลดปริมาณลงหน่อย แต่ก็ไม่ทำให้ระหว่างวันผิวมันเยิ้ม แล้วก็ไม่รบกวนเมคอัพค่า

ความรู้สึกหลังใช้ Kiehl’s Ultra Facial Cream

จำความรู้สึกครั้งแรกที่ทาครีมลงบนหน้าได้เลยว่า ว้าวมาก!! ไม่ได้หนัก ไม่หนึบเหมือนที่เราคิดไว้เลย ;__; แล้วด้วยความที่ส้มเป็นคนผิวมัน จะใช้แค่นิดเดียว ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ แล้วค่ะ นี่ลองใช้ติดต่อกันมาประมาณ 2 วีค รู้สึกผิวอิ่มฟู เรียบเนียน ผิวนุ่มชุ่มชื้น แฮปปี้มากก
ความมันระหว่างวันก็ปกติน้า คือบ้างวันส้มจะหน้ามันเยิ้มมาก ๆ เพราะมีปัญหาผิวขาดน้ำด้วย นี่ก็ว่าดีขึ้นอยู่ ส่วนตรงสิวที่ปกติจะมีแห้งบ้าง ช่วงที่ลองครีมของคีลส์ ก็ไม่มีแห้งลอกเลยค่ะ ใช้กับยาแต้มสิวได้สบาย ๆ และที่สำคัญ!!! ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นจ้าา ทางเราก็เป็นคนมีสิว แพ้ง่ายอ่ะนะ รอดดดด
โดยรวมรู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น ลองใช้แล้วเข้าใจเลยว่าทำไม Kiehl’s Ultra Facial Cream ถึงเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ในตำนาน ทุกคนต่างหลงรักครีมกระปุกนี้ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เด็ดดวงผิวปังมงลงจริง ๆ ค่ะ ชาวผิวมันแบบเราก็ใช้ได้ด้วย เย้!
ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาครีมบำรุงผิวดี ๆ สักตัว ลอง Kiehl’s Ultra Facial Cream เลยย เรียบง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ ผิวชุ่มชื้นนุ่มฟูแน่นอน ค่าตัวอยู่ที่ 1,400 บาท (50ml) หาซื้อได้ Kiehl’s เลยยย
จริง ๆ ส้มเคยน้องมานานมากแล้ว แต่ไม่กล้าลองใช้สักที แล้วก็ไม่คิดว่าจะชอบเอาตรง ๆ เพราะน้องดูเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมดา แต่มอยเจอร์ไรเซอร์ก็สำคัญน้า โดยเฉพาะผิวมัน อย่ามองข้ามขั้นตอนทาครีมให้ผิวชุ่มชื้น และล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับเรานาน ๆ กันด้วยนะคะ
สำหรับกระทู้นี้ต้องขอตัวไปก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบายยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE