แชร์ทริค มาร์คหน้าลดสิว จาก Mask Family สุดปัง

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้น้ำกลับมาพบกับในอีกแล้ว วันนี้น้ำก็จะมาแชร์ทริคมาส์กหน้าลดสิวจากแบรนด์ Mask Family ให้เพื่อนๆดูกันซึ่งบอกก่อนว่า Mask Family เค้าเป็นแบรนด์ดังจากจีน ที่คิดค้นสูตรหรือวิจัยต่างๆด้วยตัวเอง และส่งออกพวกมาร์คไปประเทศต่างๆเยอะมากและมีหลายตัวที่เป็นตัวที่ขายดี และฮิตๆกัน ซึ่งที่หยิบมารีวิวในวันนี้ก็จะมีเจ้ามาร์คยอดฮิตของเค้าด้วย


ว่าแล้วก็มาดูที่น้ำได้มากันว่ามีอะไรบ้าง ช่วงที่น้ำได้มาก็จะเป็นช่วงที่เค้าจัดโปรโมชั่นลดที่ทั้งลดและแจกขนาดทดลองมาด้วยพูดง่าย ๆ ว่าคุ้มมากกกกกกกกกกก 

และนี่ก็คือไอเทมของน้ำในวันนี้นะคะ เยอะมากๆเลยทั้งของที่ซื้อมาและของแถมน้ำจะมาบอกแต่ละสูตรให้ดูกัน  


  • Mask Family skincare green beans clay mask 

  • MASK FAMILY Acne Skin Repairing Gauze 

  • Mask MASK FAMILY Egg mask M

  • ASK FAMILY Moisturizing Mask 

  • MASK FAMILY Anti-aging Mask 

  • MASK FAMILY Whitening Mask (Black Mask) 

  • MASK FAMILY Probiotic Face Mask 

  • MASK FAMILY Acne Sleeping Mask 

  • MASK FAMILY Skin Repair Sleeping Mask 

  • MASK FAMILY Skin Lightening Sleep Mask 

และตัวเด็ดตัวดังตัวปังของเค้าก็คือ น้อง Clay Mask ถั่วเขียว และ มาสก์หน้า ผ้าก๊อซ สูตรสีเขียว สำหรับผิวสิว รอยสิวฟื้นฟูผิว จ้า

  • Mask Family skincare green beans clay ma

  • MASK FAMILY Acne Skin Repairing Gauze Mask 

 ทั้งสองตัวนี้น้ำชอบใช้คู่กันหรือบางวันขี้เกียจ ๆ ก็อาจจะใช้แค่ตัวเดียว แต่ขอแนะนำใช้คู่กันเลยเพราะน้องเค้าปังมาก ทั้งสองตัวนี้ต่างกันคือตัวนึงจะเป็นแบบ มาร์คโคลนส่วนอีกตัวจะเป็นมาร์คแบบแผ่น ซึ่งทั้งสองสูตรจะช่วยในเรื่องของการลดสิว ฟื้นฟูผิว  

Mask Family skincare green beans clay mask


หรือ มาร์คโคลนถั่วเขียว ที่เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิว ทำความพวกรูขุมขนและลดการอักเสบอย่างพวกสิว และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวมาร์คโคลนถั่วเขียวตัวนี้เท่าที่น้ำรู้มาคือเค้าขายดีมาก ๆ ในหลายประเทศ ทั้งในจีนเอย ไต้หวันเอย สิงค์โปร์เอย ก็คือขายดีมาก


มาดูที่แพคเกจกันก่อนก็ต้องบอกเลยว่า หรูหราหมาเห่าที่สุด ตัวมาร์คถูกบรรจุในขวดแก้วและขวดแก้วนั้นก็ยังมีกล่องไม้แพคมาอย่างดี พร้อมที่ตักมาร์คแถมมาด้วย ประทับใจในแพคเกจเลยตั้งแต่ที่เห็น


มาดูที่เนื้อมาร์ค ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อมาร์คโคลน เนื้อมาร์คจะให้ฟิวครีมที่ละเอียดละมุนนุ่มๆ ไม่เหลว ไม่จับตัวเป็นก้อน แอบมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อยู่ด้วยซึ่งคิดว่าอาจะเป็นกลิ่นพวกส่วนผสมของเค้า  

เนื้อมาร์คโคลนสัมผัสดีมากเนื้อเค้าจะเนียนละเอียด เวลาทาแล้วเกลี่ย ๆ เกลี่ยค่อนข้างง่ายไม่จับกันเป็นก้อน และไม่แห้งติดหน้าเป็นผงเป็นขุย ประทับใจสุด ๆ ที่น้ำชอบอีกอย่างเลยคือตอนทามันยังไม่ความชุ่มชื้นไม่ได้รู้สึกว่ามันจะหนักหน้าเลย ไม่แห้งตึงอีกด้วย โดยร่วมค่อนข้างประทับใจเลยแหล่ะ

น้ำจะมาร์คทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ให้มาร์คแห้งและเซตตัว จากนั้นก็ล้างออกได้เลยค่า
ตัวนี้ในเรื่องของสิวถ้าใครมีสิวอักเสบอยู่หรือสิวผดเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองพร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วย จากนั้นน้ำก็จะไปมาร์คหน้าโดยแผ่นมาร์คหน้าต่อจ้า มาร์คแบบจุก ๆ กันไปเลยยยยยย~~  

MASK FAMILY Acne Skin Repairing Gauze Mask

น้ำจะมาร์คหน้าต่อด้วยตัวนี้ เค้าเป็นมาร์คหร้า ผ้าก๊อซ สูตรสำหรับลดสิว ฟื้นฟูผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน ลดรอยสิว และปลอบประโลมผิว ซึ่งแผ่นมาร์คของเค้าเป็นแผ่นผ้าก๊อซ เป็นผ้าฝ้ายที่ปลอดเชื้อ และระบายอากาศ ด้วยผ้าที่เป็นผ้าฝ้ายมันจะไม่ระคายเคือง แถมยังดูดซึมเนื้อเซรั่มได้ดีด้วย


ส่วนผสมของเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการต่อต้านสิว มี Salicylic acid , Azeloyl Diglycinate , Ceramide , cholesterol , Bisabolol และยังไม่ผสมหรือมีสารที่อันตรายด้วยน๊าาาา อ่อนโยนมาก ๆ เลย 

น้ำจะมาร์คทิ้งไว้ประมาณ 20-30 จนแผ่นมาร์คเริ่มแห้ง แผ่นมาร์คไม่หนามากเลยทพให้ติดเรียบไปกับผิว และเนื้อเซรั่มของมาร์คก็ไม่ไหลเยิ้มเพราะตัวแผ่นมาร์คดูดซับเรื้อเซรั่มได้ดี  

หลังมาร์คทั้งโคลนและมาร์คแฟ่นแล้วสัมผัสได้เลยทันทีว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีการระคายเคืองหรือแสบผิวหลังมาร์ค น้ำลองใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกเลยว่ารอยสิวอะไรพวกนี้แอบจางลงไป  พวกสิวผดเม็ดเล็ก ๆ บริเวณหน้าผากก็เริ่มจากลงบวกกับรูปขุมขนก็แอบกระชับขึ้นด้วย พูดได้ว่าเสพติดการมาร์คหน้าไปเลยจ้า !  

และนี่ก็คือ ทริคมาร์คหน้าลดสิว จาก Mask Family ที่น้ำมาแชร์ในวันนี้ ใครสนใจก็สามารถไปหากันได้ที่ shoppee หรือ LAZADA นะคะ หาซื้อง่ายมากแถมยังได้ตัวทดลองของแถมเยอะแยะมากมาก พูดไ้ด้ว่าสุดคุ้ม สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่า~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE