รวมของแม่และเด็กที่น่าซื้อ จากแบรนด์ Endota

46 24

หลังคลอดน้องมาได้2-3เดือน มีเพื่อนที่มีลูกด้วยกันแนะนำมา Endota สกินแคร์ออร์แกนิคแท้จากออสเตรเลีย  ดูแลผิวบอบบางคุณแม่และลูกน้อย

สาเหตุที่เลือก Endota ได้หาข้อมูลคร่าวๆเกี่ยวกับ แบรนด์  endota 

ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไลน์ anti-aging ที่บำรุงล้ำลึกแล้ว ยังมีสกินแคร์สำหรับแม่และเด็กโดยเฉพาะ ที่ได้คำแนะนำจากกลุ่มแม่ๆมาเยอะมาก ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนต้องกลับมาซื้อตุนทุกราย 

ไม่ว่าจะเป็นครีมป้องกันและลดรอยแตกลายของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ 

ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด 

แถมยังช่วยเสริมให้ผิวของลูกน้อยให้แข็งแรงขึ้นชนิดที่ไม่เป็นผดผื่นอีกด้วย


ตัวที่อยากแนะนำให้แม่ๆรู้จัก ตัวแรกก็คือ Gentle Bath & Body Wash ขนาด 250ml เป็นผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำทำความสะอาดที่ใช้ได้ทั้งผิวและสระผมได้เลย สูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากสบู่ (Soap-free) และสารระคายเคืองทุกชนิด เวลาที่อาบน้ำให้ลูกน้อย รู้สึกสะอาดและอ่อนโยน เป็นสูตรที่คิดค้นพิเศษเพื่อให้อ่อนโยนกับผิวทารก สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือระคายเคืองแน่นอนค่ะ 

เพราะแม่ลองมาแล้ว ผิวนุ่มลื่นหลังอาบ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยนะ

ต่อมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็ต่อด้วยโลชั่นค่ะ Gentle Baby Lotion ขนาด 250ml  

เป็นเบบี้โลชั่นบำรุงผิว

ด้วยสารสกัด Certified Organic Oat และ ดอก Calendula ผสานกับ สารสกัดจาก Aloe Vera และ Sunflower Oil หลังจากได้ทดลองใช้รู้สึกช่วยบำรุงรักษาสมดุลผิวที่บอบบางของลูกน้อยได้ดี ผิวแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยมีปัญหาหรือผดผื่นมาเยือนค่ะ พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มละมุน เราทาให้ลูกแล้วอยากหอม อยากกอดลูกทั้งวันเลยค่ะ เพราะกลิ่นเค้าหอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุน ออกสปาๆ กลิ่นดีมาก เห็นเข้มข้นแบบนี้แต่ทาแล้วซึมไปกับผิวได้ดีทีเดียวไม่เหนอะผิวเลยค่ะ

และตัวเราที่ชอบที่สุด Moisture Rich Belly Butter  ขนาด 170ml เป็นตัวครีมที่ใช้สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Rosehip Oil, Argan Oil, Shea Butter และ Cocoa Butter และวิตามินต่างๆ เนื้อครีมตอนแรกที่เห็น คิดหนักเลยว่าจะเกลี่ยยากมั้ย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่พอใช้แล้ว เนื้อครีมเกลี่ยไม่ยากเลย ซึมเร็วกว่าที่คิดและไม่เหนียวเหนอะหนะผิว นอกจากทาบริเวณท้องแล้ว ยังสามารถทาบริเวณรอยแตกอื่นๆ

หรือส่วนที่แห้งกร้านเป็นพิเศษได้ด้วยนะคะ 

รอยจางลงจริงแล้วผิวก็กระชับขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ ใช้ต่อยาวๆ  


Bongkot_Fah

Bongkot_Fah

FULL PROFILE