ซัมเมอร์นี้ต้องรอด! แชร์ไอเทมลดสิว หน้าใส ช่วงหยุดยาววันสงกรานต์

27 13

ฮายยยยยยยย


วันนี้แวะมาทักทายเพื่อน ๆ ช่วงใกล้วันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์กันจ้า .. กำลังจะแพ็คกระเป๋าเตรียมกลับบ้านต่างจังหวัดเลยทุกคน ก็เลยอยากแวะมาแชร์ไอเทมดูแลผิว ช่วงที่ต้องเดินทางกลับบ้านกัน เพราะว่ากลับบ้านต่างจังหวัดทีไร ทั้งฝุ่น ทั้งควัน ทั้งใส่แมสก์ สิวขึ้นตลอดเลย


พอดีไปเจอไอเทมรักษาสิวในเซเว่นมา ละใช้ดีมาก เหมาะกับการพกกลับไปใช้ที่บ้านช่วงหยุดยาว ๆ แบบนี้ วันนี้ก็เลยเอามาแนะทุกคนกัน .. ใครที่อยากได้ไอเทมลดสิวน่าสนใจ ๆ กลับไปใช้ที่บ้านกันช่วงนี้ วันนี้ห้ามพลาดเลยจ้าาาา

นี่เลย ไอเทมลดสิวคู่นี้เลย สบู่โฟมรบสิว bk กับมาส์กสิว bk เหมาะกับการพกกลับบ้านมาก

ไอเทมดูแลผิว แล้วก็ไอเทมลดสิวตัวแรกที่เราพกกลับบ้าน ตัวนี้เลย สบู่โฟมรบสิว หน้าใส BK Acne Whipped Natural Soap vit C&E .. ตัวนี้เป็นสบู่โฟมรบสิวที่ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดเลยนะคะ ล้างหน้าสะอาดมาก แต่ว่าเป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวที่เป็นสิวเลย ล้างแล้วไม่แสบไม่แห้งตึง แต่ให้อารมณ์ชุ่มชื้นสบายผิว แล้วก็ที่เหมาะกับคนเป็นสิวคือ ตัวนี้ช่วยลดสิว ลดหน้ามัน แล้วก็ทำให้หน้าใสขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะคะ

เวลาใช้ จริง ๆ ใช้ได้ปกติเลยนะคะ แต่ว่าแนะนำเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความนุ่มความฟูให้กับสบู่โฟมรบสิว ให้ใช้ตาข่ายตีฟองที่แถมมาในซองด้วยนะคะ ตีฟองให้เยอะ ๆ ฟู ๆ แล้วเอามาล้างหน้าคือฟินมาก ตัวนี้เราว่าค่อนข้างอ่อนโยน แล้วก็ไม่ได้เอี๊ยดเท่าสบู่ลดสิวทั่ว ๆ ไป ดีเลยนะคะ ใครกำลังอยากได้สบู่ลดสิวอยู่ แนะนำตัวนี้เลย ใช้ได้ทั้งสิวหน้าสิวหลัง

แล้วก็อีกไอเทม อันนี้ขาดไม่ได้เลยทุกคน เพราะว่าช่วงเดินทางกลับบ้าน ต้องไปเจอฝุ่นเจอสิ่งสกปรกเยอะเลย แนะนำพกมาส์กสิวกลับบ้านด้วยเลย ซึ่งมาส์กสิวที่เราพกกลับบ้านวันหยุดนี้ ถือเป็นไอเทมลดสิวตัวดังในเซเว่นเลยนะคะ สำหรับมาส์กสิว bk BK Acne Balancing Mask.. มาส์กสิว bk ตัวนี้คือสะดวกมากทุกคน ตอบโจทย์มากกับคนเป็นสิว หรือคนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดช่วงสงกรานต์แล้วสิวขึ้น เพราะไปเจออากาศที่ใหม่ ๆ  มาส์กสิวตัวนี้มาส์กง่าย ล้างออกง่าย ลดสิวได้เร็ว .. ตัวมาส์กสิว bk จะเข้ามาดีท็อกซ์ดูดซับความมัน แล้วก็คราบสกปรกบนผิว ให้ผิวเราสะอาดขึ้น และช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ..

ส่วนวิธีพอก มาส์กสิว bk ตัวนี้ใช้พอกได้ทั้งหน้าเลยนะคะ ส่วนตัวนี่จะพอกประมาณ 15 นาที แล้วก็ล้างออก สบายผิวขึ้นเยอะเลยทุกคน ผิวดูสะอาดขึ้น สดชื่นขึ้น สิวผดหรือพวกสิวอักเสบก็ยุบลง หรือว่าใครอยากแต้มเฉพาะจุด แต้มเฉพาะจุดได้เลยนะคะ แต้มค้างคืนได้เลย ตื่นมาสิวยุบเลย


**********

เอาล่ะทุกคน กลับบ้านช่วงหยุดยาวนี้ได้สบายใจเลย ถือเป็นคู่ลดสิวที่ถูกใจคนเป็นสิวจริง ๆ สำหรับตัวมาส์กสิว bk กับสบู่โฟมรบสิว ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ หรือว่าใครที่เวลากลับบ้านต่างจังหวัด ไปเจออากาศไปเจอฝุ่นแล้วสิวขึ้น แนะนำพกคู่นี้กลับบ้านด้วยเลยนะคะ ทั้งมาส์กสิว bk ทั้งสบู่โฟมรบสิว หาซื้อได้ง่าย ๆ ในเซเว่นเลยค่า


วันนี้ไปแล้วทุกคน เดี๋ยวกลับมาแชร์เคล็ดลับดี ๆ แล้วก็ไอเทมน่าสนใจ ๆ กันอีกน๊า วันนี้ไปแล้ว สวัสดีวันปีใหม่ไทยล่วงหน้าค่า


nam_monOnly

nam_monOnly

review only

FULL PROFILE