น้ำตบหน้านุ่มตัวตำนานของ Shiseido จย้าา⭐️✨

42 22

ปีใหม่แล้ว ก็ถึงเวลาสอยสกินแคร์ตัวใหม่กันหน่อย นี่นั่งหาพวกรีวิวตามโซเชียล ก็ไปโดนน้ำตบตัวนี้ตกมาจนได้ น้ำตบ Eudermine ของ Shiseido ขวดนี้ คือแค่แพคเกจก็โดนมากกกกกกก จนล่าสุดได้น้องมาประดับโต๊ะเครื่องแป้งแล้วจ้า🥰

น้ำตบตัวนี้เค้าเป็นตำนานของ Shiseido เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสกินแคร์ตัวแรก ตัวบุกเบิกของแบรนด์5555😂 ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ดูเป็นสุขภาพดี โกลว์จากภายใน เอาจริงน้ำตบขวดนี้ 2in1 ไปเล้ยย ใช้เป็นทั้งน้ำตบทั่วไป เทใส่มือ🤲🏻 แล้วตบหรือเช็ดกับสำลีก็ได้  หรือจะใช้เป็นมาสก์หน้า เทใส่มาสก์หรือสำลีแล้วมาสก์ทิ้งไว้ 10-15 นาทีกะด้าย มาสก์เสร็จก็จะเป็นฟีลๆดื่มน้ำวันละ 8 แก้วอ่ะ ผิวสุขภาพดีสุด กู้ผิวโทรมผิวขาดน้ำยืนหนึ่ง☝🏻 

เนื้อสัมผัสน้องบางเบามากนะ💕 ความปังคือใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน คือเหมาะสำหรับคนที่ยังหาตัวเองไม่เจออ่ะสาว555 มือใหม่หัดใช้สกินแคร์เป็นกันหมด เพราะฉันก็เคยเป็น5555 ตอนแรกคิดว่าตัวเองผิวแห้ง ที่ไหนได้ ผิวขาดน้ำ พอหายขาดน้ำ ตอนนี้กลายเป็นผิวผสม งง555😂

อ่ะอันนี้เป็นฟีลหลังใช้เสร็จจ๊ะ🥰  เอาจริงชอบนะ คือนางจะไม่ได้ชุ่มฉ่ำแค่ตอนทาอะ แต่พอมันซึมลงผิว ความชุ่มฉ่ำก็ยังอยู่ แถมไม่เยิ้มหรือเหนียวหน้าเลย อีกอย่างนึงคือชอบกลิ่นมาก555 กลิ่นคือหอม สดชื่น จะกลิ่นฟีลๆแบบ กุหลาบแรกแย้มยามเช้าอ่ะ โคตรดือ (ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นกุหลาบอยู่แล้วด้วย555) 


ค่าตัวน้องก็ 3,900 บาท กรุบๆ คุ้มค่าต่อการลงทุน เพราะขวดใหญ่มาก ใช้ดีและใช้ได้นานนนนน💕💕💕 ต้องลองค่าทุกคนนน  


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE