มาเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี ด้วย Kiehl’s Ultra Facial Cream !

42 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้กลับมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก Kiehl’s อีกแล้วววววว ถ้าใครที่เคยเห็นรีวิวของเราผ่านตามาบ้าง จะเห็นเลยว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ของคีลล์เยอะมากกกก แล้วใช้ซ้ำหลายตัวเลย วันนี้จะขอหยิบตัวล่าสุดที่ได้ใช้มาบอกต่อค่ะ ใครที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวไม่แข็งแรงต้องอ่านรีวิวนี้เล้ย!

Kiehl’s Ultra Facial Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกขาว ที่เป็นตัวขายดีอันดับ 1 ในไทยของแบรนด์เค้าเลยค่ะ!

เค้ามีส่วนผสมของ


- Olive-Derived Squalane น้ำมันจากผลมะกอก ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการผิว และช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน

- Glacial Glycoprotein ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน

ช่วยกู้ผิวได้ดี เสริมปราการให้ผิวสตรองมากขึ้น และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นนั่นเองค่ะ

เนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมนุ่มละมุนมากกกกกก เนื้อแบบเนียนเลยค่ะ ทาแล้วเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ ส่วนตัวเราว่าเนื้อเค้าซึมเร็วอยู่ แล้วพอซึมก็คือผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นเด้อ

อย่างเราเป็นคนที่ผิวผสม ก็คือจะมันในช่วงทีโซน ส่วนช่วงแก้มจะแห้ง แต่!! เราเป็นคนผิวผสมที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นค่ะ ไม่จำเป็นที่ผิวขาดน้ำจะเป็นได้แค่คนผิวแห้งน้า คนผิวมัน ผิวผสมก็มีปัญหานี้ได้ค่ะ นั่นก็อาจจะทำให้ผิวเราอ่อนแอ ผิวมันมากกว่าเดิม หรือเกิดการแห้ง ลอกเป็นขุยได้ ซึ่งการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์จะตอบโจทย์คนที่ผิวขาดน้ำแบบเรามาก ๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์ค่ะ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวันเลย

อันนี้สำหรับคนที่สงสัยว่าทั้งสองสูตรนี้แตกต่างกันอย่างไรนะคะ เค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวันทั้งสองตัวเลย แต่กระปุกฟ้าจะเป็นเนื้อเจลครีม และเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม ช่วยคุมมันค่ะ ส่วนกระปุกขาวเป็นเนื้อครีม และเหมาะกับทุกสภาพผิวจ้า

ใครที่มีภาวะผิวขาดน้ำ แนะนำให้มีน้องกระปุกนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุด ๆ ไปเล้ยยยยยยย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE