VIPP Sunscreen อาวุธ (ไม่) ลับ สู้แดดที่แผดเผาผิว !!!

43 20

สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงซัมเมอร์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ววว นี่ขนาดยังไม่ซัมเมอร์นะ บางวันนี่คืออากาศร้อนมากกก แดดแรงสุด ๆ ไปเลย ถ้าถึงช่วงซัมเมอร์จริง ๆ แสงแดดจะแผดเผาผิวอันบอบบางแถมแพ้ง่ายอย่างเราขนาดไหนเนี่ยยย T___T


เมื่อพูดถึงแดดแล้ว สาว ๆ อย่างเราก็คงจะมีไอเทมเป็นอาวุธไว้สู้กับแดดกันอย่างแน่นอน เพราะถ้าเราไม่ทากันแดดมันอาจจะมีผลเสียอย่างมากกับผิวของเรา เช่น...


•  ริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำบนใบหน้า

•  เสี่ยงมะเร็งโรคผิวหนัง

•  ผิวไหม้ ผิวหมองคล้ำ

•  UV อันตรายทำร้ายเซลล์ผิวหนังจนทำงานผิดปกติ


สำหรับอาวุธสู้แดดของทราย... ขออวดครีมกันแดดตัวโปรดตัวนี้เลยค่าาา



ตัวนี้เป็นกันแดดที่ทรายเพิ่งได้รู้จักก็ตอนที่หน้าทรายมีอาการแพ้ สิวขึ้นเต็มหน้า ทรายเลยลองหาครีมกันแดดที่อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และปลอดภัย หาไปหามาเลยมาเจอ VIPP Sunscreen ตัวนี้ ซึ่งเป็นกันแดดที่คิดค้นโดยคุณหมอ แต่ไม่ได้คิดแค่อย่างเดียวนะคะ คุณหมอยังทดลองใช้-ปรับสูตรด้วยตัวเอง และจัดจำหน่ายเองอีกด้วย แน่นอนว่าไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ

ไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังชัวร์ !

• สารสกัดจากธรรมชาติ •

• ไม่มีการแต่งสี •

• ไม่มีสารสเตียรอยด์ น้ำหอม พาราเบน •

และตัวนี้… 'คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้' ด้วยนะคะ ปลอดภัยหายห่วงค่ะ ^^



ตัวแพคเกจ ทั้งตัวกล่องและตัวหลอดของเขามาในธีมสีขาว ใช้ฟรอนท์บนตัวแพคเกจแบบธรรมดา ไม่ดูรกตาดี ดูเรียบ ๆ ไม่มีอะไรมาก แต่ทรายว่าความเรียบที่ไม่ค่อยมีอะไรของเขานี่แหละ ทำให้แพคเกจซ่อนความหรูหราไว้ในตัว ทำให้อยากลองหยิบมาดูว่าคืออะไร



เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น

ทาแล้วไม่ซึมเข้าสู่ผิว แต่จะรู้สึกว่าเนื้อครีมจะเป็นเนื้อฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวของเรา ตรงนี้จะทำให้เนื้อครีมไม่รบกวนสมดุลของผิว ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง


ที่บอกว่าเนื้อครีมของเขาไม่ซึมเข้าผิว แต่จะเป็นเหมือนเนื้อฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวอยู่ เพราะว่า VIPP Sunscreen เขาใช้เทคโนโลยี ENCAPSULATION TENCHONLOGY !

ตอนแรกที่ได้ยินชื่อเทคโนโลยีนี้ก็รู้สึกแปลกหูอยู่เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้ยินชื่อนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็ได้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาได้ความว่า... เหมือนเป็นการเอาสารกันแดดมาบรรจุใส่ในเม็ด Sphere เล็ก ๆ เป็นขนาดที่เล็กกว่าเม็ดบีทไปอีก โดยสารกันแดดจะวางตัวในรูปแบบ Double-Layered Sphere ป้องกันพวกสารเคมีที่ใช้ในการทำพวกครีมกันแดด ทำให้ไม่ซึมเข้าสู่ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองค่ะ



ทรายรู้สึกว่าเนื้อครีมของเขาช่วยปกปิดและปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้น 1 ระดับด้วย

ทรายลองทาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างด้านที่ทาและด้านที่ยังไม่ทา สังเกตได้ชัดเลยค่ะว่าเขาช่วยปรับสีผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นจริง ๆ ^^



•  Titanium Dioxide ช่วยป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB ป้องกันคลื่นความร้อน รังสี INFARED ไม่มีส่วนผสมของน้ํามัน ไม่อุดตันรูขุมขน กักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี

•  Cristalhyal® Hyaluronic Acid เป็นไฮยาลูรอนนิคแอซิดขนาดเล็กมาก ๆ เพียง 100-140k daltons จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยสร้างฟิล์มโปร่งใสในรูปแบบ 3D ปกป้องผิว แต่ไม่อุดตัน ทําให้ผิวหายใจได้ ช่วยเก็บกับความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

•   Zinc Oxide เป็นสารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสี สามารถป้องกันแสงแดดแบบ Physical Sunscreen มีประสิทธิภาพในการป้องกัน ดูดซับและสะท้อนแสงทั้งรังสี UVA และ UVB โดย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และการระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดผดผื่นแพ้ ลดการ อักเสบของผิว

•  Pine Apple Ceramide ช่วยทําให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดํา ช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสขึ้น ดูแลและปกป้องผิวจากมลพิษต่าง ๆ อนุมูลอิสระ เชื้อโรค และรังสี UV ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว

• Aloe Vera Organic ช่วยลดการอักเสบ เร่งการสร้าง Collagen และ Elastin ลดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ลด เลือนร้ิวรอย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว



• SPF50 & PA+++

• ปกป้องรังสี UV ได้นานถึง 10 ชั่วโมง ซึ่งนานกว่ากันแดดแบบปกติ

• ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายเปรียบเสมือนผิวหายใจได้เมื่อเทียบกับสูตรกันแดดแบบเดิม

• ลดการก่อตัวของเมลานิน (ตัวสร้างเม็ดสี)

• ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด

 • ปกป้องผิวจาก UVA/B, IR, BLUE Light 



ทรายจะใช้หลังจากทาครีมบำรุงหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงทา VIPP Sunscreen และแต่งหน้าตามปกติ แต่ถ้าใครที่ไม่ค่อยแต่งหน้า อยากจะพักหน้า หรือวันสบาย ๆ ไม่อยากแต่งอะไรมาก หลังจากทาครีมบำรุงก็ทากันแดด VIPP Sunscreen และทาแป้ง เติมปากหน่อย ๆ ใช้ก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที ก็ออกไปท้าแดดได้เลยจ้า ^^



ทรายชอบกันแดดตัวนี้ที่มี ENCAPSULATION TENCHONLOGY ที่ไม่ซึมเข้าสู่ผิว ทำให้ไม่แพ้และระคายเคือง มีเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนผิวได้หายใจ และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับด้วย

และเรื่องสำคัญที่ชอบกันแดด VIPP Sunscreen ก็คือเรื่องความปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว อัดแน่นไปด้วยสารสกัดแบบพรีเมี่ยม และมี SPF50 PA+++ ที่กันแดดได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง !!!

ส่วนตัวทรายใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มขึ้นหลังใช้ แต่สิวและรอยสิวกลับหายและจางลงด้วยซ้ำค่ะ

ปกป้องและบำรุงไปในตัวจริง ๆ > <



สุดท้ายนี้... ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวแล้วอยู่ในช่วงพักหน้า กำลังหากันแดดที่อ่อนโยนและปลอดภัยใช้อยู่ ลองไปหากันแดด VIPP Sunscreen ตัวนี้มาลองใช้ดูน้า ลองเสิร์ชในอินเทอร์เน็ตดูได้เลยค่า แบรนด์เขาไม่ได้มีแค่กันแดดเด้อ มีสินค้าตัวอื่นอีกด้วย ลองไปหาดูกันได้นะคะ ถ้าวันหลังทรายได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของเขาแล้วเป็นยังไง ทรายจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ อีกน้า

บทความหน้าทรายจะมีไอเทมอะไรดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ


minissai

minissai

สวัสดีค่าาา ヅ

ชื่อทรายนะคะ อายุ 26 ปี ✦ เป็นคนผิวผสม สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ

ทรายชอบเรื่องความสวยความงามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การดูแลสุขภาพ หรือการแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องเที่ยวเรื่องกิน

มาเม้าส์มอยกันได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามหน่อยน้าาา ♥︎

Contact
Line ID: sor.sai
IG: minissai_

FULL PROFILE