รีวิวอวดผลลัพธ์สุดจึ้ง! PowerBright Dark Spot Serum จบทุกจุดด่างดำใน7วัน จาก Dermalogica

60 29
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

#จบทุกจุดใน7วัน


 #เผยผิวเนียนใสไร้จุดด่างดำ

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อเห็นคำเคลมแบบนี้ ในช่วงที่สถานการณ์ของผิวหน้าเข้าสู่วิกฤตขั้นสุด เพราะมีรอยสิวที่หน้าแก้มเยอะ มีจุดด่างดำ สีผิวก็ไ่ม่สม่ำเสมอ เห็นอะไรแบบนี้ก็อยากลองให้รู้ๆไปเลยว่าจะจบไม่จบ TT เพราะส่องกระจกทีก็รู้สึกท้อใจ  

คำเคลมที่ว่าคือ 

ผลิตภัณฑ์ PowerBright Dark Spot Serum 

จาก Dermalogica

เซรั่มตัวดังที่คนพูดถึงกัน ^^ ช่วยรักษาและลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และเม็ดสีผิดปกติจากทุกสาเหตุ และยังฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ลดแนวโน้มการเกิดจุดด่างดำในอนาคตได้ดี

ส่วนผสมและเทคโนโลยีที่ปลอดภัยเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว :

  • เทคโนโลยี Light-Diffusing ปรับสมดุลเม็ดสีผิวเพื่อผิวที่กระจ่างใสดูสุขภาพดี 

  • Niacinamide + Hexylresorcinol ลดความเข้มของเม็ดสีและจุดด่างดำของผิว 

  • เห็ดชิตาเกะ บำรุงคืนความใสให้ผิว 

  • Ashwagandha ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวมีความละเอียด เรียบเนียน 

  • Black Currant Oil & Peony Flower บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ฉ่ำโกลว์จากภายใน

เป็นผลิตภัณฑ์ vegan ที่ปราศจากกลูเตน น้ำหอม สี พาราเบน และไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วย ที่สำคัญตัวนี้สามารถใช้กับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และให้นมบุตรได้ด้วยนะคะ <3 

: ระยะเวลาในการใช้ผลิตภัณฑ์ก็มีผลกับผลลัพธ์ดังนี้ :

: วิธีใช้ :

 กดใช้ครั้งละ 1 ปั๊ม ทาทั่วผิวหน้า และลำคอ สามารถใช้ในตอนเช้า-ก่อนนอน

: เนื้อสัมผัสและกลิ่น :


เนื้อบางเบาสีขาวน้ำนม ซึมซาบง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะผิว ไม่ทำให้ผิวมันหรือเป็นคราบขุยขาวด้วยค่ะ ในส่วนของกลิ่นอาจจะไม่หอมถูกใจ เป็นกลิ่นตามธรรมชาติมาก เพราะไม่มีน้ำหอมนั่นเองค่ะ^^ 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

เกริ่นก่อนว่าตั้งแต่เกิดมา 30 ปี ช่วงนี้ผิวเยินสุดTT สาเหตุเพราะใส่แมสก์หนาๆหลายชั้นแล้วแต่งหน้า ผิวอบโดนความร้อน สิวอุดตันบุกหน้าแก้ม เราเองก็กดสิวด้วยตัวเองด้วย กดรอดบ้างไม่รอดบ้าง สรุปก็เคลียร์ปัญหาสิวได้ แต่ทิ้งรอยไว้เพียบ~ ทั้งรอยดำรอยแดง ซึ่งก็เป็นจังหวะดีที่ได้ Powerbright Dark Spot Serum มาลองใช้พอดี>< และให้ภาพบอกเล่าเรื่องราวที่แจนขอใช้คำว่าน่าทึ่งแล้วกัน! แจนใช้ต่อเนื่องทุกวันเป็นเวลาเพียง 7 วันเท่านั้น ก็เห็นชัดเจนเลยว่ารอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดแบบไม่ใช้สแตนอินใดๆ กู้ผิวได้ไว ทันใจวัยรุ่นตอนปลายอย่างเรามากฮะ!! โดยรวมผิวมีความโกลว์ๆ เรียบเนียน และสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นมาก ไม่ต้องเปลืองคอนซีลเลอร์ ประหยัดเวลากลบสิวไปได้เยอะ แฮปปี้ม๊ากกกก ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์รอยสิวก็หายไว ตัวนี้แจนขอให้ต่อยาวๆไปเลยค่ะ  มั่นใจว่ารอยต่างๆจะจางลงได้กว่านี้อีก ชอบขวดนี้ตรงดีสมคำเคลมแก้ปัญหาได้ตรงจุด จุดด่างดำเลือนลางได้รวดเร็วและที่สำคัญคือปลอดภัยด้วย <3 


ขนาด 30 มล.
 ราคา 4,300 บาท 

: พิกัด :

เดอร์มาลอจิกาทุกสาขา หรือใครสะดวกสั่งออกไลน์ก็ www.dermalogica.co.th / Facebook Fan Page: Dermalogica Thailand / Instagram: @dermalogica_th / Line Official : Dermalogica Thailand) 


#DermalogicaPartnerTH #DermalogicaThailand #DermalogicaTH #AskDermalogica 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE