รวม Eye Shadows ลูกรัก ที่พิกเมนต์แน่นเว่อร์

47 20
พส.ทุกคนค้า ~~
วันนี้พลอยมีของเด็ด ของดี มาฝากกันอีกแล้วค่า
ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า เป็นคนชื่นชอบอายเเชร์โดว์มากที่สุด ในหมวดของเครื่องสำอางเลย อินกว่าลิปสติกเป็นไหนๆ >< // มีใครเป็นเหมือนกันมั่งน๊าา ~

เข้าเรื่องเลยละกัน วันนี้พลอยขอรวมลิสต์ อายเเชร์โดว์ลูกรัก ตั้งแต่ราคาหลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ตั้งแต่ไทยไปยันฝั่งเกาหลีเลยค่าา อิอิ
คหสต. ที่พลอยใช้อยู่มันจะมีตัวที่ไม่ค่อยฮิตเท่าไร ดังนั้นพลอยยิ่งเลยอยากเอามาฝากเพื่อนๆเลยค่ะ เพราะของมันดีย์ จับต้องได้ แน่นอน ! เริ่มกันเลย ...
ตัวแรกนะคะ พลอยจะเริ่มจากเจ้าตัวนี้เลยค่า Mei Linda My Pocket Blush and Shadow Palette No.2 - Maple Leaf คหสต.เจ้าตัวนี้พลอยไม่ค่อยรู้จัก ไม่เคยเห็นรีวิว แต่ที่เลือกซื้อมาเพราะว่า พลอยชอบความคุ้มค่าของตลับนี้ ราคา200นิดๆ บางทีมีโปรโมชั่น ก็อาจจะถูกกว่านั้น พส.ลองไปเช็คกันดูน้า ตัวนี้นอกจากพลอยจะประทับใจในความคุ้มค่า และราคาแล้ว อยากตะโกนว่า "พิกเมนต์ชัดมาก ติดทนดีทั้งวันเลย''
ตัวเมทัลลิคก็ชัด พลอยชอบใช้ด้วยนิ้วมือปาดๆ จะได้สีที่ชัดกว่าลงด้วยแปรงอีกค่ะ
*** เจ้าตัวนี้ พลอยจะใช้เวลาแต่งตาโทนสี ชมพู-แดง นะคะ มีฝากรีวิวมาให้ด้วยค่า
ตัวต่อมา พลอยขอต่อด้วยแบรนด์ Mei Linda จากบ้านเราเองนี่แหละค้าา รุ่น  Mei Linda into the mood eye palette no.2 Easy Sunday (1XX THB)  สีสวย ติดทน ราคาถูก จับต้องได้ พาเลทนี้จะเน้นเป็นโทนสี น้ำตาลนวลๆ ที่ซื้อตัวนี้เพราะว่าตลับที่แล้วเป็นสีคนละโทนกันเนอะ และโดยส่วนตัวคิดว่า สีของตลับนี้ใช้ได้บ่อยกว่า และใช้เป็น everyday look ได้ดีเลยค่ะ น้องตลับจิ๋วมาก พกพาง่ายสุดๆๆ
ต้องยอมรับว่า แบรนด์ไทยของเรา แบรนด์นี้เพื่อนๆต้องรู้จักกันแน่ค่ะ แต่อาจจะรู้จักกันในหมวดอื่นๆ เช่นลิปสติก หรือใดใด อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่ที่พลอยอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองกันน้า ดูพิคเมนต์ของเมทัลลิคเขาสิ แน่นมากกกก เอารีวิวมาฝากจ้า .. 
ในตัวสุดท้ายของลิสต์พลอย ขอข้ามไปฝั่งเกาหลีค่า แบรนด์นี้พูดชื่อใครๆก็รู้จัก ไม่ว่าจะเป็น แก้ม ลิปสติก หรืออายแชโดว์ ของเขาเองคือ ดังพลุแตกกมาก นั่นก็คือ แบรนด์ 3CE จาก KOREA ค่าาาาา ~~

และรุ่นที่พลอยจะรีวิวในส่วนสุดท้ายของวันนี้คือ 3CE Multi Eye Color Palette สี #Smoother ตัวนี้พลอยเลือกซื้อมาเพราะว่า อยากได้พาเลทที่ไม่มีกริตเตอร์ อยากเน้นสีชัดๆแน่นๆ ไปเลย เจ้าตัวนี้เขามาในโทนสี น้ำตาล - ชมพู ออกตุ่นๆ หน่อย ใช้ง่ายมากค่ะ เพราะสีชัดมากกกพส. 
สีที่ได้ ออกมาในโทนชมพู น้ำตาลตุ่นๆนะคะ และพลอยชอบใช้สีเข้มสุดของพาเลทนี้มาเขียนคิ้วก็ได้ หรือเขียนอายไลน์เนอร์ก็ดีค่ะ แต่เจ้าตัวนี้ราคาแอบสูงกว่าตัวก่อนหน้า ไม่มีกริตเตอร์ และแอบมีเลอะเวลาทาด้วยค่า แต่ก็จะเอาไว้ใช้วันไหนที่เราอยากได้โทนสีตุ่นๆ สีชัดๆเนอะ

สรุปแล้ว ถ้าให้พลอยเลือกว่าชอบตัวไหนสุดด พลอยชอบ " Mei Linda into the mood eye palette no.2 Easy Sunday " เพราะราคาและโทนสีล้วนๆเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปตำกันนะคะ พลอยว่าถ้าเพื่อนได้ลองแล้วจะชอบเหมือนพลอยแน่นอน

เพื่อนๆอ่านดูแล้วชอบตัวไหน เม้นมาบอกพลอยด้วยนะค้าา วันนี้ไปแล้วค่าา
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ <3



ployychada

ployychada

สวัสดีค่ะ พลอย พลอยชาดา เรียกได้หมดเลยค่ะ
เป็นมือใหม่หัดลองรีวิวสินค้าไปเรื่อย ชอบแต่งหน้า แต่งตัวและฮอปปิ้งคาเฟ่ค่ะ
ถ้ามีของดีดี หรือที่เที่ยวดีดี ทริคต่างๆ พลอยจะแวะมาแชร์ให้ฟังนะคะ :)
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า *-*
:: IG : PLOYYCDWI
:: Line ID : Chada.wi

FULL PROFILE