อยู่เมืองไทยแต่เหมือนอยู่ในห้องโถงกริฟฟินดอร์

41 20

❤ไหน ๆ ก็เดือนแห่งความรัก เลยเก็บหอมรอมริบมาซื้อของขวัญให้ตัวเอง🌸 คิดอยู่นาน ก็มาลงตัวที่ Jo Malone เพราะความหอมที่ชัดเจน เป็นความหอมที่พาเราดื่มด่ำไปในสวนอังกฤษแบบที่ไม่ต้องเดินทางไปถึง London...


   ❤ที่สั่งมาเป็นแบบ online ครั้งแรก เลยได้โค้ดเพื่อรับน้ำหอมแบบ 9-ml มาทดลอง และของแถมดึงดูดที่หลากหลาย  โดยเฉพาะน้ำหอมที่ได้มาทดลอง mix and match ได้หลายกลิ่น ซึ่งวันนี้เราจะไม่ได้มารีวิวเป็นพิเศษ แต่จะมาว้าวกับการเห่อ เหมือนน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจหลังทำงาน😇

💕​คือใจบางมาก ตอนได้กล่องพัสดุ ทำไมกล่องใหญ่ได้ขนาดนี้ เปิดมายิ่งว้าว...แพ็คเกจห่อแบบว่าป้องกันสุดชีวิต...อลังมาก โทนสีขาวดำคลาสสิคของกระดาษห่อ ทำเอาตื่นเต้น...และแกะมาเจอกระเป๋าจิ๋วน่ารักแบบหรู ๆ แบบมีโบว์ผูกมาให้ได้แกะอีกแล้ว คือ แกะออกมาก็ยังแกะอีก เพราะห่อกระดาษมาอีกชั้น ..ถ้าใครจะซื้อของขวัญ ให้สั่งมาเลยจ้ะ คนรับปลื้มปริ่ม แกะหลายรอบลุ้น ๆ ดี😘😊
🌸มาแกะกล่องที่สั่งกัน ... เราสั่งเป็นชุด Christmas Cracker Silver ... ได้ body cream, body and hand wash และน้ำหอม อย่างละ 1~ขนาดเล็ก...แต่ด้วยของแถมดี เราเลยสั่งมาลอง...กล่องของชุดนี้จะน่ารักไปไหน...โบว์ที่ผูกเหมือนทอฟฟี่หัวท้ายคิอวิ้งมาก ผูกยังไงก็สวย...ชอบมาตอนแกะโบว์ น่ารักเอาใจคนชอบแกะของขวัญ😊
🌸จากที่เราชอบน้ำหอม ยิ่งหลงรักหนักไปอีก...คือนั่งในห้องเดิม ๆ ที่ไทย แต่ใจไปอังกฤษแล้วจร้า... นึกถึงห้องนั่งเล่น Gryffindor ที่ Hogwarts น่าจะอบอุ่น มีเตาผิง มีความหอมกรุ่นแบบอังกฤษ ห้องหนังสือกับไฟสีส้ม ๆ ... หรือจะสวนอังกฤษที่ชุ่มฉ่ำหลังฝน..กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบบ้านหรู ๆ ที่เดินผ่าน..และฤดูร้อนของสวนส้ม...แต่ Christmas Cracker Silver คือคริสต์มาสจริง แบบหิมะตก และเตาผิง ... ไว้จะรีวิวกลิ่นแต่ละอันอีกทีจร้า  ขอไปดื่มด่ำพร้อมอ่าน Harry อีกสักรอบ💕🍀❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE