Mascara Givenchy- Volume Disturbia ช่วยให้ตาวิ้ง ๆ ขึ้นได้ แบบไม่แพนด้า❤

41 20

💕หลายวันมานี่ เห็นสาว ๆ หลายคนสอบถามเกี่ยวกับ Mascara ที่ช่วยให้ขนตาปังและไม่แพนด้า...ขนตาปังเปลี่ยนลุคจริง ๆ และบวกกับถ้าดัดขนตาดี ๆ จะช่วยให้เจิดจ้าได้ไม่ยากเลย🌸

       เราเป็นคนนึงที่ชอบมองตา...เวลาวาดรูปผู้หญิง ขนตานี่ช่วยให้รูปผู้หญิงที่วาดหน้าเปลี่ยนได้ ดูหวานและมีเสน่ขึ้นมาก (งานอดิเรกคือวาดรูป)...
แต่แล้วเราก็แทบไม่เคยทำอะไรกับขนตา จนพอมาเรียนรู้ในจีบัน ก็เริ่มลองดูทริคต่าง ๆ บวกกับการมีประสบการณ์บางอย่างที่ไม่ค่อยเป็นใจ คือ
1. เราไม่สามารถต่อขนตาถาวรได้ (ทำงานโรงงานอาหาร)
2. ขนตาปลอม ไม่ค่อยถนัด และกลัวมันจะทื่อ ๆ เวลาติด และถ้าเด้งหลุดออก งานจะเข้า กับใช้เวลาพอสมควรทำให้มันดูดี
3. เราเคยไปให้ที่เคาเตอร์แต่งหน้าเพื่อไปงานแต่ง...ซึ่งเค้าปัดมาสคาร่าให้แล้วแสบตามาก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และพอออกมา ตาที่แต่งลุคดูโหดมาก
❤เราเลยคิดว่าต้องฝึกแต่งตาเองบ้างละ...แต่ปัญหาตอนแต่งก็มี เช่น 1.มาสคาร่าเป็นก้อน, 2.แห้งช้า เลยไปโดนเปลือกตา ต้องมาตามแก้ 3. สักพักแพนด้า 😅
❤วันนี้เลยจะมาลองแชร์ Mascara อีกตัวที่คิดว่าใช้ดี ไม่เป็นก้อน ต่อขนตาให้ยาว เรียงเส้น เป็นธรรมชาติ แห้งไวกำลังดี ไม่หนักตา ทาแล้วตาดูโตและไม่แพนด้า 🌸

🌸วันนี้เลยลอง review Givenchy- Volume Disturbia 01... แท่งสีแดงแรงฤทธิ์..จากที่มีในกรุ เราว่าถ้าจะแต่งแบบตั้งใจ  อันนี้คือ เข้ม และหนาดีมาก...ส่วนอันอื่น อาจจะยาว และเรียงเส้น แต่ยังไม่เข้มสะใจ❤


🌸​มาเริ่มรีวิวกันเลย

​      มาสคาร่าแท่งสีแดง เอกลักษณ์มาก ขนแปรงละเอียดเล็ก ๆ อาจจะแข็ง ๆ หน่อยแต่คือ ปัดแล้วเรียงเส้น และเนื้อมาสคาร่าเกาะติดแบบดีงาม ยาวขึ้นแบบชัดเจน ค่อย ๆ ปัดไป ก็ยาวและเข้มขึ้น
​1. ปัดแบบใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ปัด จะไม่เป็นก้อนและไม่เหนอะหนะขนตา
​2. การดัดขนตา อันนี้คือ ควรทำอย่างมาก ดัดจากโคน และไล่ไปกลาง และปลาย แล้วย้ำที่โคนอีกรอบ
​3. ถ้าถนัดกรีดตาด้วย eye liner ก็จัดเลยจร้า ถ้าไม่ถนัด ก็เน้นดัดขนตาเด้ง ๆ แล้วลง eye shadow สีเข้ม ๆ ตรงขอบ ๆ ตา เพื่อช่วยให้รอยต่่อหรือส่วนที่เราปัดแล้วเกินมันกลมกลืน และช่วยให้ตาเด่นขึ้น
​หมายเหตุ: เราไม่ปัดขอบตาล่าง ด้วยความที่มันอาจจะเลอะง่าย และดูจัดเต็มเกิน อาจจะทำให้หน้าดูจริงจังไป
💕ที่ดัดขนตา-ใช้มาปีกว่า ได้มาจากตัวแทนของ browit...ชื่อ bohktoh ราคาไม่แรง เข้ากับตาได้ดี ไม่หนีบหนังตา ยางก็ดี เพราะใช้มาปีกว่ายังเอาอยู่
🌸ขอบตาล่าง ใช้ eye shadow สีน้ำเงินปัดที่ขอบ...หลังผ่านไป 6 h อาจทำให้ดูว่าขอบตาล่างเข้ม ๆ แต่ไม่ได้แพนด้าจาก mascara จร้า
🐝เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ เราเลยมีรูปหลังปัดที่ 6 h ส่วนตัวมันจะไม่ได้เด้งแบบตอนแรก แต่ก็ไม่เลอะ หลุดเป็นผงดำ ๆ หรือแพนด้า  
😊โดยเราผ่านการทำกิจกรรมคือ กินข้าว, ไปนวดแผนไทย, ไปธนาคาร, กวาดใบไม้, ดูทีวี, ประชุมกับบอส และอากาศวันนี้คือ ฝนตก สักพักแดดออก...

❤ส่วนตัวคือเราว่าใช้ดี และช่วยให้ตาที่ปรือ ๆ ง่วง ๆ ได้วิ้ง ๆ และทำให้ดูมีชีวิตชีวา ไม่เหมือนเพิ่งตื่นนอน... แบบว่า inner จากดวงตาส่งผลต่อจิตใจและคนรอบข้างได้🌸
หวังว่าจะเป็นข้อมูลให้กับสาว ๆ ได้คร่า  ขอบคุณค่ะ😘❤🌸


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE