เซ็ทกู้ผมเสีย Hermara ตัวดัง ไม่มงจะงงมากกก🌷

33 15

สวัสดีค่ะสาวๆๆ หลังจากห่างหายไปนานสักพัก และเรากลับมาพร้อมกับเจ้าครีมบำรุงผม คือได้ไปลองใช้มาสักพักจนรู้สึกว่ามันดี เลยเอามารีวิวดีกว่าเจ้าตัวนั้นก็คือออ แบรนด์ Hermara นั่นเองง🌸

🌹สภาพผมเรา : ผมค่อยข้างแห้ง แข็งแอบเสียเพราะย้อมผมบ่อยมากก แบบมากๆ ผมร่วงด้วยนะจ้ะ ส่วนการแตกปลายของผมอย่าฝให้พูดถึง เราเป็นคนชอบใช้เครื่องหนีบผม ลอนผมทุกครั้ง ก็คือพังจ้ะ เลยลองหาอะไรก็ดีที่เค้าว่าดีว่าเด็ด ลองมาหมดจนมาเจอตัวนี้

1. Hermera organic rose shampoo X2 (390.-)

💟 กลิ่นกุหลาบ หอมมากก หลังใช้แล้วมีดูเงางามมาก แลดูเป็นคนสุขภาพดี ใครที่ผมเสีย ผมแตกปลายชีฟู ต้องมีติดบ้านกันไว้นะทุกคน เพราะเค้ามีกระอะมิโนตั้ง 15 ชนิด สารอาหารบำรุงผมต่างๆนาๆ แล้วแล้วมันเริศ เลยบอกต่อนะจ้ะ แต่เรื่องรักษาผมร่วง แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลนะจ้ะ

2. Hermera Hair Mask Keratin : ทรีทเม้นท์กุหลาบกู้ผมเสีย (490.-)💐

💟ตัวดังอีกตัว ใครใช้แชมพู ตัวนี้ก็ควรไม่พลาดนะจ้ะ ใช้ควบคู่กันไปเลย เป็นครีมหมักเข้มข้นที่หอมมาก เนื้อเป็นสีชมพู กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ใครที่หลังสระผมแล้วผมพันกันต้อง ทาทรีทเม้นท์ครีมไว้ที่ปลายผม ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก ผมเงางามไม่พันกันแน่นอน ยิ่งถ้าใครติดต่อกันเกิน 1 สัปดาห์ ก็คือเห็นผลแน่นอน


💟1 กระปุก สามารถใช้ได้นาน 2-3 เดือน แล้วแต่ความยาวและความหนาของเส้นผมแต่ละคน

3. Hermera Vitamin hair repair smooth : วิตตามินบำรุงผม ป้องกันผมเสียจากความร้อน (199.-)💐

💟 ตัวนี้ลูกรักอีกตัว เป็นครีมที่ตามหามาลองใช้สักพัก เนื่องจากเราผมเสียจากการใช้ความร้อนเป่าผม การหนีบผมบลาๆ ปลายผมก็แตกไปเลยสิค่ะ จะไปรออะไร เอาจริงๆก็ลองมาหลายตัวแล้วนะวิตตามินบำรุงผมป้องกันผมเสีย แต่อยากลองยาสระผมกับทรีทเม้นท์ เลยตำตัวนี้มาลองใช้ด้วย ใช้ได้ 1 อาทิตย์ ก็หลงรักไปเลยจ้า


💟 ตัวเนื้อวิตตามิน เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง เพราะ กลิ่นหอมมาก หลังใช้ครั้งแรก รู้สึกผมมันลื่นนุ่ม ไม่ชี้ฟู เวลาหวี่ผมคือง่ายมาก ทำให้ผมเราไม่ไม่ขาดเวลาหวี่ หรือเวลาออกไปข้างนอกสาวที่ชอบผมตรงก็ทาจัดทรงไปดูเป็นผมตรงธรรมชาติ เงางาม ต้องไปลองจริงๆ แนะนำค่า


Pookky Pookkiiez

Pookky Pookkiiez

𝑬𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒏𝒆𝒘 𝒅𝒂𝒚 𝒊𝒔 𝒂𝒏𝒐𝒕𝒉𝒆𝒓 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒄𝒆 𝒕𝒐 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒈𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒊𝒇𝒆.*

สวัสดีค่า เราชื่อปุ๊กกี้นะคะ 🌷
เป็นคนชอบลองผิดลองถูกกับสกินแคร์ เครื่องสำอางเพื่อตามหาตัวที่ใช่และที่ชอบบ จึงจะมารีวิวตัวไหนเด็ดๆ ปังงๆ มาให้เพื่อนๆชาวจีบันได้เลือกใช้ตัวไหนที่เหมาะกับตัวเองง

cafe ☕️
Photography🎞
ฝากติดตามเราด้วยน้า~
------------------------------------------ ❀

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T- Zone มีผิวผดบ้างบริเวณหน้าผาก ผิวขาดน้ำเป็นช่วงๆ
ผม : ผมยาวตรง เส้นใหญ่ ผมเสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี

- contact-
🧸e-mail : pook_kii3z@hotmail.com
🥓ig : Pookkii3z
🧀id : pookkii3z
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ ت

FULL PROFILE