เจลแต้มสิวที่ทำให้สิวยุบไวสุด..แถมทาได้ทั่วหน้าด้วยจ้า!

38 22

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาอีกครั้งกับปัญหาโลกแตกกกกก สิวที่ไม่ได้รับเชิญชอบขึ้น ใครมีปัญหาที่ว่าชอบดื้อยาจากยาแต้มสิว หรือ แต้มเท่าไหร่สิวก็ไม่ยุบ จะใช้เจลแต้มสิวอะไรดีที่ทำให้สิวยุบไวไว และไม่แสบไม่ลอกเพราะมีงานด่วนในวันพรุ่งนี้ ให้มาทางนี้เลยจ้า วันนี้ดิสหามาให้แล้วกับเจลแต้มสิวน้องใหม่ ที่คนวี๊ดกันมากทึ่สุด กับ บีเค แอคเน่ เคลียร์เรล เจล (BK ACNE CLEAREL GEL) จ้า จะบอกว่าลองใช้มาแล้วอยากจะบอกต่อมากๆ เพราะเคลียร์เรล ตัวนี้ เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย

คนที่เป็นสิวบ่อย ผิวแพ้ง่ายจะบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก BK เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่ทำมาเหมาะกับคนเป็นสิวโดยแท้จริง จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ของเขาคือดีทุกตัว และวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เพราะแบรนด์ได้ออกตัวเจลแต้มสิวแล้วจ้า
จะบอกว่าเจลแต้มสิว เขามาในรูปแบบที่พกพาสะดวกแต่ให้เจลมาเยอะมากๆ แถมบีบใช้งานง่ายมากๆ อีก ที่ชอบที่สุดคือ สิวยุบเร็ว ลดผื่นแพ้ได้ด้วย ตอนนั้นเราแพ้แมสและอากาศร้อน จะบอกว่ามันโมโหมาก เวลาจับหน้าทาครีมแล้วหน้าไม่เรียบเนียน จะให้โบกยาแต้มสิวอื่นๆทั่วไปทั่วหน้าก็คงไม่ดี เพราะว่ามันจะทำให้หน้าแห้งและเป็นขุยแน่นอน แต่ดีที่เราเจอเจลแต้มสิวบีเค เพราะเขาเคลมว่าทาได้ทั่วหน้าเลยจ้า  เราก็ทำการใช้เจลแต้มสิวของบีเค ทาเลย แล้วทาแล้วคือไม่แสบ ไม่ยิบ แถมแต่งหน้าต่อได้สบายๆ ไม่รบกวนเมคอัพและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย คือดีมากกกกกกกก แถมทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

ยิ่งช่วงมีประจำเดือนคือชอบมีสิวหัวช้างโตๆ ขึ้นที่คางบ่อยมากๆ แต่เพราะเราเป็นคนดื้อยาแต้มสิวไปแล้ว ใช้ตัวไหนก็ไม่ยุบพอมาเจอเจลแต้มสิวบีเค ใช้เพียงแค่คืนแรกสังเกตได้เลยว่าไม่ปวดสิวแล้ว เพราะเขามีเทคโนโลยี Encapsulated Salicylic Acid ที่ช่วยลดสิว และมี Neuropeptides ที่ยับยั้งการส่งสัญญาณความเจ็บปวดได้อีก จะบอกว่าเนื้อของเขาคือดีมาก เป็นเนื้อเจลค่อนไปทางใสๆ ทาไปแล้วซึมเข้าไปกับผิวเลย แต่งหน้าทับได้ทันทีไม่ต้องกังวลใดใด เจลแต้มสิวบีเค มีส่วนผสมที่ดีดีถึง 12 ชนิดไปเลย นอกจากส่วนผสมที่กล่าวมาข้างต้น ยังมี Zinc PCA ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น Madecassoside สารสกัดจากใบบัวบก ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK ที่ช่วยลดอาการอักเสบอีกด้วย

วิธีใช้เจลแต้มสิวก็แสนจะง่ายดาย


ถ้าใครเป็นสิวอักเสบ สิวหัวช้าง หัวโต ก็แต้มไปเลยจ้า แต่ถ้าใครเป็นสิวผด สิวอุดตันก็ทาได้ทั่วทั้งหน้าเลยนะ เรียกได้ว่าดีมากๆเลย ไม่ระคายเคืองแม้แต่น้อย ผิวติดสาร ก็ใช้ได้นะจ๊ะ

ความรู้สึกหลังใช้คือ ชอบมากๆ ตอนนี้ยกให้เจลแต้มสิว BK ขึ้นเป็นอันดับ1 เลยเพราะว่าชอบที่ทำให้สิวยุบไวแล้วไม่เจ็บไม่แสบไม่คันตอนทา แถมกลิ่นเขาก็แทบไม่มีเลยด้วย สบายจมูกมาก ที่ชอบและยืนหนึ่งมากๆคือ ทำให้สิวที่เราปวดๆอ่ะ แต้มปุ้บช่วยบรรเทาการปวดได้ดีมากไม่ต้องรอข้ามวันข้ามคืน ดีใจมากๆ แล้วค่อยๆยุบไปได้ดี อย่างที่บอกว่าตอนแรกดิสดื้อยาแต้มสิวมากใช้ไปไม่เคยจะยุบเลย แต่ BK ทำได้ ไม่เปลี่ยนใจ แล้วราคาแสนถูกจับต้องได้ 189.- เท่านั้น หาซื้อง่ายอีก Watson ก็มี หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Konvy, Shopeee, Lazada ก็ได้จ้า ใครยังไม่ได้ลองต้องไปลองจริงๆ เพราะเวลาสิวขึ้นจะไม่กลัวอีกต่อไปแค่มี BK จ้า​


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE