Review SHU uemura รองพื้นหายใจได้ หน้าสวยปังนานหลายชั่วโมง!

41 21
สวัสดีค่าา วันนี้มีของมารีวิวกันอีกเหมือนเดิมเลย แต่วันนี้มาในหมวดของแมคอัพกันบ้าง
ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเราเห็นรีวิวเจ้าตัวนี้มาเยอะมากๆในโซเชี่ยล จนวันนี้อดไม่ไหวต้องขอมารีวิวบ้าง ก็คือ รองพื้นหายใจได้ของ shu uemura ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้นั่นเอง
รองพื้นเขาจะมี 2 สูตรคือสูตรโกลว กับ แมทท์ ที่เราจะมาลองกันวันนี้เป็นสูตรแมทท์นะคะ รองพื้นของ Shu เขาผลิตมาเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะเลย เพราะงั้นเราก็จะหมดปัญหาหน้าลอย หน้าเทาไปได้ เพราะเจ้ารองพื้นตัวนี้จะมีเฉดสีที่พอดีกับผิวเรามากๆ ได้งานผิวแบบธรรมชาติสวยๆกันไปเลยทีเดียว✨ แถมยังมีเนื้อรองพื้นที่บางเบามากๆสมคำล่ำลือจริงๆ งั้นเราจะมาลองใช้ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า
นี่คืองานผิวเราหลังลงรองพื้นนะคะ เรียกได้ว่าเฉดสีดีมากกกก พอดีกับผิวหน้าของเราเป๊ะๆเลย เกลี่ยง่ายมากๆ มีความปกปิดรอยสิว หน้าสว่างขึ้นเล็กน้อย ได้งานอวดผิวไปเต็มๆ เบาผิวมาก ไม่แมทท์จนเกินไป ดีตามที่เป็นกระแสอยู่จริงๆ ชอบมากก
เปรียบเทียบให้ดูกันเลยว่าก่อนลงรองพื้นและหลังลงต่างกันย้งไง จะเห็นได้เลยว่าผิวผ่องขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ผิวเรียบเนียนสุดๆ
แวะมาให้ดูงานผิวตอนออกแดด เรียกได้ว่า ปังมากกกก สมคำล่ำลือจริงๆกับเจ้ารองพื้นหายใจได้ของ Shu ไม่มีคำว่าผิดหวังเลย 
ในรูปคือเราแต่งหน้าไปได้ประมาณ 5 ชม.แล้วหน้ายังไม่มันไม่เยิ้มเลยสักนิดเดียว คุมมันได้ตลอดทั้งวัน นานถึง 16 ชั่วโมงเลยค่ะไม่ดรอปไม่หมอง ไม่เลอะเทอะติดแมส แนะนำเลย เหมาะมากสำหรับสาวไทย ร้อนเเค่ไหนหน้าก็ไม่เยิ้ม ไม่อุดตันกับผิว ถึงใส่แมสแต่เปืดแมวมาเราก็ต้องสวยเป๊ะค่ะ อย่าปล่อยให้อะไรมาขัดขวางความสวยของเราได้
สามารถไปตำตามกันได้ที่shopตามห้าสรรพสินค้า หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็ได้เลยมีหลากหลายช่องทางมาก line : @shuuemurathailand , Lazada , Central Online, หรือ The mall online ก็ได้เช่นกันค่าา แต่แนะนำใครว่า
ๆก็ไปลองเทสสีที่ช้อปกันกูก่อนได้น้า พี่ๆพนักงานเขาน่ารักดูแลดีมาก ให้คำแนะนำในการเลือกสีและสูตรที่เหมาะสำหรับเราได้ดีมากๆเลย